Hạng F
28/8/19
6.672
11.357
113
Palm Beach, Florida, US
1064289-3c4b8322f5e8cd252500937617f411b2.jpg

Hồi trẻ trâu em chơi loại nầy, đầm chắc, chạy lẹ thì nó đè và 2 bánh sau bẹt ra ...bác tũn biết chiếc nầy chứ
Không biết! Xe mình khỏi cần cánh gió vì chất phía sau hầm bà lằng thổ cẩm, không chạy nó cũng đè 2 bánh sau bẹt ra...hic.. :(
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
27/6/12
5.023
11.750
113
Cánh gió, ko phân biệt loại cầu, lắp vào đuôi để ghìm xe nhờ dòng khí động, xe chạy càng nhanh lực càng lớn.
Đúng rồi bác. Gắn đít nó ghìm đít, gắn đầu nó ghìm đầu. Nói chung cũng đỡ mất lái. Chỉ tăng lực cản, hao xăng và ồn hơn thôi.
 
Hạng F
29/10/16
11.568
22.056
113
Pháp
Đúng rồi bác. Gắn đít nó ghìm đít, gắn đầu nó ghìm đầu. Nói chung cũng đỡ mất lái. Chỉ tăng lực cản, hao xăng và ồn hơn thôi.
Nhưng trên đường trường và chạy lẹ thì càng đầm hơn nửa


Bất lực với kiểu đậu xe chắn hết cả lối ra vào nhà
Bất lực với kiểu đậu xe chắn hết cả lối ra vào nhà

Hình nầy xem là dể hiểu nhất
Bất lực với kiểu đậu xe chắn hết cả lối ra vào nhà

Không biết! Xe mình khỏi cần cánh gió vì chất phía sau hầm bà lằng thổ cẩm, không chạy nó cũng đè 2 bánh sau bẹt ra...hic.. :(
Ford Escort đó bác tủn ... một trong những thập niên 80, bây giờ hết ra rồi
 
  • Like
Reactions: triet gpvn
Hạng F
27/6/12
5.023
11.750
113
Nhưng trên đường trường và chạy lẹ thì càng đầm hơn nửa


View attachment 2624083 View attachment 2624084
Hình nầy xem là dể hiểu nhất
View attachment 2624085

Ford Escort đó bác tủn ... một trong những thập niên 80, bây giờ hết ra rồi
Đúng rồi bác. Cái dòng khí luồn dưới bụng xe là tác nhân gây mất bám đó. Nên tốc độ cao mới thấy giá trị và tác dụng của cánh.
 
  • Like
Reactions: Osin