Giờ chửi ai anh.Thực ra mấy bố lên ct thổi lỗi này tào lao, đồng ý là nhiều xe chạy cặp kè tà tà trên ct nhưng ko dưới 60km/h đâu. Tự nhiên lập chốt bảo sao ko giảm tđ, rõ ràng là bẩn.
Mấy xe cỏ đời cũ chỉ có nước khóc, từ trạm thu phí đến biển báo có vài chục mét, bắn lên 60, hụt hơi.xxx mà canh bắn ngay đoạn vừa ra khỏi trạm thu phí DG này chắc tha hồ kiếm bánh mì nóng dòn
vô cao tốc mà bò bò xe sau lên nó hốt sao bác.Vậy là em nói chơi mà trúng thiệt hả ? Vãi, chắc ngồi trên xe bắn luôn.
Khó vậy ta?
Gặp đường dẫn limit 60 thì thế nào ? (Trong thành phố + không có bảng tốc độ như cao tốc LT-DG) ==> 60 nhé.
Em lấy tốc độ để nhập làn ---> quá tốc độ (bắn luôn)
Em giữ tốc độ --> tốc độ tối thiểu --> bắn nốt ?
Thế chắc em phải chạy 60-64 tới bảng đường cao tốc rồi nhập làn ?
Bác xử lý thế nào ? Lỗi này phạt dưới tối độ tối thiểu à ?
Mình cho rằng thái độ khi tiếp xúc nhẹ nhàng, cởi mở (không căng thẳng) và cách tiếp cận vụ việc thẳng thắn đã tác động đến cách xử lý lỗi và thấy hiệu quả ngay. Hai bên đều vui vẻ cả không xảy ra bất cứ tiêu cực gì.Hic bác nói chuyện như thế nào mà chỉ vài phút rồi cho đi zậy? chỉ anh em zới !!!
Tốc độ tối đa hay tốc độ tối thiểu gì thì phải đặt biển cách nơi có hiệu lực tầm 50-100m chứ vừa mới đặt biển mà đã áp dụng ngay thì các đoạn đang cho chạy 90km/h gặp biển còn 60km/h thắng chúi nhủi luôn. Gặp biển giới hạn tốc độ tối thiểu chắc chỉ có Bò với Ngựa mới lên ngay nổi
Chỉnh sửa cuối:
À ra vậy!Phân tích chính xác (như phần bôi đỏ)
Và chỉ vì thấy CSGT đứng đó mình mới chuyển ra ngoài, ai dè dính chấu.
Chính xoác, đi QL1 đang chạy 90 km/h gặp mấy biển Zone 60 là thắng dúi dụi, xxx me mấy chỗ này bắn là dính chắc.Tốc độ tối đa hay tốc độ tối thiểu gì thì phải đặt biển cách nơi có hiệu lực tầm 50-100 chứ vừa mới đặt biển mà đã áp dụng ngay thì các đoạn đang cho chạy 90km/h gặp biển còn 60km/h thắng chúi nhủi luôn. Gặp biển giới hạn tốc độ tối thiểu chắc chỉ có Bò với Ngựa với lên ngay nổi