Hạng D
14/11/08
1.907
561
113
Biên Hoà
Em thấy nếu đường đủ ánh sáng thì ngay cả ở Xa lộ hay trên cao tốc thì cũng chỉ nên bật cos để đảm bảo an toàn cho xe ở làn đường đối diện thôi các bác. Khi nào mình cảm thấy ko đủ ánh sáng mới nên bật pha hoặc là để pha lại các xe pha ngược chiều xe mình để đảm bảo an toàn (vì thực tế đường ở VN ngay những đoạn giữa đường có con lươn hay ko thì lâu lâu xe 2B hay người đi bộ cũng phang ầm ầm), nhiều khi em bị xe ngược chiều pha ko thấy phía trước luôn mà nhá đèn để báo xe ngược chiều hạ pha ko được, em buộc phải pha lại để thấy đường phía trước nữa.
 
Hạng D
14/8/09
1.279
4.826
113
42
Biên Hoà
NiNooNa nói:
Đa phần mình cũng ít ra đường trường buổi tối, cái nữa khi thấy có vấn đề phía trước thì mình đá fa để thay đổi thị giác. Với lại cũng ít chạy trên 80 nên thấy cos cũng vừa tầm. Cho mình hỏi các bác là nếu xe mình có tự hạ cos khi thấy xe ngược chiều thì kg nói gì, trường hợp xe kg có chức năng này thì mình xử lý ntn trong lúc xe đang bật fa hở các bác. Cảm ơn!

Hạ bằng CƠM...............