Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
TT65 có quy định cho phép trưng dụng phương tiện giao thông đường bộ và phương tiện thông tin liên lạc của người điều khiển ko vậy mấy bác?
 
Hạng B2
2/12/15
258
193
43
46
khi bị xxx dừng xe thì cứ nghỉ ngay đến trong ví còn bao nhiêu tiền và phải móc ra bao nhiêu tiền...cấm cãi
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
khi bị xxx dừng xe thì cứ nghỉ ngay đến trong ví còn bao nhiêu tiền và phải móc ra bao nhiêu tiền...cấm cãi
Rõ khổ, xin van nài ngưòi ta tiêu tiền của mình , đem Cho gái gú hay đem cá độ bài bạc cũng nên.. nhưng có khi con xin mấy đồng mua đồ chơi chưa chắc đã cho cho mà còn chửi con hư
 
Hạng B2
12/10/15
313
354
63
Báo giật tít kiểu này thì đích thị là "báo lố", ko sai tí nào!

Tuy nhiên, em đã mất 30' cuộc đời để chơi game "Find the differences" giữa TT1/2016 và TT65/2012 và sau đây là những điểm khác nhau:

1) TT1/2016 đã bỏ mất điều khoản qui định chi tiết về Hiệu lệnh dừng phương tiện trong phân mục Nội dung tuần tra, kiểm soát. Từ đấy suy ra, TT1 đã bổ sung thêm quyền hạn tác chiến cho CSGT từ nay được dừng phương tiện trên bất kỳ chiều lưu thông nào dù cắm chốt hay đang tuần tra lưu động, được dừng phương tiện ko theo hiệu lệnh và tư thế chuẩn của cạp nong.

2) TT1/2016 đã lược giản chi tiết về danh mục trang bị, phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ của CSGT... tuy nhiên bổ sung thêm nội dung "phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ phải đạt chuẩn khi tham chiếu đến Nghị định 165/2013/NĐ-CP". Vậy từ nay người dân có quyền truy tới cùng tem đăng kiểm trên toàn bộ phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ của CSGT (kể cả xe tuần tra :D)

3) TT1/2016 cũng bỏ một điều khoản qui định nội dung về "Phân công trách nhiệm, quan hệ phối hợp khi tuần tra, kiểm soát...". Điều này có nghĩa các đội/tổ tuần tra thuộc địa phương giờ đây có thêm quyền hạn tác chiến độc lập nhiều hơn, bớt đi sự phân công từ Cục, cấp tỉnh, Phòng...

Ngoài ra, trừ 3 điểm khác nhau nêu trên, cả hai TT65 và TT1 đều có tổng cộng 19 Điều, tuy nhiên nội dung được "xào chẻ" cho ra vẻ đây là "hàng mới" thôi ạ. Bác nào đã thuộc nằm lòng TT65 thì chỉ mất thêm ko quá 5' để thuộc TT1 và tiếp tục giữ vững tinh thần trên mặt trận chiến đấu trường kỳ chống lại XXX! :)

E thấy bác cà chua đen năng nổ nhiệt tình nhất OS đấy ạ :D
 
  • Like
Reactions: Black Tomato
Hạng D
17/10/15
1.007
5.479
113
TT65 có quy định cho phép trưng dụng phương tiện giao thông đường bộ và phương tiện thông tin liên lạc của người điều khiển ko vậy mấy bác?

Có! Giống y chang từng chữ từng câu, từng dấu phẩy nha bác.
 
Hạng D
17/10/15
1.007
5.479
113
E thấy bác cà chua đen năng nổ nhiệt tình nhất OS đấy ạ :D

Thật sự là từ mấy hôm nay em thấy ức chế lều báo quá đi mất, họ chính là những người vô trách nhiệm nhất với xã hội khi cố tình giật tít để câu view như vậy. Theo đúng nguyên tắc của người cầm bút, họ phải tự bản thân so sánh một cách thấu đáo nội dung của hai thông tư và chỉ rõ ra những điểm mới, sự khác biệt hoặc tính ưu việt của tinh thần thông tư mới, từ đó họ mới phóng bút và giúp người đọc dễ thẩm thấu hơn đối với dạng văn bản dưới luật vốn khô khan và nhàm chán. Đằng này, họ lại xoay hướng dư luận nhằm cho thấy CSGT sẽ có nhiều quyền hạn hơn, được cụ thể hóa bằng thông tư do BCA ban hành... Chỉ có một câu duy nhất là "vô trách nhiệm" dành cho những ai viết những bài báo về TT1/2016 mấy ngày qua trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng.

Thế nhưng, lều báo em cũng chả trách vì mấy tay ấy có biết tới TT65/2012 bao giờ đâu; buồn là tại sao toàn members OS cũng bị hoang mang và lung lay với một nội dung thông tư tưởng là hoàn toàn mới nhưng thật ra chẳng có gì đáng kể nếu ta đã nắm bắt nội dung TT65 từ cách đây hơn 3 năm, rồi nào là mổ xẻ phân tích việc trưng dụng vv và vv. Thế tại sao lúc mới có TT65 ko ai bị hoang mang bởi Khoản 6 Điều 5 đó mà phải đợi đến bây giờ mới thắc mắc? Điều đó nói lên một vấn đề, hầu hết những ai thắc mắc về TT1/2016 mấy hôm nay đều chẳng chịu đọc luật hoặc thông tư liên quan đến giao thông từ trước đến giờ, bảo sao lều báo ko thể từ bỏ cái trò "nói láo ăn xiền"!

Nhà báo ơi là nhà báo, các anh là ai???
 
Hạng B2
25/1/15
147
116
43
Thấy các bác làm biếng quá, sao không tải về coi nghiên cứu? Quyền lợi của mình mà! Vậy thì mới hạn chế được xxx làm càng chứ!
 
  • Like
Reactions: Black Tomato
Hạng B2
25/1/15
147
116
43
Thật sự là từ mấy hôm nay em thấy ức chế lều báo quá đi mất, họ chính là những người vô trách nhiệm nhất với xã hội khi cố tình giật tít để câu view như vậy. Theo đúng nguyên tắc của người cầm bút, họ phải tự bản thân so sánh một cách thấu đáo nội dung của hai thông tư và chỉ rõ ra những điểm mới, sự khác biệt hoặc tính ưu việt của tinh thần thông tư mới, từ đó họ mới phóng bút và giúp người đọc dễ thẩm thấu hơn đối với dạng văn bản dưới luật vốn khô khan và nhàm chán. Đằng này, họ lại xoay hướng dư luận nhằm cho thấy CSGT sẽ có nhiều quyền hạn hơn, được cụ thể hóa bằng thông tư do BCA ban hành... Chỉ có một câu duy nhất là "vô trách nhiệm" dành cho những ai viết những bài báo về TT1/2016 mấy ngày qua trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng.

Thế nhưng, lều báo em cũng chả trách vì mấy tay ấy có biết tới TT65/2012 bao giờ đâu; buồn là tại sao toàn members OS cũng bị hoang mang và lung lay với một nội dung thông tư tưởng là hoàn toàn mới nhưng thật ra chẳng có gì đáng kể nếu ta đã nắm bắt nội dung TT65 từ cách đây hơn 3 năm, rồi nào là mổ xẻ phân tích việc trưng dụng vv và vv. Thế tại sao lúc mới có TT65 ko ai bị hoang mang bởi Khoản 6 Điều 5 đó mà phải đợi đến bây giờ mới thắc mắc? Điều đó nói lên một vấn đề, hầu hết những ai thắc mắc về TT1/2016 mấy hôm nay đều chẳng chịu đọc luật hoặc thông tư liên quan đến giao thông từ trước đến giờ, bảo sao lều báo ko thể từ bỏ cái trò "nói láo ăn xiền"!

Nhà báo ơi là nhà báo, các anh là ai???
bài rất tâm huyết! Trao bác giải cây bút triển vọng OS hehe!
 
  • Like
Reactions: Black Tomato