Chủ đề tương tự
Chủ đề tương tự
tanhuyfarmer nói:Trái tim của xe là cái động cơ. Mà động cơ mà sạch quá thì những chỗ hay bị rò rỉ (do phốt cao su bị lão hoá hoặc do lắp không đúng kỹ thuật) sẽ rất khó phát hiện. Theo em thì cứ để "trái tim" phải có một lớp bụi để khi có sự rò rỉ thì nó sẽ thể hiện ngay (lớp bụi này sẽ bị ướt) và mình sẽ chữa bệnh liền cho nó thì "nhẹ tội" hơn là để nó thành "bệnh nan y".
Xưa giờ em chưa từng sở hữu chiếc xe mới nào. Cũng kinh qua nhiều loại xe, nhưng mỗi lần mở nắp capo xe nào đó mà thấy sạch quá em cũng hay bị "dị ứng". Động cơ xe bám nhiều bụi nhưng mà nó khô ráo là em ok liền, hoặc có phát hiện chỗ nào có dấu vết rò rỉ thì biết ngay để mình còn lường trước được em nó đang bị bệnh nặng hay nhẹ để mình còn dự trù được chi phí. Còn vẻ bề ngoài thì càng sạch, đẹp càng tốt, nhưng có chút tì vết nho nhỏ cũng chẳng sao. Quan trọng là phương pháp khắc phục, có tốn nhiều $$$ hay không thôi.
Mấy bác thông cảm, em nói linh tinh quá, do xe em xưa giờ toàn nuôi em chứ em chưa từng được vinh hạnh nuôi một em nào hết.
![]()