Tập Lái
14/11/19
17
6
3
27
bất Động Sản :
- Kênh đầu tư sinh lợi cao ở Việt Nam.
1) Chủ đầu tư
- Nhiều người nghe về dự án và hình thức PR thấy rất mát tai và dễ dàng xuống tiền và cọc ngay . Nhưng chưa có định hướng , mục tiêu và giải pháp thực tế , Vì đơn giản CĐT đó có thật sự là người định hướng cho khách hàng để sale đặt ra mục tiêu và giải pháp cho KH . và mang về lợi nhuận cho khách . Vì vậy trước những CĐT lớn khi lựa chọn quỹ đất để phát triển dự án cũng đã có sự nghiên cứu và tự tin vào tiềm lực của bản thân doanh nghiệp rõ ràng , và đã có chiến tích và đột phá trên thị trường BĐS . ( Họ luôn có những thông tin quy hoạch chính xác và tốt nhất để xây lên 1 dự án ) => đó là yếu tố việc lựa chọn CĐT thật sự rất rất nên quan trọng .
2) Sales :
- Thật sự gần như toàn bộ các dự áb BđS đa số khách hàng đều mang về 1 khoản lợi nhuận . Vì thật sự ngoài việc KH có tầm nhìn và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS . KH đã nhắm và biết sẽ ra hàng và bán như thế nào rồi ! - Nhưng nếu có 1 sale thân tín , sale chăm sóc khách hàng tốt để hỗ trợ khách hàng ( Thông báo về tiến độ, thông báo về thị trường tại vị trí dự án , thông báo giá đang giao dịch... ) vẽ nên bài toán bằng con số thực tế . ví dụ BĐS giá 5 tỷ , thanh toán đc 30% (1,5 tỷ theo tiến độ tầm 1 năm ) khả năng tại thời điểm này , đã hoàn thiện móng cọc , hạ tầng đã lên , hình hài dự án đã hiện ra và giao dịch tầm 5,5 tỷ chărng hạn ( lời 500tr - trừ khoản thuế phí tầm 100tr thu lãi ròng 400tr ) => tỷ suất lợi nhuận tới 26,6%/ năm . với số bỏ tiền bỏ ra . ( đây đã được gọi là lời rồi ) . Nhưng cũng 1 căn đó khách hàng lại thanh toán tới 40%-50% ( 2 tỷ đến 2,5 tỷ ) ra hàng trễ hoen 1 năm ( 2 năm thanh toán ) - mà bán giá 5,7 tỷ chătng hạn ( lãi khi trừ thuế phí còn 600tr) => tỷ suất lợi nhuận chỉ 12%/ năm ( cái này còn quá thấp , đánh giá dự án chưa tốt ) . mà thường mua dự án sơ cấp ( Đợt tăng giá gồm xong móng , bàn giao , ra sổ ) độ bật giá cao.
=> Chúc KH có chiến lực đầu tư tốt và lợi nhuận cao.
- ————-Have a Nice day———-