Hạng C
15/6/16
840
1.115
93
40
Nhưng bị cấm giờ
Với thùng hàng lớn như vậy khả năng tải trọng cho phép cũng lớn, vì thế có thể cũng bị cấm giờ như xe tải. Hơn nữa chiều dài cơ sở lớn, lấy lái đc ít nên độ linh hoạt không cao.
 
Hạng B2
10/3/21
184
291
63
34
ở bển, dù có cabin đơn hay 1/2 cabin thì vẫn xách dép cho Dmax với Hai lúa thôi.
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
ở bển, dù có cabin đơn hay 1/2 cabin thì vẫn xách dép cho Dmax với Hai lúa thôi.
Ford nên tập chung cho thị trường việt thì hơn. Bên thái có ai mua Ford đâu mà cứ cố đâm đầu vào thị trường thái nhỉ. Trong khi thị trường việt Fan ford mong ngóng từng ngày
 
  • Haha
Reactions: Chivas2304
Hạng D
18/3/08
1.552
1.530
113
Đúng con bán tải đáp ứng đủ nhu cầu giá rẻ, máy dầu 4x4 170hp đủ trèo đèo lội suối, thùng lớn chở hoa quả cho nông dân Dalat như tui.
Chạy Colorado LT 4x4 chở hàng tới nóc vì thùng xe nhỏ quá, trong khi cabin đôi thừa băng ghế sau vô dụng.
Ở Việt Nam có con bái tải Isuzu cabin đơn 2 ghế đó bạn, giá 390 tr thì phải. Hàng mới 2021.
 
  • Like
Reactions: tonyhao
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.552
11.720
113
HCM
Ford nên tập chung cho thị trường việt thì hơn. Bên thái có ai mua Ford đâu mà cứ cố đâm đầu vào thị trường thái nhỉ. Trong khi thị trường việt Fan ford mong ngóng từng ngày
Bên Thái doanh số Ranger vấn gấp rưỡi, gấp đôi VN, dung lượng thị trường lớn, cơ hội phát triển thị phần cao hơn nhiều so với VN.

VN cũng được Ford cho lắp ráp Ranger còn gì.
 
t2k
Hạng C
25/8/07
507
337
63
Ba cái nội thất nhìn vài tháng là chán. Cái quan trọng ko nói tới là xe dầu mới tiêu chuẩn khí thải euro 5 mà đổ dầu dơ như ở VN về bảo dưỡng tốn tiền thấy mụ nội lun. Cái này mới là cái đáng nói
 
  • Like
Reactions: phumyvt
Hạng F
18/2/13
5.654
13.859
113
Saigon & Dalat
Ở Việt Nam có con bái tải Isuzu cabin đơn 2 ghế đó bạn, giá 390 tr thì phải. Hàng mới 2021.
Nông dân Dalat bao đời nay vẫn còn chuộng Ford, từ bán tải Ranger tới SUV Escape và Everest, cũng như có sẵn Ford Dalat tiện việc bảo trì bảo dưỡng. Nhà tui vẫn còn xài Escape và Everest mười mấy năm rồi.
Mua Isuzu mỗi lần sửa chữa phải chạy về đại lý ở Saigon thì thôi rồi.
 
Hạng B2
24/9/12
172
70
28
Với thùng hàng lớn như vậy khả năng tải trọng cho phép cũng lớn, vì thế có thể cũng bị cấm giờ như xe tải. Hơn nữa chiều dài cơ sở lớn, lấy lái đc ít nên độ linh hoạt không cao.
Hạ tải được mà, nói chung con này chạy ở tỉnh thì khoẻ re
 
Hạng F
18/2/13
5.654
13.859
113
Saigon & Dalat
Với thùng hàng lớn như vậy khả năng tải trọng cho phép cũng lớn, vì thế có thể cũng bị cấm giờ như xe tải. Hơn nữa chiều dài cơ sở lớn, lấy lái đc ít nên độ linh hoạt không cao.
Đâu phải xe uống cafe ở thành phố mà sợ giờ cấm đâu bác. Còn ở tỉnh có chất hàng lên cả mui xe thì CSGT cũng chẳng hỏi thăm, nông dân chạy xe hàng ngày quen mặt cả rồi.