Hạng D
6/12/14
1.328
1.289
113
Thế còn Mer, Bim, VW... gì muốn bán tại TQ thì phải liên doanh và cổ phần với một công ty TQ, sx tại TQ thì theo ý Bác nói là xe TQ đúng hơm...?
Xe này ngoài 2 chữ "MG" là tên của một người Anh ra thì chẳng có cái gì khác để nói lên nó là xe ngoài TQ. Chủ TQ, toàn bộ xe được sản xuất tại TQ. Vậy thì nó là xe TQ. Hai chữ MG chỉ là hai chữ cái M và G mà thôi. Volvo có chủ Geely TQ nhưng Volvo (Ban lãnh đạo vẫn là những người Thụy Điển) được toàn quyền thiết kế, phát triển và sản xuất xe ở Thụy Điển. Tôi chắc chắn với bạn nếu Volvo chuyển sản xuất xe qua TQ và ban lãnh đạo TQ thì khách hàng sẽ nhìn khác. Mer, BMW, Audi, ... liên doanh với hãng xe TQ nhưng đầu não vẫn là những người Đức, xe theo tiêu chuẩn Đức. Dù vậy, nếu THACO chuyển sang nhập xe BMW từ TQ thì sẽ bị người VN không tin tưởng ngay. Cũng như vậy, xe Mer lắp ráp ở VN 100% linh kiện phụ tùng là từ Đức và châu Âu, tại sao không nhập linh kiện Mer từ TQ?
 
Diamond Hand
28/7/09
1.592
15.953
133
Nội thất nhìn nuột hơn cả con Jaguar.
Jaguar cũng gốc Anh chủ Ấn.
Con này gốc Anh chủ TQ.
Nhìn TQ làm được gì vời Volvo thì cũng ko nên xem thường họ. Con này thành công bên Thái, đánh tan CX5, CRV,...để chiếm ngôi vương phân khúc chỉ trong 1 năm.
Về VN giá dưới 800 full option cao nhất thì đánh tốt. Để xem ....