Bác bestmen nói thiếu 1 vế, tài xế đi đúng mà bị thổi thành sai, sau khi ra đường trong mắt toàn thấy cờ hó cầm còi, không thấy CSGT.
bác nói vậy thì oan cho bác ấy quá! Bác ấy đã nói là tài mới mà! Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần? Có ai mà tự dưng ngay ban đầu đã biết tường tận mọi thứ? Bác nhớ lại xem những ngày đầu bác có lộng cộng như bác chủ không?Nếu bác chủ hiểu bb thì có bị thuốc ko, thuốc làm sao được người nắm rõ luật, tiên trách kỉ hậu trách nhân, ra đường chịu khó tìm hiểu luật giao thông, chạy đúng bb thì ko sợ thằng nào thuốc, muốn thuốc hả lập bb đi, đố thằng nào ý định thuốc bác mà dám lập bb
Thứ 1 xác định ở đây có biển 411 nên hiệu lực sẽ cao hơn vạch kẻ đường, do đó xác định là làn này được đi thẳng hoặc rẽ trái.
Thứ 2 có biển 409 "Chỗ quay xe" : Để chỉ dẫn vị trí được phép quay đầu xe, phải đặt biển số 409 "Chỗ quay xe".Biển không cho phép rẽ trái (trừ các xe được quyền ưu tiên theo quy định). Biển này chỉ hướng dẫn vị trí để quay đầu xe chứ KHÔNG bắt buộc phải quay đầu xe (Biển Hướng Phải Đi là biển TRÒN, nền XANH)
Vì vậy theo em hiểu thì:
- Được phép đi thẳng hoặc rẽ trái theo biển 411 (vạch kẻ đường có hiệu lực thấp hơn biển 411).
- Được phép quay đầu xe
Nhưng bình thường đi thẳng hoặc rẽ trái thì k nên đi làn này, nên nhường làn này cho xe quay đầu được thuận tiện.
Thứ 2 có biển 409 "Chỗ quay xe" : Để chỉ dẫn vị trí được phép quay đầu xe, phải đặt biển số 409 "Chỗ quay xe".Biển không cho phép rẽ trái (trừ các xe được quyền ưu tiên theo quy định). Biển này chỉ hướng dẫn vị trí để quay đầu xe chứ KHÔNG bắt buộc phải quay đầu xe (Biển Hướng Phải Đi là biển TRÒN, nền XANH)
Vì vậy theo em hiểu thì:
- Được phép đi thẳng hoặc rẽ trái theo biển 411 (vạch kẻ đường có hiệu lực thấp hơn biển 411).
- Được phép quay đầu xe
Nhưng bình thường đi thẳng hoặc rẽ trái thì k nên đi làn này, nên nhường làn này cho xe quay đầu được thuận tiện.
Cám ơn các bác đã tư vấn, em thì nhận ngay từ đầu là mình dở rồi, vì nói thật là em cũng tìm hiểu và học hết các biển báo chứ ko phải là không có, nhưng đi ra đường thì nó muôn hình vạn trạng. Giống như khác biệt giữa lý thuyết và thực tế vậy, ai cũng biết đó là một khoảng cách khá xa mà chỉ có những người nhiều kinh nghiệm, nhiều va chạm thực tế mới có thể khắc phục được.
Em lập topic này nhằm làm rõ vấn đề và cũng xem như giúp các tài mới khác có thêm một kinh nghiệm khi lưu thông trên đường thôi.
Giống như bác curlyguy nói, tiên trách kỷ hậu trách nhân, lúc làm việc với xxx em cũng nhớ tới lời khuyên trên OS, cũng từng nghĩ hay là kêu nó lập bb đi, nhưng em thật sự không chắc chắn là mình đúng hay sai, hơn nữa em sợ ghi biên bản nó sẽ lái sang một lỗi chung chung, ví dụ như "chạy sai làn tại cầu vượt HX" chẳng hạn, thì em cũng ko đủ kinh nghiệm để cãi, xe em cũng chả có camera hành trình để làm bằng chứng...
Tất nhiên sau khi nghe các bác tư vấn thì em chắc chắn là sẽ không bao giờ bị rớt bánh mì ở chỗ này nữa
Em lập topic này nhằm làm rõ vấn đề và cũng xem như giúp các tài mới khác có thêm một kinh nghiệm khi lưu thông trên đường thôi.
Giống như bác curlyguy nói, tiên trách kỷ hậu trách nhân, lúc làm việc với xxx em cũng nhớ tới lời khuyên trên OS, cũng từng nghĩ hay là kêu nó lập bb đi, nhưng em thật sự không chắc chắn là mình đúng hay sai, hơn nữa em sợ ghi biên bản nó sẽ lái sang một lỗi chung chung, ví dụ như "chạy sai làn tại cầu vượt HX" chẳng hạn, thì em cũng ko đủ kinh nghiệm để cãi, xe em cũng chả có camera hành trình để làm bằng chứng...
Tất nhiên sau khi nghe các bác tư vấn thì em chắc chắn là sẽ không bao giờ bị rớt bánh mì ở chỗ này nữa
Không sao đâu! Xem như bài học. Dưới bh chổ cầu vượt amata cũng y vậy!Cám ơn các bác đã tư vấn, em thì nhận ngay từ đầu là mình dở rồi, vì nói thật là em cũng tìm hiểu và học hết các biển báo chứ ko phải là không có, nhưng đi ra đường thì nó muôn hình vạn trạng. Giống như khác biệt giữa lý thuyết và thực tế vậy, ai cũng biết đó là một khoảng cách khá xa mà chỉ có những người nhiều kinh nghiệm, nhiều va chạm thực tế mới có thể khắc phục được.
Em lập topic này nhằm làm rõ vấn đề và cũng xem như giúp các tài mới khác có thêm một kinh nghiệm khi lưu thông trên đường thôi.
Giống như bác curlyguy nói, tiên trách kỷ hậu trách nhân, lúc làm việc với xxx em cũng nhớ tới lời khuyên trên OS, cũng từng nghĩ hay là kêu nó lập bb đi, nhưng em thật sự không chắc chắn là mình đúng hay sai, hơn nữa em sợ ghi biên bản nó sẽ lái sang một lỗi chung chung, ví dụ như "chạy sai làn tại cầu vượt HX" chẳng hạn, thì em cũng ko đủ kinh nghiệm để cãi, xe em cũng chả có camera hành trình để làm bằng chứng...
Tất nhiên sau khi nghe các bác tư vấn thì em chắc chắn là sẽ không bao giờ bị rớt bánh mì ở chỗ này nữa![]()
Đây, bác chủ đi giống chiếc Kia Morning là bị tóm.
Đoạn này cãi được. Khả năng thàng công cao.
lần sau bác phải chạy y như vậy nhưng không dc rớt bánh mì nhé.như vầy bác sẽ cứng lên liền . hóng clip của bácCám ơn các bác đã tư vấn, em thì nhận ngay từ đầu là mình dở rồi, vì nói thật là em cũng tìm hiểu và học hết các biển báo chứ ko phải là không có, nhưng đi ra đường thì nó muôn hình vạn trạng. Giống như khác biệt giữa lý thuyết và thực tế vậy, ai cũng biết đó là một khoảng cách khá xa mà chỉ có những người nhiều kinh nghiệm, nhiều va chạm thực tế mới có thể khắc phục được.
Em lập topic này nhằm làm rõ vấn đề và cũng xem như giúp các tài mới khác có thêm một kinh nghiệm khi lưu thông trên đường thôi.
Giống như bác curlyguy nói, tiên trách kỷ hậu trách nhân, lúc làm việc với xxx em cũng nhớ tới lời khuyên trên OS, cũng từng nghĩ hay là kêu nó lập bb đi, nhưng em thật sự không chắc chắn là mình đúng hay sai, hơn nữa em sợ ghi biên bản nó sẽ lái sang một lỗi chung chung, ví dụ như "chạy sai làn tại cầu vượt HX" chẳng hạn, thì em cũng ko đủ kinh nghiệm để cãi, xe em cũng chả có camera hành trình để làm bằng chứng...
Tất nhiên sau khi nghe các bác tư vấn thì em chắc chắn là sẽ không bao giờ bị rớt bánh mì ở chỗ này nữa![]()

Em đang tính tìm clip của bác để trả lời cho bác chủ thì bác đã xuất hiện!Đây, bác chủ đi giống chiếc Kia Morning là bị tóm.

Chắc bữa nào rãnh, chuẩn bị đủ đồ nghề em sẽ thử một lầnlần sau bác phải chạy y như vậy nhưng không dc rớt bánh mì nhé.như vầy bác sẽ cứng lên liền . hóng clip của bác![]()
Khổ cái nhìn cứng cứng là trạm này không ngoắc vô đâulần sau bác phải chạy y như vậy nhưng không dc rớt bánh mì nhé.như vầy bác sẽ cứng lên liền . hóng clip của bác![]()