Chủ đề tương tự
Em đoán 99.99% là Benley đâm trúng cản Inox sau của Morning nên mới bị nặng như vậy chứ nếu công bằng mà đâm đối đầu trực diện thì để Benley bị như hình, em Morning chắc là mất phần đầu xe luôn wá.
Cản sau sao cao vậy Bác,
đâm trực diện em nghĩ Morning cũng chả bị zìa ( vì bay đi mất tiu roài ..)
đâm trực diện em nghĩ Morning cũng chả bị zìa ( vì bay đi mất tiu roài ..)

- Em thì nghĩ chắc không đâm cản Inox đâu bác vì nó thụng chủ yếu là cabo mà .Còn cái cản inox lại nằm thấp quá .Theo em thì do cản sau của Morning thấp và Cốp sau cao nên chú Benley nó đâm bể cản lùa vô trong thì đụng cái cốp sau Morning đập vào cabo .Tuy Morning nhỏ nhưng cốp sau nó ngắn chịu lực tốt và cứng nên nó phân tán lực đâm ít vì vậy chứ Benley mới ra nông nổi này còn chú Morning thì bay vèo .XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Em đoán 99.99% là Benley đâm trúng cản Inox sau của Morning nên mới bị nặng như vậy chứ nếu công bằng mà đâm đối đầu trực diện thì để Benley bị như hình, em Morning chắc là mất phần đầu xe luôn wá.
PHONG NGUYEN nói:- Em thì nghĩ chắc không đâm cản Inox đâu bác vì nó thụng chủ yếu là cabo mà .Còn cái cản inox lại nằm thấp quá .Theo em thì do cản sau của Morning thấp và Cốp sau cao nên chú Benley nó đâm bể cản lùa vô trong thì đụng cái cốp sau Morning đập vào cabo .Tuy Morning nhỏ nhưng cốp sau nó ngắn chịu lực tốt và cứng nên nó phân tán lực đâm ít vì vậy chứ Benley mới ra nông nổi này còn chú Morning thì bay vèo .XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Em đoán 99.99% là Benley đâm trúng cản Inox sau của Morning nên mới bị nặng như vậy chứ nếu công bằng mà đâm đối đầu trực diện thì để Benley bị như hình, em Morning chắc là mất phần đầu xe luôn wá.
Pác Phong phân tích có lý lắm. Nếu vậy thì theo em nghĩ cái cốp sau & khung trục C của em KM cũng tèo rồi
e thấy morning ok đó chứ,
tông 1 phát siêu xe chết đứng 1 chổ - còn MN vẫn đi bình thường, cụ thể là không có ở hiện trường mà,


tông 1 phát siêu xe chết đứng 1 chổ - còn MN vẫn đi bình thường, cụ thể là không có ở hiện trường mà,

