Hạng C
11/6/15
542
1.560
93
Quận Bình Thạnh
Bentley sẽ ra mắt SUV siêu sang chạy hoàn toàn bằng điện

Tại một buổi họp báo quốc tế, giám đốc điều hành Bentley đã tiết lộ hãng đang nhắm đến việc ra mắt mẫu SUV hạng sang thứ hai của mình. Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.[pagebreak][/pagebreak]


Tại buổi họp báo ra mắt chiếc Continental Supersports, giám đốc điều hành Bentley kiêm Bugatti - ông Wolfgang Durheimer đã xác nhận rằng nhu cầu của khách hàng tại phân khúc SUV hạng sang đã đủ nhiều để hãng sản xuất mẫu SUV thứ hai của mình.

"Tôi có thể đảm bảo rằng Bentley trong tương lai dài sẽ không chỉ có một mẫu SUV duy nhất trong danh sách. Chúng tôi có những dấu hiệu rõ ràng để tin rằng mẫu SUV mới của Bentley sẽ được khách hàng chấp nhận". Ông cũng cho biết mẫu xe SUV sang trọng mới sẽ nằm ở phân khúc thấp hơn Bentayga một bậc.

Một thành viên ban kỹ thuật của Bentley - Rolf Frech cũng nói thêm rằng: "Nếu như bạn tìm kiếm một mẫu SUV nhỏ với đầy đủ tính năng và tiện nghi nhưng chạy bằng điện, bạn có thể sẽ là khách hàng mới của thương hiệu chúng tôi".
Bentley sẽ ra mắt SUV siêu sang chạy hoàn toàn bằng điện

Ý tưởng về một mẫu SUV sử dụng hoàn toàn năng lượng điện vô cùng hấp dẫn. Dù vậy, có vẻ như hãng xe này phải tốn khá nhiều thời gian để phát triển nó. Hãng này phải xây dựng giai đoạn 2 của nhà máy điện khí hóa, mà khó có thể thực hiện trước năm 2020. Trước đó, giai đoạn 1 của nhà máy này phải cho ra đời các phiên bản xe PHEV. Nếu hoàn thiện kế hoạch theo đúng thời gian, Bentley có thể phát triển phiên bản PHEV của Bentayga trước, sau đó là Continental GT, Mulsanne và Flying Spur.
Bentley sẽ ra mắt SUV siêu sang chạy hoàn toàn bằng điện Bentley sẽ ra mắt SUV siêu sang chạy hoàn toàn bằng điện
Theo Automotive News​
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng D
1/7/10
1.981
1.195
133
giaotoviet.com
Siêu xe sao không sáng tạo ra chạy kết hợp năng lượng gió hoặc mặt trời nhỉ. Dùng điện mà phải ghé trạm sạc hoài thì cũng không phải siêu xe.
 
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Về VN mà ra ngoại thành hết điện thì ghé quán nước chè ngồi uống nước và: bác ơi cho con cắm nhờ điện cái xe của con:3dcuoigif:
 
  • Like
Reactions: Huboss
Hạng C
5/5/16
617
979
93
hai cái hốc tròn 2 bên đèn trước ban đầu dùng làm vòi rửa kính đèn trước mà giờ thiết kế thành đặc trưng và nghệ thuật luôn... đúng là đẹp...
mà cái số 6 in chìm trên cái mặt calang trước xe có nghĩa gì? tháng 6 ra mắt hay tên là "BenSix" (thấp hơn BenTayga, nhưng 6 chỗ..). kkk