Hạng B1
31/12/17
55
31
18
32
Con này mà về VN thì đúng là mở đầu phân khúc, 1 mình 1 chợ, CUV mini bé hơn con Hạng A cùng hãng là Venue ( CUV hạng A thì có: kia sonet, toy raize, huyndai venue)!
Con này khả năng cao là k nhập về rồi, vìphỏng đoán giá tầm 400tr - 450tr là max ( vì lên 500tr thì lại giẫm chân đám CUV hạng A rồi) --> tầm giá này thì lại đấm nhau vỡ mồm với i10 thì làm sao thành công cho 2 gà cùng 1 mẹ đá nhau đc
Quá đỉnh để làm xe phụ trong nhà, đi cafe phố xá chật hẹp, vợ đi làm đón con cái, hoặc cho mấy tiểu thư mới đỗ đại học cũng rất ra gì và này nọ!
(Chứ nhiều lúc muốn đi nhanh đâu đó gần mà xe máy thì ngại nắng mưa, oto thì đánh ra đánh vào cũng tốn công)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/1/19
4.042
6.632
113
Về VN chắc chắn phải đắt hơn i10, phải từ 450 chai
Có lẽ vậy. Tùy nhìn thì rất thích nhưng em không nghĩ là nó sẽ rẻ hơn i10 khi về VN. TC Motor sau một thời gian cày thị phần thì giờ cũng bắt đầu đi theo con đường của Toyota, Honda ngày trước rồi. Tự ý quyết định mọi thứ chứ ít khi lắng nghe khách hàng.
 
Tập Lái
14/10/19
4
2
3
34
Con này về VN giá khó mà rẻ như I10 và với tính đa dạng trong mục đích sử dụng của người tiêu dùng thì thật khó để TC mang nó về, trừ khi TC chấp nhận đạp giá xún thấp để cạnh tranh Fadil
 
25/6/18
523
800
98
42
Phân khúc này luôn sôi động đứng top doanh số, nếu TC mang về bán kè với Fadil thì khách hàng có thêm lựa chọn. Fadil lợi thế giá và thương hiệu trong nước, Casper lợi thế thương hiệu và công nghệ, thiết kế mới.