Hạng D
20/7/19
3.278
1
39
34
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 9
Địa chỉ
Số 53 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Số điện thoại
0707999956
Giá
40000000000
Với quy hoạch hạ tầng bài bản, đồng bộ, khu Đông TP.HCM được xem là “thỏi nam châm” hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản. Hiện nay, hàng loạt dự án hạ tầng mới, hiện đại đang gấp rút hoàn thiện đưa vào sử dụng, khiến nhà đất khu vực này tăng nhiệt không ngừng. Dự án quận 9 hấp dẫn nhờ hạ tầng. "Bất động sản quận 9 tiếp tục tăng nhiệt nhờ đòn bẩy hạ tầng - Biệt Thự Vườn Long Phước Quận 9"

"BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9"
Qui hoạch hạ tầng khu Đông chính là cú hích cho BĐS quận 9
Trong thời gian gần đây, nhiều công trình hạ tầng giao thông ở khu Đông đã và đang tiếp tục được phát triển với sự quy hoạch đồng bộ trên tất cả phương diện về đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không khi dễ dàng kết nối với sân bay Long Thành trong tương lai. Chính sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng đã giúp khu Đông, đặc biệt là quận 9 kết nối nhanh chóng, thuận tiện với trung tâm thành phố cũng như các khu kinh tế - du lịch trọng điểm lân cận."BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9"
DỰ ÁN QUẬN 9 HẤP DẪN NHỜ HẠ TẦNG - "BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9"
Cụ thể, quận 9 được kết nối bởi tuyến Xa lộ Hà Nội hiện hữu. Vào năm 2014, tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây được đưa vào hoạt động đã giúp cho giao thông khu này trở nên thuận lợi hơn. Không dừng lại ở đó, hàng loạt công trình giao thông mới tiếp tục được Thành phố rót vốn đầu tư tại đây như tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020 để vận hành chở khách vào năm 2021, đường Vành Đai 2 kết nối Quận 9 đến các khu vực khác của Tp.HCM dễ dàng trong khi đường Vành Đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này với cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây thuận tiện cho việc di chuyển đến đến trung tâm Tp.HCM, các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Sân bay quốc tế Long Thành.
BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9

BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9
Bên cạnh đó, thành phố cũng đầu tư hàng ngàn tỷ đồng để nâng cấp mở rộng các trục giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, xây cầu Phú Hữu, cầu Long Thành,… Trong tương lai, Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2 cũng sẽ nằm ở quận 9.
Về quy hoạch, thành phố đã đưa quận 9 vào quy hoạch khu đô thị sáng tạo gồm 3 quận: 9, 2 và Thủ Đức. Sau thời gian chuẩn bị, mới đây, bằng việc phê duyệt nhiệm vụ cuộc thi quốc tế ý tưởng quy hoạch đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông Tp.HCM, Thành phố đã chính thức “bấm nút” đưa ý tưởng biến nơi đây thành khu đô thị sáng tạo vào thực tế.
XU HƯỚNG SỐNG XANH CHUẨN PHONG CÁCH NGHỈ DƯỠNG - BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9
Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan và bận rộn đang khiến nhiều người cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, một trong những tiêu chí chọn mua nhà được nhiều người vạch ra để ưu tiên hàng đầu chính là có nhiều mảng xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng không quá xa trung tâm thành phố. Và, nhiều người chọn cho mình dự án khu vực ven sông quận 9. "BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9"
Chị Minh Thảo (34 tuổi), giám đốc sáng tạo một công ty thời trang, cho biết chị cần một nơi ở thoải mái, thư thái đầu óc và kích thích sáng tạo. Đã tham khảo nhiều nơi nhưng phải đến khi được giới thiệu một dự án theo phong cách nghỉ dưỡng ven sông quận 9, chị mới có cảm giác đó chính là ngôi nhà thực sự dành cho mình. Chị nói: “Tôi rất thích không gian yên bình nơi đây, có thể giữ được sự riêng tư cần thiết cho gia đình nhưng lại được sống trong một cộng đồng văn minh.”
Trong khi đó, chị Minh Huyền ngụ quận 1 Tp.HCM, lại rất hào hứng sau khi tham quan trải nghiệm một dự án ven sông quận 9 "BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9". Chị cho biết thật bất ngờ khi nằm rất gần trung tâm nhưng phong cảnh nơi đây hoàn toàn khác biệt với những ồn ào náo nhiệt của thành phố. Khi đến đây, được gần gũi với thiên nhiên, ngắm nhìn cảnh sông nước miên man, những rặng cây xanh mướt chị thấy những mệt mỏi, áp lực trong công việc dường như tan biến.
Còn đối với những nhà đầu tư, dự án này được đánh giá có sức hấp dẫn và khả năng sinh lời cao do môi trường sống nơi đây trong lành, nhiều mảng xanh và các khu sinh thái liền kề thu hút nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới rót vốn đầu tư cũng như những cư dân có chuẩn cao về phong cách sống.
Từng đi nhiều nơi, chị Thu Uyên cho biết rất bất ngờ thích thú vì ngay cạnh Sài Gòn náo nhiệt lại có một dự án "BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9" ven sông thú vị như vậy. Sau khi trải nghiệm dự án, chị quyết định sẽ đầu tư vì theo chị, dự án sau này sẽ là một nơi rất tốt để nghỉ dưỡng nên tiềm năng sinh lời rất cao.
Gần đây, trên thị trường xuất hiện thông tin một doanh nghiệp tên tuổi trong làng địa ốc đang rục rịch chuẩn bị xây dựng dự án nhà ở mang phong cách chuẩn nghỉ dưỡng kiểu Mỹ tại quận 9 "BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9" . Dù chưa tiết lộ tên dự án song theo giới thạo tin, dự án này vị trí khá đắc địa, có ba mặt hướng sông, liền kề mặt tiền cao tốc Long Thành – Dầu Giây, kết nối trực tiếp vào đường Vành đai 3, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút, sân bay Tân Sơn Nhất 25 phút, sân bay Long Thành 25 phút. Ngoài ra, dự án này cũng có giao thông thuận lợi cả về đường thủy bởi cư dân ở đây có thể đi bằng du thuyền, tàu buýt đường thủy trên sông Sài Gòn.
Dù bất động sản quận 9 có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, những dự án có vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối sẽ có lợi thế hấp dẫn người mua nhà hơn. Bên cạnh đó, dự án có nhiều mảng xanh, gần gũi thiên nhiên sông nước sẽ là xu hướng lựa chọn của khách hàng hiện nay.


HOTLINE 0707999956 - 0938537345

Tham khảo các dự án tại đây: https://duandatnenhungthinh.com/tin...et-thu-vuon-long-phuoc-quan-9-hung-thinh.html
https://duandatnenhungthinh.com/tin...t-tien-nguyen-luong-bang-hl-0707-9999-56.html
 
Hạng B2
13/8/19
470
0
16
33
GIỚI THIỆU DỰ ÁN BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9
Dự án BIỆT THỰ SÀI GÒN GARDEN RIVERSIDE VILLAGE QUẬN 9 HƯNG THỊNH nằm trong khu tổ hợp sinh thái Việt Trang, Long Phước được xem là Đảo Ngọc Quận 9.

Tên dư án: Saigon Garden Riverside Village
Vị trí dự án: Số 86 đường Cầu Đình, Phường Long Phước, Quận 9, Tp.HCM
Đơn vị phát triển dự án: Khải Huy Quân
Phân phối: Công Ty Property- X
Xây dựng: Hưng Thịnh Incons
Quy mô: 30 ha
Tổng số lô: 168 lô
Loại hình: Biệt thự nhà vườn.
Diện tích: Từ 1000 – 1500 m2.
Thời gian nhận nhà (dự kiến): Quý 4/2020.
• Quy hoạch hạ tầng hiện hữu, cây xanh, đường nhựa, Đặc biệt, 2 mặt giáp sông Đồng Nai.
• Tiện ích nội khu cao cấp: Bến du thuyền, Công viên cây xanh, club house, sân chơi trẻ em, sân tennis..
Giá dự kiến: 29tr/m2