Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Bất ngờ với lợi ích từ chương trình Goodyear: An Tâm Trọn Hành Trình

Được xử lý sự cố ngay khi báo về trung tâm bảo hành của Thaco trong vòng 24 giờ, Chị Nguyễn Thị Minh Hạnh (ngụ tại Phú Yên) rất hài lòng và hoàn toàn yên tâm vì sở hữu sổ chương trình Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình.
[pagebreak][/pagebreak]

Mua xe KIA K3 tại Showroom Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) từ tháng 9/2014, Chị Nguyễn Thị Minh Hạnh (Ngụ tại Sơn Hòa, Phú Yên) di chuyển chủ yếu trong nội thành, quãng đường chị đi mỗi ngày khoảng 60km. Tháng 10 vừa qua, khi điều khiển xe từ mặt đường lên lề đường, lốp xe trước của chị bị rách do đi vào đoạn đường xấu. Chị mang xe đến Công ty CP Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Bình Định để kiểm tra. Ngay khi tiếp nhận dich vụ, nhận thấy lốp rách không thể vá, nhân viên tại showroom ở đây đã thay cho chị 01 lốp Goodyear hoàn toàn mới theo chương trình Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình.

Chị Hạnh cho biết: "Khi mua xe, tôi được tư vấn về chương trình khá kỹ, nhưng nghĩ chắc ít khi sử dụng nên không quan tâm lắm. Nhưng khi xe gặp sự cố thật sự, tôi rất bất ngờ với các tiện ích của chương trình này. Thông thường, đối với các chương trình bảo hành mà tôi từng tham gia trước đây phải đợi ít nhất 2 đến 7 ngày mới nhận được đánh giá và thông báo bảo hành. Nhưng chương trình Goodyear - An Tâm Trọn Hành lại rất khác biệt, phát huy trong vòng 24 giờ sau sự cố. Đây là một điều ít có chương trình nào tôi từng sử dụng lại đáp ứng nhanh và thuận tiện đến vậy."

Nhiều chủ xe tỏ ra bất ngờ khi xe lốp xe hư hỏng do gặp sự cố trên đường vẫn được bảo hành một chiếc lốp Goodyear hoàn toàn mới.

Anh Văn Hữu Năng (Ngụ tại P. Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng) cũng sở hữu xe KIA K3 được mua tại Công ty CP Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Kia Hải Phòng vào đầu tháng 8/2014. Đây là thời điểm chương trình Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình bắt đầu được triển khai. Tương tự như trường hợp của chị Minh Hạnh, lốp xe sau của anh bị rách do va chạm với vật cứng và không thể sửa chữa được. Anh đã được nhân viên tại Công ty CP Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Hải Phòng thay lốp Goodyear mới hoàn toàn. Anh Hữu Năng hồ hởi chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với những gì mà chương trình này mang lại. Ngay khi thông báo về sự cố, tôi được nhân viên kỹ thuật tại cửa hàng nhanh chóng kiểm tra và xác định nguyên nhân dẫn tới lốp rách. Tôi được thay ngay 01 lốp Goodyear mới và được hướng dẫn tận tình cách bảo dưỡng lốp trong lúc lái xe để được an toàn và kéo dài tuổi thọ lốp."

Khi được hỏi sự cố có khiến anh/chị e ngại lốp Goodyear không, chị Hạnh khẳng định: "Tôi di chuyển khá nhiều nên yếu tố an toàn được ưu tiên hàng đầu. Từ khi mua xe, tôi được trải nghiệm lốp Gooyear và các tiện ích từ chương trình. Tôi hoàn toàn yên tâm vì dòng lốp này cho cảm giác bám đường, an toàn hơn hẳn so với lốp của xe cũ trước đây. Ngoài ra, tôi rất ấn tượng với phong cách phục vụ của Thaco, nhanh chóng, tận tâm. Tôi thấy quyết định mua xe tại Thaco là một quyết định đúng đắn". Còn anh Hữu Năng cho biết: "Lốp xe Goodyear cho cảm giác lái tốt, khá êm và bám đường nên tôi quyết định gắn bó với thương hiệu lốp này trong thời gian tới."

Được biết, chương trình An Tâm Trọn Hành Trình triển khai trên toàn hệ thống của Thaco từ ngày 1/8/2014. Khi mua xe du lịch có sử dụng lốp Goodyear tại hệ thống này, khách hàng sẽ được hưởng cùng lúc 3 lợi ích: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

Cụ thể lợi ích của các chương trình này là khi lốp xe gặp các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, người tiêu dùng có thể được bồi hoàn theo phần trăm hoặc toàn bộ lốp mới thay cho lốp ban đầu. Đồng thời trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng đầu tiên, nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được do những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan, khách hàng có thể được bồi hoàn toàn bộ lốp mới thay cho lốp đã hư hỏng. Đặc biệt, trường hợp lưu thông trên đường mà xe gặp sự cố không vận hành được, khách hàng sẽ được hỗ trợ cứu hộ xe về các showroom/đại lý Kia và Mazda.

Bất ngờ với lợi ích từ chương trình Goodyear: An Tâm Trọn Hành Trình

Không chỉ được bảo hành lốp hư do gặp sự cố, nếu xe không thể vận hành, chủ xe còn được hỗ trợ cứu hộ xe khẩn cấp 24/7
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
các bác cho em hỏi nếu thay 1 trong 4 vỏ thì sự mòn ko đều ( cái mới cái cũ) thì có ảnh hưởng gì ko ?
 
Hạng C
4/5/07
901
484
63
44
TPHCM
Em hỏi ngu tí, em chạy xe 10 năm rồi mà chưa xác định được làm sao biết được lốp có bám đường hay không? Em chỉ đế ý nó có êm và bền hay không thôi.
 
Hạng D
7/7/13
4.000
17.426
113
Tan Phu, HCM
Có bác sales nào bên Kia cho minh hoi, chương trình này có dành cho trường hợp xe đang sử dụng thay lốp mới không? Xe minh hon 40k rồi, tính hôm nào thay bộ lốp mới đây! Và lốp này thì bảo hành bao lâu?