Hạng B2
12/3/19
330
185
71
28
Trong lúc bẻ khóa trộm xe máy trước một cửa hàng, têm trộm đánh rơi ví tiền. Khi được nhân viên cửa hàng xe máy điện báo tin... nhặt được ví, nghi can trộm xe đến... xin nhận lại ví tiền.

Ngày 2.7, Công an P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ trộm xe máy hy hữu khi chính nghi can trộm xe quay lại, xin lại ví tiền đã đánh rơi trong lúc phá khóa xe máy.
Trước đó, trưa 29.6, hai thanh niên mặc áo mưa, chở nhau trên xe máy, khi đến trước cửa hàng bán xe máy trên đường Lê Trọng Tấn (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú), thấy một xe máy để trước cửa hàng, cả hai tiến lại gần bẻ khóa.

Bất ngờ với tình tiết vụ 'làm rơi ví tiền lúc trộm xe máy, tên trộm tỉnh bơ quay lại xin nhận ví ở TP.HCM'


Trong lúc bẻ khóa xe máy, một người làm rơi ví tiền xuống đất. Sau khi phá khóa xe, cả hai nhanh chóng rời đi.
Chiếc ví sau đó được một nam thiếu niên đi ngang qua, nhặt được, đưa lại cho nhân viên cửa hàng xe máy để trả lại cho người đánh rơi. Nhân viên cửa hàng tìm được số điện thoại trong ví đã liên hệ với anh T. (ngụ tỉnh Vĩnh Long) để trả lại ví.
Tuy nhiên sau khi người này rời đi một lúc, các nhân viên cửa hàng xe máy mới phát hiện mất xe. Và khi xe lại camera an ninh, mọi người mới phát hiện người đến xin lại ví tiền là một trong hai nghi can trộm xe máy.
Theo anh T., vụ việc trở nên phiền toái khi chính anh bị nghi ngờ là "kẻ trộm xe máy", nên anh đã trình báo tới cơ quan chức năng.
Cũng theo anh T. trong trưa ngày 29.6, khi anh đang dựng xe máy trước một phòng khám trên đường Tây Thạnh (Q.Tân Phú) để sửa chữa bảng quảng cáo, đã bị kẻ gian cạy cốp xe lấy trộm ví.
Sau đó, anh T. nhận được cuộc gọi thông báo có người nhặt được ví nên đến nhận lại. “Tôi cũng là nạn nhân của vụ trộm”, anh T. khẳng định.
Trưa ngày 4.7, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an Q.Tân Phú cho biết cơ quan công an đã tiếp nhận đầy đủ các thông tin trình báo, vẫn đang tiếp tục xác minh, rà soát vụ trộm xe máy kể trên.

https://thanhnien.vn/thoi-su/tinh-tiet-bat-ngo-vu-ke-trom-xe-may-lam-roi-vi-tien-1247166.html