Em bị lỗi này vào năm ngoái lúc 3h sáng khi trên đường từ quê vào Sài Gòn. Lỗi này bị phạt 700 đồng thôi, nộp tại Trạm Suối Tre, thủ tục nộp phạt nhanh. Để tiết kiệm thời gian bác nên đi sớm, khởi hành ở Sài Gòn tầm 4h sáng để ra tới Suối Tre lúc 7h sáng nộp xong sẽ về kịp trong buổi sáng, còn nếu đi trễ dễ bị kẹt xe mất nguyên ngày luôn.
Công An Long Khánh làm đoạn này khá rát.
Trạm Suối Tre nằm ở bên tay phải theo hướng đi ra từ Sài Gòn, cách ngã ba Dầu Giay tầm 3km.
Công An Long Khánh làm đoạn này khá rát.
Trạm Suối Tre nằm ở bên tay phải theo hướng đi ra từ Sài Gòn, cách ngã ba Dầu Giay tầm 3km.
- xe vượt phải chịu lỗi vượt phải, xe không nhường đường bị lỗi không nhường đường.Thêm cái camera hành trình, bị bắt cho lập biên bản lỗi vượt phải rồi gửi khiếu nại kèm theo cái video thì sao các bác ?. ( Cỡ Đồng Nai không quá xa để khiếu nại )
Ráng thêm một thời gian nữa QL1A hay 20 mỗi bên đều 2 làn xe cơ giới muốn chạy làn nào cũng được , xxx sẽ mất lò bánh mỳ này . Em thấy QL 1A từ trạm 2 đi cao tốc trung lương từ ngày cho chạy trộn làn thì đám xxx biến đi đâu sạch .
Thứ 1 bác không nói là bác vượt như thế nào ( vd : có xin nhan chuyển làn ra , vào và giữ khoảng cách an toàn theo luật GTDB giữa 2 xeEm vừa mới bị bắt lỗi vượt phải QL1A khúc giữa ngã ba Dầu Giây với Trảng Bom. Hướng từ Trảng Bom đi Dầu Giây. Các bác tới đoạn này chú ý.
Em đi lúc đó khoảng 9 giờ sáng từ Trảng Bom ra được 10km, đoàn xe đi rất chậm khoảng 35km/h, em cũng kiên nhẫn bò theo suốt chặng đường và không vượt phải, và cũng không vượt trái được vì có con lươn ở giữa.
Cho tới một lúc đoàn xe bỗng đi nhanh hơn chút, khoảng 40km/h nhưng cá biệt chiếc xe tải nhỏ chạy phía trước em vẫn chạy với tốc độ khoảng 20-25km/h. Và vì vậy giữa nó và chiếc xe trước xe tải nhỏ đó là khoảng cách khá xa đến mức khó thấy chiếc xe tải trước. Em xin vượt nó không nhường. Chạy được thêm vài phút em mất kiên nhẫn nên vượt phải để đi tiếp.
5 phút sau em bị xxx Đồng Nai chỉ vô... bị hù phạt 2.5 tr, em sợ quá hỏi có cách nào đóng phạt tại chỗ, được giảm xuống còn một nửa. Thấy nhiều tiền quá mà em cũng nghèo nên em ngần ngừ không chịu nên đành nhận cái biên bản. Rồi em thuyết phục các anh, nói là nghĩa vụ người cảnh sát giao thông lẽ ra phải tìm phạt những người chạy ẩu, quá tải v.v... để đảm bảo an toàn cho giao thông, chứ không phải canh bắt và phạt nặng những lỗi không đáng của người tham gia giao thông có tinh thần trách nhiệm tốt.
Rốt cục các anh suy nghĩ gì đó rồi ghi lỗi cho em nhẹ hơn, không xi nhan khi rẽ, phạt đâu 700.
Em muốn hỏi là có bác nào cũng bị phạt giống em và định đi đóng phạt ngày 22 ở trụ sở CSGT gần đó không để gặp nhau tán chuyện cho vui?
Buồn cuộc đời.
Thứ 2 Chúc mừng bác đã bị bọn nó lừa . Bác nói nó ghi biên bản xem coi nó dám ghi không !?
Thứ 3 em xin hết . Hehe
http://giaothongvantai.com.vn/ban-d...to-vuot-phai-the-nao-khong-bi-xu-phat-323160/
Gửi bác chủ đường link này để tham khảo . Em đã đọc và hiểu đc nên bây giờ tâm lý rất thoải mái về vấn đề này
Gửi bác chủ đường link này để tham khảo . Em đã đọc và hiểu đc nên bây giờ tâm lý rất thoải mái về vấn đề này
Cái này cũng khó vì mình vượt phải mà, đường Đồng nai có 1 làn xe thôi chứ ko phải 2 làn và phía ngoài thì kẻ đường thẳng làm sao vượt.http://giaothongvantai.com.vn/ban-d...to-vuot-phai-the-nao-khong-bi-xu-phat-323160/
Gửi bác chủ đường link này để tham khảo . Em đã đọc và hiểu đc nên bây giờ tâm lý rất thoải mái về vấn đề này
Đưa bài báo này ra xxx mà nói vậy mày ra Tuyên quang mà lái xe...thì chắc là cứng họng luôn, khi chỉ có mình với xxx thì cái gì nó cũng nói được hết.
E đã từng giải thích với xxx Đồng nai vụ xe tải bò mà ko nhường đường cho xe vượt xxx nói xe tải nó chở nặng nên chạy chậm, nó ko nhường thì có thể nó thấy ko an toàn nên ko cho a vượt, nếu phía trước an toàn mà nó ko cho vượt thì nếu gặp chúng tôi sẽ xử lý nhưng a vượt phải hay vượt trái trên đoạn đường có vạch liền là a vi phạm rồi...
Chim mồi của tụi nó đủ loại hết ko riêng hic xe tải đâu nhr các bác, có cả xe 4chỗ và 7 chỗ nữa đó...các bác cẩn thận khi đi qua Đồng nai nhe
theo em thì luật áp dụng chung cho toàn quốc chứ không riêng gì ở tỉnh nào . Như đường link em đưa lên thì đó là cách phân tích và lý giải về tình huống không phải lỗi vượt phải .Cái này cũng khó vì mình vượt phải mà, đường Đồng nai có 1 làn xe thôi chứ ko phải 2 làn và phía ngoài thì kẻ đường thẳng làm sao vượt.
Đưa bài báo này ra xxx mà nói vậy mày ra Tuyên quang mà lái xe...thì chắc là cứng họng luôn, khi chỉ có mình với xxx thì cái gì nó cũng nói được hết.
E đã từng giải thích với xxx Đồng nai vụ xe tải bò mà ko nhường đường cho xe vượt xxx nói xe tải nó chở nặng nên chạy chậm, nó ko nhường thì có thể nó thấy ko an toàn nên ko cho a vượt, nếu phía trước an toàn mà nó ko cho vượt thì nếu gặp chúng tôi sẽ xử lý nhưng a vượt phải hay vượt trái trên đoạn đường có vạch liền là a vi phạm rồi...
Chim mồi của tụi nó đủ loại hết ko riêng hic xe tải đâu nhr các bác, có cả xe 4chỗ và 7 chỗ nữa đó...các bác cẩn thận khi đi qua Đồng nai nhe
Bác thử chạy như tình huống của bác chủ rồi nói bọn XXX [BCOLOR=#ffffff]ghi biên bản xem coi nó có ghi không[/BCOLOR] ???
Em trích dẫn 1 tí nhé : Vượt trong các trường hợp cấm vượt; [BCOLOR=#ffffff]vượt bên phải xe khác trong trường hợp không được phép[/BCOLOR]; không có báo hiệu trước khi vượt;
*** Cấm vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đậy:
a) Không bảo đảm các điều kiện quy định tại khoản 2 Điều này;
b) Trên cầu hẹp cá một làn xe;
c) Dưới gầm cầu vượt, đường vòng, đầu dốc và các vị trí khác cá tầm nhìn hạn chế;
d) Nơi đường giao nhau, đường bộ giao cắt đường sắt;
đ) Khi điều kiện thời tiết hoặc đường không bảo đảm an toàn cho việc vượt;
e) Xe ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.
*** Vượt bên phải xe khác trong trường hợp không được phép
Có biển báo cấm vượt + các trường hợp cấm vượt .
*** " Vượt bên phải xe khác trong trường hợp không được phép " : vẫn có nghĩa là vẫn cho vượt phải
******Theo em tìm hiểu thì như thế . Nếu có sai thì các bác vui lòng nhắc nhở chứ đừng có gạch đá lại tội nghiệp em . HeHe
