Hạng C
22/4/13
542
331
63
Em mới bị ép hôm qua trên ql1 từ trạm 2 về linh trung,các anh ý không để ý mà cứ thế mà phan.giờ nghĩ lại còn sợ
 
Hạng B2
27/1/17
131
32
28
38
Hà Tĩnh
Em để ý thấy biển chỉ đường có rẻ phải, chắc ông ấy chuyển làn để đi thẳng, nhường đường cho ông nào rẻ phải, có thể đó là trách nhiệm của người ta, cũng tại bác chậm quá nữa....
 
Hạng D
14/8/11
4.259
93.260
113
M6. không chạy sedan nên cảm giác chạy giữa hai xe cont không phê như anh chủ!!:).
Tuy nhiên, kinh nghiệm của M6. là nhường mấy xe cont vì chả cách gì chen được họ. có một cách đó là bám sát ( có kiểm soát ) một anh xe tải thì chả cách gì xe cont ép mình được ( Xe tải to nó che cho mình rối ) !!!
 
Hạng D
21/9/10
1.957
11.731
113
chạy thì hổ báo như vậy chứ lúc gây ra thiệt hại thì năn nỉ khóc lóc, kể nghèo kể khổ haizzzz
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.556
113
thành Phiên An - Gia Định
Nó thuộc đường như vậy rồi sao còn chạy vô làn trong làm gì. Sao không xi nhan rồi đồng bọn của nó từ từ nhường mà chạy như ăn cướp rồi thấy xe nhỏ là nhảy vô cướp. Đúng là bọn này cắn thuốc nên chạy như vậy.

chủ yếu là đua nhao tới nơi trước để được chất hàng lên trước, bất chấp chướng ngại trên đường
trước đây mềng ôm cái Mazda 929 đời 92 số AT : ngủ đêm Pleiku, 6am cà phê ăn sáng xong tà tà QL19 đổ 2 cái đèo MangYang & An Khê xuống Bình Định QL1A
dù nắng đẹp mà do lạ đường nên chỉ riu riu 60km/h thoai
thì một em rờ mọt 18 bánh từ sau đá pha nhấn kèn
vừa mới ngước lên kiếng hậu giữa để ngó
thì nó đã lên 1/2 xe mềng rùi "bay" mất hút bất kể con đường QL19 ốm nhách
cái rờ mọt rỗng cứ cà tưng cà tưng sàng qua lại rầm rầm thấy ớn
nó đua xuống ăn hàng ở cảng Quy Nhơn