Xóa bỏ việc phân chia làn xe 2B ,4B cho đua với nhau, đường thông liền.Kính cụ Chánh cho phân luồng giống như Trường Chinh, đoạn từ Cộng Hòa đến Phan Văn Hớn.
Cho phép xe 2 bánh vào phần đường dành cho ô tô từ 6:00 đến 8:00 và 16:30 đến 18:30 là xong.
Có lẽ không lâu nữa sẽ dùng 1 làn ở giữa oto cho xe máy, Xen kẽ vậy mới tình thương mến thương.
Xe máy nhiều, ô tô ít! Đổi mịa cho xe máy đi các làn ô tô hiện tại, ô tô đi vào làn xe máy hiện tại thế là xong.
Tại sao xe buýt vắng mà xe 4B cũng không sử dụng, mà tự lái dù tốn xăng nhiều hơn . Xe cá nhân phát triển thực tế thúc đẩy kinh tế phát triển đấy, xăng dầu bán được, dịch vụ cho sửa chữa xe, phụ tùng cho xe tạo nên công ăn việc làm cho XHTôi thấy các xe buýt chạy tuyến này thường rất vắng. Sao những người đi xe máy kia không sử dụng?
Anh không hiểu gì về tổn thất xã hội và tiết kiệm xã hội. Những thứ anh thấy là phát triển đó, chỉ làm cho trái đất này nhanh bị tàn phá mà thôi.Tại sao xe buýt vắng mà xe 4B cũng không sử dụng, mà tự lái dù tốn xăng nhiều hơn . Xe cá nhân phát triển thực tế thúc đẩy kinh tế phát triển đấy, xăng dầu bán được, dịch vụ cho sửa chữa xe, phụ tùng cho xe tạo nên công ăn việc làm cho XH
Buồn cho dân trí!
Kinh tế xã hội muốn phát triển thì giao thông trước hết phải thuận lợi để hàng hoá lưu thông, con người cơ động.Anh không hiểu gì về tổn thất xã hội và tiết kiệm xã hội. Những thứ anh thấy là phát triển đó, chỉ làm cho trái đất này nhanh bị tàn phá mà thôi.
Buồn cho dân trí!
Nước Mỹ giàu có nhất thế giới, lượng thải Co2 cũng nhất thế giới nó đành chịu vì đà phát triển, kinh tế xã hội đảm bảo cho cuộc sống thịnh vượng của đất nước và người dân.
Việt Nam ta : thuộc loại nước : kém phát triển, nghèo nhất thế giới, lo cho mình chưa xong lo cho thế giới, vũ trụ làm gì bác ?
Khi nào đường hết xe máy sẽ làm như thế