Hạng B1
31/5/19
95
501
53
40
Hình ảnh từ video gây giật mình cực mạnh cho các bác. Bác chủ xe có gắn camera hành trình ghi lại video lưu thông trên đường, đường không đèn khi xe ngược chiều rọi đèn pha khiến chủ xe bị lóa mắt tạm thời, cứ ngỡ phía trước cùng làn đường không có xe thì lại gặp ngay xe cùng chiều không có đèn hậu nên chủ clip không phản ứng kịp đâm vào đuôi xe phía trước.

Bất ngờ bị rọi pha "lóa tạm thời", tông vào xe cùng chiều không có đèn hậu



Đường không có đèn đường, tối om, gặp ngay xe không có đèn hậu, đúng bó tay, nếu xác định đi đường trường thì sao không để đèn hậu được nhỉ? Lỡ có chuyện gì ai mà biết có mấy ông lù lù trong đêm. Chạy đêm ngoài quốc lộ sợ nhất mấy ông xe máy không có đèn sau, giờ cả ô tô cũng thế.

Nói đi cũng phải nói lại, gặp xe không có đèn hậu thì do bản thân xui nhưng trước mắt phải linh hoạt để những điều xui xẻo không xảy ra. Đường thì không có đèn đường, vắng, nhất phải đá pha dò đường..còn không thì để pha luôn..có xe thì hạ xong lên pha lại ngay, chứ nghiêm chỉnh quá như chủ trong video thì dễ gặp họa vô thân. Nhiều khi tử tế quá cũng khó,

Hoặc thấy pha vậy lóa quá thì giảm tốc độ, chứ cứ giữ nguyên tốc độ mà mắt thì không thấy gì thì khác gì tắt đèn mà chạy?

Xe đậu không có đèn đuôi đậu trên đường tối không bật cảnh báo nguy hiểm thêm xe ngược chiều pha vào mặt tình huống vậy nói dễ chứ gặp cũng khó xử lý. Chạy đêm đường vắng và không có đèn đường thì nên thỉnh thoảng nháy pha. Quả này đùng phát hết cả hồn.

Nói chung chạy xe vẫn là phải lo bảo vệ mình trước, cứ định ninh mình đi đúng mà không để ý thì chỉ có tự mang họa thôi. phải giữ được cái mạng rồi mới giải quyết các chuyện sau được, xe kia không có tín hiệu là sai rành rành nhưng mình phải bảo vệ mình trước, thấy pha sáng chói mù tạm thời như thế thì phải giảm ga từ từ liền, chứ cứ lao như bình thường thì khác rước họa vào thân.
 
Hạng D
11/3/15
1.881
5.123
113
Bác chủ xui thôi. 2 xe ngược chiều hình như không pha vì thấy cũng không chói lắm còn xe kia hình như nó đang đậu giữa đường. Thường em đi mấy đường không có đèn đường là hoặc đi chậm hoặc bật pha. Nguyên tắc tốc độ tương ứng với tầm nhìn lúc nào cũng phải tuân thủ dù ban ngày hay ban đêm.
 
Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
E thì thấy xe tải pha từ xa rồi, bất ngờ gì đâu. Riêng bác có xe bị pha trong trường hợp lóa mắt tạm thời thì nên đạp thắng để chậm lại.
 
Hạng B2
5/9/18
163
225
43
đi đêm mà ko có xe ngược chiều. e toàn bật pha. có xe thì hạ. ko thì cứ lúc phải đá pha. chứ tối quá, tầm quan sát kém.
 
  • Like
Reactions: tư búa
Hạng B2
4/2/20
161
157
43
34
Nhìn clip e ko thấy chói do pha, mà đúng là ko hề thấy xe đằng trước
 
Hạng D
25/10/20
1.546
14.851
98
56
đường không đèn,nếu ngoài đô thị và không có xe ngược chiều luôn luôn nhớ bật pha lên để quan sát từ xa,nếu có xe ngược chiều thì hạ xuống,cái quan trọng là mình phải giữ an toàn cho mình trước chứ tốc độ cao mà không quan sát phía trước từ xa là thua!
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.757
113
Case đó em sẽ đá pha. Cho xe kia hạ và dễ nhìn đường. Đường xa mà chỉ bật cos nhiều pha thót tim lắm.
 
  • Like
Reactions: tư búa