Bác chủ chưa hiểu mình là loại người nào!?E cũng vậy. Có lỗi đi nộp phạt! Các b đừng chung tiền làm hư cán bộ mình nhé!
Ko có lỗi vượt đèn đỏ ở vạch dừng này, vì ko có đèn tín hiệu ở đây. Chủ yếu là dừng lại 1 cái, ngó xem có an toàn ko thì chạy tiếp (Ko có xe và ko có xxx). Các bác thấy xxx đứng thì chịu khó chờ cho lành.Bác nào giải thích dùm em lỗi vượt đèn đỏ trong trường hợp này là vượt đèn đỏ nào? Vì sao mình có thể vượt 1 cái đèn đỏ mà mình không đi qua?
xxx thuốc các bác yếu luật để lấy tờ rơi vụ vượt đèn đỏ.
Lỡ xxx núp lùm vẫy, thì bảo ko đèn tín hiệu nên ko có lỗi. Xin cái bb đi kiện.
Đây là QCVN 41 :2012/BGTVT
m) Vạch số 1.12. Vạch "Dừng lại" chỉ rõ vị trí mà lái xe phải dừng lại khi có tín hiệu đèn đỏ, người điều khiển hoặc nơi không có tín hiệu giao thông để quan sát, được dùng kèm theo biển số 122 "STOP", khi thấy an toàn mới được đi hoặc. Vạch này kẻ ngang qua toàn bộ chiều rộng mặt đường của một chiều xe chạy.
Vạch "Dừng lại" được áp dụng ở:
- Nơi giao nhau không có chỉ huy, vạch "Dừng lại" được kết hợp với biển số 122 “Dừng lại”.
- Nơi giao nhau có người điều khiển giao thông hoặc tín hiệu đèn.
- Trường hợp không có biển số 122 “Dừng lại” hoặc không có đèn hoặc người điều khiển thì vạch 1.12 không có hiệu lực.
cám ơn bácKo có lỗi vượt đèn đỏ ở vạch dừng này, vì ko có đèn tín hiệu ở đây. Chủ yếu là dừng lại 1 cái, ngó xem có an toàn ko thì chạy tiếp (Ko có xe và ko có xxx). Các bác thấy xxx đứng thì chịu khó chờ cho lành.
xxx thuốc các bác yếu luật để lấy tờ rơi vụ vượt đèn đỏ.
Lỡ xxx núp lùm vẫy, thì bảo ko đèn tín hiệu nên ko có lỗi. Xin cái bb đi kiện.
Đây là QCVN 41 :2012/BGTVT
m) Vạch số 1.12. Vạch "Dừng lại" chỉ rõ vị trí mà lái xe phải dừng lại khi có tín hiệu đèn đỏ, người điều khiển hoặc nơi không có tín hiệu giao thông để quan sát, được dùng kèm theo biển số 122 "STOP", khi thấy an toàn mới được đi hoặc. Vạch này kẻ ngang qua toàn bộ chiều rộng mặt đường của một chiều xe chạy.
Vạch "Dừng lại" được áp dụng ở:
- Nơi giao nhau không có chỉ huy, vạch "Dừng lại" được kết hợp với biển số 122 “Dừng lại”.
- Nơi giao nhau có người điều khiển giao thông hoặc tín hiệu đèn.
- Trường hợp không có biển số 122 “Dừng lại” hoặc không có đèn hoặc người điều khiển thì vạch 1.12 không có hiệu lực.
Ah. Cái chỗ này. Cách đây 3 tháng Xe em cũng bị vẫy gậy tại đây. ( Lúc ấy em chưa lấy Bằng, tài xế lái )
- Đèn xanh xe quẹo trái.
- Vừa quẹo em nói Anh quẹo sai, quẹo luôn về hướng Bà Hom đi. ( Do lúc này có Xe máy qua đường nên sẽ kịp quay đi ). Bác tài nói không sao.
- Vừa qua tới đầu Minh Phụng xxx ra vẫy gậy. Xe chạy thêm 1 đoạn rồi tắp vào lề. Xxx ra phán luôn : Anh chạy sai làn đường. Bác tài năn nỉ ỉ ôi. 1 xi là kết quả.
- Lên xe em nhắc lại lời.
- Và khi có Bằng em cũng đi cung đường ấy, chở Bác tài. Em nói Anh phải chạy ra hết khúc vạch này rồi vào giữa đường mà đi, vì khi đó mới vào làn oto của chiều mình. Còn lúc trước chạy thế kia là cắt mặt đường ngược chiều, vưag gây kẹt xe và mất tiền ngu. Bác Tài gật gù.
P/S : Chẳng phải em hay đâu. Mà là do thường xuyên lên Os tham khảo cách đi của các Bác nên cũng sáng lên chút chút....
- Đèn xanh xe quẹo trái.
- Vừa quẹo em nói Anh quẹo sai, quẹo luôn về hướng Bà Hom đi. ( Do lúc này có Xe máy qua đường nên sẽ kịp quay đi ). Bác tài nói không sao.
- Vừa qua tới đầu Minh Phụng xxx ra vẫy gậy. Xe chạy thêm 1 đoạn rồi tắp vào lề. Xxx ra phán luôn : Anh chạy sai làn đường. Bác tài năn nỉ ỉ ôi. 1 xi là kết quả.
- Lên xe em nhắc lại lời.
- Và khi có Bằng em cũng đi cung đường ấy, chở Bác tài. Em nói Anh phải chạy ra hết khúc vạch này rồi vào giữa đường mà đi, vì khi đó mới vào làn oto của chiều mình. Còn lúc trước chạy thế kia là cắt mặt đường ngược chiều, vưag gây kẹt xe và mất tiền ngu. Bác Tài gật gù.
P/S : Chẳng phải em hay đâu. Mà là do thường xuyên lên Os tham khảo cách đi của các Bác nên cũng sáng lên chút chút....
Em like Bác đấy.Ah. Cái chỗ này. Cách đây 3 tháng Xe em cũng bị vẫy gậy tại đây. ( Lúc ấy em chưa lấy Bằng, tài xế lái )
- Đèn xanh xe quẹo trái.
- Vừa quẹo em nói Anh quẹo sai, quẹo luôn về hướng Bà Hom đi. ( Do lúc này có Xe máy qua đường nên sẽ kịp quay đi ). Bác tài nói không sao.
- Vừa qua tới đầu Minh Phụng xxx ra vẫy gậy. Xe chạy thêm 1 đoạn rồi tắp vào lề. Xxx ra phán luôn : Anh chạy sai làn đường. Bác tài năn nỉ ỉ ôi. 1 xi là kết quả.
- Lên xe em nhắc lại lời.
- Và khi có Bằng em cũng đi cung đường ấy, chở Bác tài. Em nói Anh phải chạy ra hết khúc vạch này rồi vào giữa đường mà đi, vì khi đó mới vào làn oto của chiều mình. Còn lúc trước chạy thế kia là cắt mặt đường ngược chiều, vưag gây kẹt xe và mất tiền ngu. Bác Tài gật gù.
P/S : Chẳng phải em hay đâu. Mà là do thường xuyên lên Os tham khảo cách đi của các Bác nên cũng sáng lên chút chút....
Thực tình em rất không đồng ý với cách chạy của đa số 4B (đặc biệt là taxi) lẫn 2B ở 2 lỗi chính như:
1. Rẽ trái/phải tại các ngã tư: cứ xanh là nháo nhào bổ xéo cắt ngang dòng phương tiện , giành giật đường, làm giao thông rối loạn
Theo em ngay từ khi học lái ai cũng biết: khi rẽ thì phải chạy ra đến giữa đường (đại loại như quẹo qua một vòng xoay tưởng tượng), xong mới đánh lái rẽ. Điều này làm không cản trở lưu thông chiều ngược lại, vừa lịch sự nhường cho xe đi thẳng đi trước.
2. Tại các vòng xoay: nguyên tắc là xe ở trong vòng xoay phải được ưu tiên hay còn gọi là ƯU TIÊN VỀ BÊN TRÁI, thế nhưng dân mình cứ vào vòng xoay là phóng như điên để giành đường=> xe bên trong không ra khỏi vòng xoay=> kẹt xe và hỗn loạn.
Đơn cử TH của em, Ngày nào em cũng đi 2B vô Q1 tại vòng xoay NGuyễn Bỉnh Khiêm - ĐPB, em muốn rẽ trái vô NBK mà các bác 4B từ ĐBP ra cứ đạp GA hết cỡ lao vào vòng xoay, em bực éo chịu nổi. Vài bữa tức lên lên ga vọt tới trước mũi xe cho mấy ổng thắng lại. Lỡ mà đụng thì e xuống giải quyết cả Luạt GT lẫn luật rừng luôn..
Để thay đổi thói quen xấu của số đông. Trước hết anh em OS nên đề cao tinh thần và tuân thủ 2 quy tắc này để ai ai cũng cảm thấy dễ chịu khi giao thông.
Cám ơn các bác. Đúng là mình bị xxx thuốc. Khi nghe nói giam bằng lái 30 ngày, mình hoảng.Cũng biết mới lái 4b nên theo 4b đi trước cho lành nhưng hôm đó là sáng sớm chủ nhật, đường rất vắng.Kiểu đi quẹo trái này ở 3/2 Nguyễn tri Phương có sao đâu(1 nhịp đèn). Đây đúng là cái bẫy. Lần đầu đi qua một mình không chú ý thế nào cũng bị dính bẫy.Ko có lỗi vượt đèn đỏ ở vạch dừng này, vì ko có đèn tín hiệu ở đây. Chủ yếu là dừng lại 1 cái, ngó xem có an toàn ko thì chạy tiếp (Ko có xe và ko có xxx). Các bác thấy xxx đứng thì chịu khó chờ cho lành.
xxx thuốc các bác yếu luật để lấy tờ rơi vụ vượt đèn đỏ.
Lỡ xxx núp lùm vẫy, thì bảo ko đèn tín hiệu nên ko có lỗi. Xin cái bb đi kiện.
Đây là QCVN 41 :2012/BGTVT
m) Vạch số 1.12. Vạch "Dừng lại" chỉ rõ vị trí mà lái xe phải dừng lại khi có tín hiệu đèn đỏ, người điều khiển hoặc nơi không có tín hiệu giao thông để quan sát, được dùng kèm theo biển số 122 "STOP", khi thấy an toàn mới được đi hoặc. Vạch này kẻ ngang qua toàn bộ chiều rộng mặt đường của một chiều xe chạy.
Vạch "Dừng lại" được áp dụng ở:
- Nơi giao nhau không có chỉ huy, vạch "Dừng lại" được kết hợp với biển số 122 “Dừng lại”.
- Nơi giao nhau có người điều khiển giao thông hoặc tín hiệu đèn.
- Trường hợp không có biển số 122 “Dừng lại” hoặc không có đèn hoặc người điều khiển thì vạch 1.12 không có hiệu lực.
Cái lỗi tào lao.. các bác chỉ cần dừng lại cho xe chiều hồng bàng bớt xe rồi các bác qua.. vì khúc đó làm gì có đèn.. hôm bữa e cay quá chạy xe máy ra hỏi nó rồi.. nó cũng tra lời z thôi.. chắc lần sau e ra hỏi rồi thu âm lại share cho các bác quá:3danbanh:..
Ps/ nhà e cách đó vài trăm mét.. đi qua đó ngày hơn chục lần
Ps/ nhà e cách đó vài trăm mét.. đi qua đó ngày hơn chục lần
Ủa vậy bác có vượt luôn hay bác dừng lại và bánh sau chỉ cán vạch thôi?Kính các cụ.
Em mới bị lụm mất mấy ổ bánh mì tại khúc gầm cầu vượt Cây Gõ.
Lúc lưu thông từ Hồng Bàng qua gầm cầu về Minh Phụng, em cán phải cái vạch ngang chết dẫm ở ngay đoạn dưới gầm cầu.
Bị mấy anh chỉ gậy vào mặt, em dính cái lỗi "lưu thông sai làn đường".
Giải quyết tình cảm cho lẹ vì xe em còn đi đón khách sân bay nhưng thấy cay cú với cái bẫy kiểu đó quá. Hôm trước đi qua đã cảnh giác mà hôm nay do vội đi nên quên mất cái bẫy chết toi đó.
E hỏi ngu các bác là cái vạch này là vạch 20 cm thì đc cán lên mà,phải ko các bác?