Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Phiên bản Audi A7 L có thiết kế khác biệt so với mẫu xe A7 phổ thông, dự kiến ra mắt trong vài tuần tới tại Trung Quốc.

Bắt gặp Audi A7 L trên đường phố Trung Quốc trước thềm ra mắt

Chiếc Audi A7 L xuất hiện trên đường phố Trung Quốc và không có bất kỳ điều gì cho thấy nhà sản xuất muốn che giấu nó trước thềm ra mắt. Đây là lần đầu tiên mẫu xe xuất hiện một cách công khai sau khi được bắt gặp thử nghiệm vào cuối năm ngoái.

Audi A7 L được xây dựng dựa trên A7 Sportback với chiều dài cơ sở được kéo dài, khiến nó có thiết kế gần với một chiếc sedan thông thường hơn với không gian hàng ghế sau rộng rãi hơn.

Bắt gặp Audi A7 L trên đường phố Trung Quốc trước thềm ra mắt

Sự khác biệt giữa A7 L và A7 Sportback thông thường đặc biệt rõ ràng khi chiếc xe được nhìn từ bên cạnh. Ngoài việc kéo dài trục cơ sở, nhà sản xuất xe hơi Đức đã thiết kế lại đường mái xe, khiến nó trở nên vuông vức hơn so với thiết kế fastback của bản Sportback. Ngoài ra, cửa sổ hàng ghế thứ 2 cũng được mở rộng nhằm nhấn mạnh vào chiều dài của xe.

Audi cũng đã sửa đổi phần đuôi xe. Audi A7 L giờ đây có kiểu mở cốp kiểu sedan truyền thống thay vì kiểu mở cốp hatchback của A7 Sportback. Đuôi xe cũng trang bị cánh gió tích hợp, đèn hậu công nghệ OLED được tinh chỉnh với đồ họa kiểu mới.

Bắt gặp Audi A7 L trên đường phố Trung Quốc trước thềm ra mắt

Chịu trách nhiệm chế tạo A7 L sẽ là liên doanh SAIC-Volkswagen và theo các báo cáo, nó sẽ được sản xuất tại một nhà máy được tân trang ở Thượng Hải bắt đầu từ cuối năm nay. Audi A7 L dự kiến sẽ lắp động cơ 4cyl 2.0 lít tăng áp và động cơ V6 3.0 lít tăng áp. Phiên bản cao cấp nhất sẽ là bản 55TFSI quattro.

 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
25/3/16
432
441
73
31
Mình thấy ở VN cỡ dòng sedan C là phù hợp nhất.
Dài tầm 4m5 vừa nhìn “sang” vừa dễ điều khiển
Cỡ 5m trở lên thấy nó vướng quá . Di chuyển , vào bãi, ghép dọc ghép ngang khó khăn
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
18/12/19
350
488
63
33
Như con A7 thường lại đẹp, dáng trườn nhưng vẫn thể thao. Còn con này nhìn nó cứ dài quá, mất cân đối.
 
  • Like
Reactions: Tuandta and cdang