Hạng B1
31/5/19
94
497
53
40
Bị xe máy chặn đầu gây sự, giải quyết như thế nào cho ổn thỏa?


Hành vi khi tham gia giao thông gây khó chịu cực mạnh, một trong những trường hợp khiến tài xế ô tô thấy là nản nhất chắc phải kể đến việc người đi xe máy cố tình đi chặn đường, chọc giận ô tô dù trước đó không có bất kì tình huống nghiêm trọng nào xảy ra.

Dưới đây là video dẫn chứng cho việc "cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng", tài xế ô tô liên tục giải thích rằng bản thân không cố ý ép xe máy, và đã chủ động xin lỗi nhưng người đàn ông đi xe máy cầm hung khí như cây súng tự chế liên tục có hành vi đe dọa người ngồi trong ô tô.


Đây chỉ là 1 trong những trường hợp các tài xế xe máy chặn đầu ô tô giải quyết vấn đề, còn gặp những người say sỉn cứ cố gắng lạng lách đánh võng, thách thức trước đầu xe không cho ô tô vượt nữa.

Với những trường hợp này các bác nghĩ nên giải quyết như thế nào cho thỏa đáng, bản thân cứ cố nhịn và liên tục giải thích và xin lỗi nhưng gặp những ông như vậy chủ yếu là muốn kiếm chuyện, nên càng nhịn thì họ càng được nước lấn tới. Nếu mình hung dữ lên gặp ông không biết sợ thì cũng không phải cách. Gặp mấy anh hổ báo đúng nghĩa thì lại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay như chơi. Gặp người lương thiện, hiền hơn thì nhiều người dễ nhẫn nhịn, gặp mấy ông say càng nhịn càng lấn tới.

Nhiều người bảo nên nhịn và ghi hình bằng camera hành trình hay điện thoại để gửi đến cơ quan chức năng xử lý sẽ tốt nhất. Những kẻ như vậy hung hăng, đụng vào có khi rước họa vào thân

ĐI đường trường mà gặp những trường hợp này thì đau đầu phải biết, theo các bác gặp những trường hợp như này nên giải quyết thế nào cho ổn thỏa?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/9/15
140
157
43
42
TRong trường hợp này tốt nhất là nhịn để đảm bảo an toàn tính mạng trước đã. Chứ cái loại đã cố tình gây sự này thì kiểu gì cũng là phường ăn vạ rồi.
Còn sau đó báo công an với clip này là đủ chứng cớ vi phạm pháp luật rồi.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Không biết ông tài có hạ kính nhiều không. Chớ case đó hé chút cho nó nghe giọng thôi chớ mở cửa chi cho nguy hiểm.
 
  • Love
Reactions: Jackie Huy
Hạng B2
5/9/18
163
224
43
Bác tài công nhận bình tĩnh thiệt. Gặp tình huống đe dọa, kiểu giơ súng thế thì e cũng ko biết mình lựa chọn sao. Cà chớn kiểu nhây nhây thì có thể nhịn, còn đe dọa kiểu này thì nói chung hên xui; phán đoán nó ko nổ thì nhịn. Còn nổ thì quất nó trước thôi vậy.
 
  • Love
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
21/12/17
1.764
2.719
113
40
Cái này mà nó nổ thiệt thì sao ta? Kính ô tô của mình cũng dày mà, súng tự chế chắc không sao đâu nhỉ?
 
  • Haha
Reactions: Jackie Huy