Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition
Chỉ có 50 chiếc Bentley Mulsanne First Edition được xuất xưởng với nội thất khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn và 1 trong số đó vừa xuất hiện tại triển lãm Bắc Kinh 2016 đang diễn ra.[pagebreak][/pagebreak]


Mulsanne First Edition được phát triển dựa trên mẫu siêu sang Mulsanne nâng cấp đã lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm Geneva 2016 diễn ra hồi tháng 3 vừa qua. Phiên bản này sẽ được áp dụng cho cả Mulsanne tiêu chuẩn, Mulsanne Speed và Mulsanne Extended Wheelbase (EWB).

Mulsanne First Edition có những trang bị được làm thủ công tỉ mỉ và sang trọng theo đúng chất siêu sang của hãng xe Anh Quốc. Một số chi tiết khác biệt của xe như biểu tượng Bentley "Flying B" đặc biệt ở đầu xe, nẹp cửa có dòng chữ “First Edition”.
Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition

Bên trong cabin Mulsanne First Edition có hệ thống tỏa hương thơm đặc biệt, bậc cửa lên xuống riêng và quốc kỳ Anh thêu trên ghế. Toàn bộ ốp gỗ đầu là gỗ cây óc chó Anh 350 năm tuổi cực hiếm. Giá trị của gỗ ốp trên phiên bản đặc biệt này được tiết lộ đắt kỉ lục, người ta không công bố con số cụ thể để thắng được cuộc đấu giá mua lô gỗ quý trên. Bentley đã tích hợp bộ trang điểm bằng bạc do bộ phận Mulliner thiết kế vào bàn gấp trên lưng ghế trước. Bộ trang điểm này bao gồm gương trang điểm và hai loại lược chải tóc khác nhau. Tất cả đều nằm ẩn dưới mặt bàn bằng gỗ.
Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition

Ngoài những chi tiết snag trọng, Mulsanne First Edition còn có những chi tiết công nghệ cao như Bentley Entertainment Tablet cho phép tùy chỉnh không gian trong xe theo ý hành khách từ vị trí ghế, ánh sáng và cả nhiệt độ trong xe thông qua điệnt thoại. Ngoài ra, hệ thống cũng cung cấp những tiện ích giải trí thông qua kết nối không dây, cung cấp các dịch vụ nghe nhạc, xem truyền hình, kết nối internet.

Hiện giá bán của Bentley Mulsanne First Edition chưa được công bố, nhưng chắc chắn để sở hữu phiên bản đặc biệt của dòng Mulsanne phải bỏ ra một số tiền không hề ít. Được biết, gia 1ba1n cơ bản của một chiếc Mulsanne tiêu chuẩn là từ 310.000 USD.

Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First EditionBentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition Bentley giới thiệu mẫu siêu sang Mulsanne First Edition

Thông tin từ http://www.autoevolution.com/news/b...beijing-special-bentayga-joins-it-106895.html
 
Hạng D
11/9/14
1.702
51.393
113
Ôi xe đẹp quá.
Đối với anh em là nữ hoàng...
Đối với các đại gia và các quan chức tham nhũng, em chỉ là cô thôn nữ.
Em chọn đi, hỡi nàng Bentley Mulsanne 1st Edition...
:3dtanghoa::3dtuongtu::3dchedu:
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng D
4/11/13
4.177
2.144
113
Chưa có dịp ngồi wa em này nhưng đăng cấp thì vô song ngồi S63 với S500 cũng phê lắm rùi
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng B2
14/3/14
202
309
63
Quá đẹp chẹp chẹp, phân khúc Extended Wheelbase này thì Phantom và Mulsanne là trùm luôn ròi. Qua năm tới có Phantom mới nữa là các đại gia tha hồ chi tiền...:3dchongchong:
Bentley thêm chữ First Edition vô là giá lên liền, giống như em Bentayga cũng y như zậy...:3dchientrung:
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Tập Lái
30/4/16
16
8
3
47
Khi muốn mua 1 chiếc Mulsanne First Edition, có lẽ không cần phải hỏi nhiều câu hỏi. Nếu có phải hỏi 1 câu, chắc chỉ cần hỏi có xe màu xanh deep Blue?
 
  • Like
Reactions: donvvvn