Tập Lái
13/11/19
2
0
0
27
TP Hồ Chí Minh
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 7
Địa chỉ
Đào Trí, phường Phú Thuận
Số điện thoại
094 103 33
Giá
6999999999
“Buôn vàng thì lỗ, buôn thổ thì lời” chưa bao giờ sai. Càng có kinh nghiệm trên thương trường, người ta càng hiểu rõ điều này hơn bao giờ hết. Có lẽ vì thế mà nhiều khách hàng có thu nhập cao, các nhà đầu tư có tầm sẵn sàng chi mạnh hơn nữa vào bất động sản phân khúc hạng sang.

Thời điểm cuối năm, dường như bất kể ngành nghề nào cũng “nóng hơn, sôi động hơn”. Không ngoại lệ trong số đó, thị trường bất động sản Sài thành đang có những biến chuyển tích cực. Đặc biệt, các dự án cao cấp tại khu vực quận 7 đang trở thành đích đến của rất nhiều người muốn đầu tư cũng như săn tìm nơi an cư lý tưởng.

Vị trí đắc địa, quận 7 hưởng trọn thiên thời, địa lợi

Là một phần của huyện Nhà Bè trước kia, quận 7 giống như một “nam châm cực đại” thu hút rất nhiều hoạt động kinh tế - du lịch - giải trí khi có khu chế xuất Tân Thuận tọa lạc.
Kết hợp cùng công viên giải trí Wonderland và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng hay còn gọi là khu đô thị Nam Sài Gòn, địa bàn này đang “thay áo mới mỗi ngày”. Sự khác biệt, đổi thay một cách đồng bộ đã giúp rất nhiều chuyên gia có mắt nhìn, biết đi trước đón đầu xu thế nhận ra đây là nơi vượng khí tràn trề, có nhiều cơ hội sinh lời lớn.

Bên cạnh đó, giữ vai trò quan trọng trong hóa Á đông, các yếu tố phong thủy luôn được khách hàng cân nhắc, đánh giá cao khi chọn mua đất, tìm nơi an cư. Với vị trí địa lý phía Bắc giáp quận 4 qua Kênh Tẻ, phía Đông Bắc giáp quận 2 qua sông Sài Gòn và phía Nam giáp huyện Nhà Bè qua Rạch Đĩa - sông Phú Xuân, quận 7 hưởng trọn tài lộc, sự thịnh vượng từ yếu tố nước (đại diện cho tài lộc, trù phú, thịnh vượng).

Thêm vào đó, phía Đông tiếp giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai qua sông Nhà Bè và phía Tây tiếp giáp quận 8 qua rạch Ông Lớn củng cố thêm địa thế "tụ thủy" mang lại nguồn vượng khí sinh tài mà hiếm có khu vực nào tại thành phố Hồ Chí Minh sở hữu được.

Quận 7 hiện có 3.576 ha diện tích tự nhiên và 90.920 nhân khẩu. Toàn bộ hệ thống giao thông đều được xây dựng đồng bộ, cảnh quan hiện đại, khoa học. Có thể thấy, những đổi thay lớn ở khu vực này là đại diện cho HCM.

Lộ trình quy hoạch nâng cấp hạ tầng đồng bộ và hiện đại với các dự án:
  • Cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7 tổng vốn 5,200 tỷ đồng nối quận 7 với quận 2.
  • Hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ tổng vốn đầu tư 830 tỷ đồng thông tuyến giao thông huyết mạch nối quận 7 với trung tâm thành phố.
  • Siêu dự án tỷ đô Mũi Đèn Đỏ là khu đô thị mới sầm uất, trung tâm thương mại giải trí nhộn nhịp trong tương lai.

Chẳng hề quá lời khi cho rằng quận 7 là một trong những “gương mặt đại diện” của thành phố mang tên Bác. Mọi tiện ích, sự hiện đại, văn minh của một đô thị trẻ, sầm uất dường như đều hội tụ đầy đủ tại đây. Vì lẽ đó, các dự án bất động sản hạng sang xây dựng trong khu vực này nghiễm nhiên được đẩy giá trị thêm một tầm mới.

Do đó, chẳng có gì khó hiểu khi dự án Panomax River Villa tọa lạc tại Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh nhanh chóng được nhiều chủ đầu tư thông thái để mắt tới.

Panomax River Villa - viên ngọc xứng tầm tỏa sáng giữa quận 7

Tọa lạc tại Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, Panomax River Villa không giống như các dự án cao cấp khác. Nếu như nhiều chung cư hiện nay đang “khuếch trương thanh thế” bằng số lượng căn hộ lớn, đầu tư đồng bộ thì dự án kể trên lại đối lập hoàn toàn.

Chỉ có 83 căn cho block J, tất cả đều ở vị trí căn góc, hứng trọn vẹn ánh sáng - sinh khí của bầu trời mỗi sớm mai, đón luồng gió mát cùng khoảng không rộng lớn đã mắt giúp dự án Panomax River Villa nhanh chóng trở nên khác biệt.

BĐS HCM phân khúc hạng sang: nhiều đại gia đua nhau chọn quận 7


Phải nói rằng, Panomax River Villa là một trong những dự án xứng tầm được ưu tiên ở phân khúc hạng sang. Toàn bộ hệ thống kiến trúc bên ngoài cũng như nội thất bên trong được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn của một khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

An cư tại đây giúp chủ nhân tái tạo năng lượng, mang đến những xúc cảm tích cực để tận hưởng trọn vẹn từng phút giây cuộc sống. Bên cạnh đó, các gia chủ tự kiến tạo ra không gian sống của chính mình. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, CĐT mang đến những gói thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp phù hợp với tính cách và thẩm mỹ đa dạng, tạo nên những căn hộ mang dấu ấn riêng độc đáo tại Panomax River Villa.

Bước chân vào hệ thống 208 căn hộ của Panomax River Villa, một mặt, bạn nhanh chóng cảm nhận không gian trong lành, sự an yên, thanh tịnh để nâng niu cảm xúc cá nhân, giúp chúng ta bình tâm, hạnh phúc, hài lòng. Đồng thời, sự có mặt của hàng loạt công nghệ hiện đại như chức năng nhận diện khuôn mặt từ hàng rào bảo vệ nhờ quét Face ID giúp không gian sống của bạn được bảo vệ an toàn tuyệt đối, tránh xa hiện tượng “khách không mời” ghé thăm.

BĐS HCM phân khúc hạng sang: nhiều đại gia đua nhau chọn quận 7


Đặc biệt, diện tích từ 109 m2 - 154 m2 còn đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2 - 4 thế hệ. Kết hợp với hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu đẳng cấp được hưởng trọn vẹn vì nằm trong quận 7, Panomax River Villa mang tới những giá trị hiếm có khó tìm mà nhiều dự án khác không thể có được.

BĐS HCM phân khúc hạng sang: nhiều đại gia đua nhau chọn quận 7


Nhận thấy rõ những ưu việt nổi bật này, Công ty cổ phần bất động sản Long Điền đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục, đón cơ hội để trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án độc nhất vô nhị - Panomax River Villa. Quý khách hàng/đối tác có nhu cầu tìm hiểu thêm về báo giá chính xác cũng như mong muốn sớm đặt cọc, giữ chỗ một trong 83 căn block J đẳng cấp này,đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 094 103 33 30 để được tư vấn chi tiết hơn nữa.
 
Tập Lái
23/10/11
24
30
13
Nghe nói khách mua dự án này được khuyến mãi mỗi căn hộ là một chiếc xuồng có bến đậu dưới rạch.
Chủ đầu tư căm kết miễn phí 5 năm đưa rước bằng du thuyền cho những ngày rằm/mùng một hàng tháng.
Anh chị nào đã đăng ký thì update giúp thông tin có chính xác không nhe.