Hạng B2
16/10/20
101
552
93
32
Dù bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích kịch liệt và lực lượng CSGT liên tục ra quân xử lý các xe vi phạm khi đi vào làn dừng khẩn cấp trên cao tốc nhưng tình hình vẫn không khả quan hơn là bao. Những hình ảnh xe cứu thương liên tục hú còi, đọc biển số xe để chờ đợi từng xe một tránh đường cho xe qua vẫn khiến nhiều người bức xúc.


ok.jpg

Cao tốc TP. HCM - Trung Lương được coi là tuyến đường chính liền mạch các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với TP. HCM nên hàng ngày lực lượng xe đổ về đây là cực kỳ lớn kể cả lực lượng xe cứu thương chở bệnh nhân đến bệnh viện tuyến trên.

Nhưng điều đáng buồn là con đường cao tốc này liên tiếp xảy ra kẹt xe, khiến nhiều xe liên tục nối đuôi nhau chui vào làn khẩn cấp để chạy để rồi các xe cứu thương hú còi trong vô vọng ở phía sau.


Không biết nhiều ông mua bằng với mức giá rẻ cỡ nào mà cãi cùn việc đi vào làn dừng khẩn cấp. Nhiều ông tài xế phản bác việc bị chửi khi chạy vào làn dừng khẩn cấp rằng "do cơ sở hạ tầng không đủ đáp ứng nhu cầu đi lại" nên người ta mới chạy vào làn dừng khẩn cấp.

3.jpg


a.jpg


1 copy.jpg

Khi chúng ta bị chửi nhiều qua thì đổ lỗi cho cơ sở hạ tầng kẹt xe

Trong clip xe cứu hỏa không vào được chỗ xe tải bị cháy trên cao tốc Trung Lương, do bị chửi nhiều quá em nhớ có ông đăng bài phản bác rằng đường không có chỗ chạy nên người ta mới chạy vào đó, không ai muốn thế cả còn việc không tiếp cận được hiện trường là do cơ quan chức năng phải có trách nhiệm suy nghĩ ra cách nào để đến nơi dập lửa. Trong khi đường đông nên họ không có chỗ tránh cho xe vào, ở các nước phát triển người ta cứu hộ bằng cả trực thăng.

280376668_5004196686373753_8178054229509884105_n.jpeg



Khổ, đổ cho đất nước không phát triển nhưng chính những con người cãi cùn kiểu đó mới khiến đất nước không phát triển được.

Không biết nhận thức có vấn đề hay sao? Giờ đi vào làn khẩn cấp lại bảo do đường kẹt xe đông, cơ sở hạ tầng không đủ nên chạy vào? Một làn đường bị cấm đi vào nếu xe không xảy ra sự cố từ xưa tới nay, nay lại bị bao biện cho cơ sở hạ tầng không đủ đáp ứng.

Kiểu ý thức ngồi xổm trên pháp luật, đi trên đầu trên cổ người bệnh kiểu này thì đường có thêm vài ba làn nữa cũng chịu thôi, giờ đường đang cấm chạy mà chạy như được mùa chứ nói gì có mở rộng thêm.

Điều này cũng không phải là ý thức nữa mà đó là tuân thủ pháp luật, Luật có quy định rõ ràng rồi, mong rằng trên cao tốc cũng lắp các cam phạt nguội xử lý các xe đi vào làn khẩn cấp, ngày một ngày hai chưa có tác dụng nhưng mong sau này khi luật nghiêm hơn, bắt gắt hơn thì tự động biết sợ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Chán nhỉ. Phạt còn nhẹ quá mà.
Thôi cứ mong CSGT thực hiện phạt nóng, phạt nguội liên tục trong 1 khoảng thời gian xem có chỉnh đốn được tí ý thức ruồi bâu kia không.
 
Hạng F
29/10/16
11.501
21.747
113
Pháp
Chỉ trích, chưởi bới là chuyện bình thường, cần phạt nặng, và nhất là bằng lái có điểm (hình như VN mình lúc trước có bấm lỗ) .... Và nhất là làm cách nào ....để trả tiền phạt dể dàng hơn :):):)
 
Hạng D
27/6/12
3.378
993
113
Thu phí từng xe, nếu thu hết xe trên 2 line trong 3h, thì khi dùng 3 line thì 2h thôi.
 
Hạng D
27/6/12
3.378
993
113
1h xe nổ nối đuôi lê từng chút, 1.000 xe thiệt biết nhiêu tiền?