Hạng D
18/2/10
3.132
2.894
113
Cái ngã 3 Nhơn Trạch nầy là điểm đen kẹt xe , mà không thấy ông GTCC nào điều chỉnh cho hợp lí .. chiều VT- SG tới ngã 3 nầy lúc nào cũng kẹt cứng vì đèn đỏ có hơn 100 giây .. trong khi lưu lượng xe quá lớn
Giờ đèn xanh đỏ nào trên QL51 cũng tè le, mở google map lên là thấy đỏ đỏ đỏ, mà đúng là đèn trên toàn tuyến bất hợp lý.

QL51 kẹt có vài lý do sau:
1. Tốc độ qua khu đông dân cư chỉ có 60, trước khi vào khu đông dân cư thì vẫn ổn mà tới thì bắt đầu ùn ứ lại, nếu đẩy lên 70-70-70-60 thì sẽ ổn hơn
2. Biển phân làn bất hợp lý ở các giao lộ, khi dùng 1 làn chỉ rẽ trái => Xe mặc định dồn qua 2 làn giữa hoặc khi đến giao lộ thì ép xe phải để vào làn giữa lại, dù xe rẽ trái siêu siêu ít, nếu thay mũi tên rẽ trái ở làn ngoài cùng thành đi thẳng & rẽ trái thì sẽ giảm 50% vấn đề
3. Xe chạy chậm hơn không đi về bên phải => Tốc độ của dòng phương tiện bị giảm lại, các xe phải tăng xào chẻ => Nguy cơ mất an toàn giao thông cao hơn
4. Phần lớn xe di chuyển với tốc độ quá chậm!!! Em được nhắc chạy chậm lại, giảm xuống 80 mà vẫn bang bang vượt mặt đa số (Dạ em thuộc loại tuân thủ tốc độ tuyệt đối, QL51 chỉ có 60 hoặc 90 thôi, ko quá tốc)
 
Giờ đèn xanh đỏ nào trên QL51 cũng tè le, mở google map lên là thấy đỏ đỏ đỏ, mà đúng là đèn trên toàn tuyến bất hợp lý.

QL51 kẹt có vài lý do sau:
1. Tốc độ qua khu đông dân cư chỉ có 60, trước khi vào khu đông dân cư thì vẫn ổn mà tới thì bắt đầu ùn ứ lại, nếu đẩy lên 70-70-70-60 thì sẽ ổn hơn
2. Biển phân làn bất hợp lý ở các giao lộ, khi dùng 1 làn chỉ rẽ trái => Xe mặc định dồn qua 2 làn giữa hoặc khi đến giao lộ thì ép xe phải để vào làn giữa lại, dù xe rẽ trái siêu siêu ít, nếu thay mũi tên rẽ trái ở làn ngoài cùng thành đi thẳng & rẽ trái thì sẽ giảm 50% vấn đề
3. Xe chạy chậm hơn không đi về bên phải => Tốc độ của dòng phương tiện bị giảm lại, các xe phải tăng xào chẻ => Nguy cơ mất an toàn giao thông cao hơn
4. Phần lớn xe di chuyển với tốc độ quá chậm!!! Em được nhắc chạy chậm lại, giảm xuống 80 mà vẫn bang bang vượt mặt đa số (Dạ em thuộc loại tuân thủ tốc độ tuyệt đối, QL51 chỉ có 60 hoặc 90 thôi, ko quá tốc)

em đi ko quen thì tâm lý phòng thủ 50-60

lane rẽ trái cho đi thẳng-rẽ trái hợp lý hơn
 
Hạng D
16/10/11
1.728
9.200
113
Giờ đèn xanh đỏ nào trên QL51 cũng tè le, mở google map lên là thấy đỏ đỏ đỏ, mà đúng là đèn trên toàn tuyến bất hợp lý.

QL51 kẹt có vài lý do sau:
1. Tốc độ qua khu đông dân cư chỉ có 60, trước khi vào khu đông dân cư thì vẫn ổn mà tới thì bắt đầu ùn ứ lại, nếu đẩy lên 70-70-70-60 thì sẽ ổn hơn
2. Biển phân làn bất hợp lý ở các giao lộ, khi dùng 1 làn chỉ rẽ trái => Xe mặc định dồn qua 2 làn giữa hoặc khi đến giao lộ thì ép xe phải để vào làn giữa lại, dù xe rẽ trái siêu siêu ít, nếu thay mũi tên rẽ trái ở làn ngoài cùng thành đi thẳng & rẽ trái thì sẽ giảm 50% vấn đề
3. Xe chạy chậm hơn không đi về bên phải => Tốc độ của dòng phương tiện bị giảm lại, các xe phải tăng xào chẻ => Nguy cơ mất an toàn giao thông cao hơn
4. Phần lớn xe di chuyển với tốc độ quá chậm!!! Em được nhắc chạy chậm lại, giảm xuống 80 mà vẫn bang bang vượt mặt đa số (Dạ em thuộc loại tuân thủ tốc độ tuyệt đối, QL51 chỉ có 60 hoặc 90 thôi, ko quá tốc)
Xưa thằng vũng tàu nó độc quyền bãi biển ai cũng ngán đi phan thiết vì quá xa dính đoạn đồng nai nên không có sự chọn lựa.
Cao tốc xong rồi để coi nó có nâng cấp cải thiện ql51 không? nếu vẫn như cũ thì họ sẽ có thêm sự chọn lựa.đi phan thiết chỉ 2h
 
Hạng D
18/2/10
3.132
2.894
113
Xưa thằng vũng tàu nó độc quyền bãi biển ai cũng ngán đi phan thiết vì quá xa dính đoạn đồng nai nên không có sự chọn lựa.
Cao tốc xong rồi để coi nó có nâng cấp cải thiện ql51 không? nếu vẫn như cũ thì họ sẽ có thêm sự chọn lựa.đi phan thiết chỉ 2h
BR-VT nó quắn đít lắm rồi, nên cũng muốn đẩy nhanh sớm cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, nhưng
1. Phần lớn nằm ở địa phận Đồng Nai nên BR-VT ko có quyền tự quyết
2. Thực chất giai đoạn 1 cũng chỉ chạy tới Bà Rịa thôi

Tiềm năng của VT vẫn còn lớn lắm, tiếc là chưa có những nhà đầu tư có số má nên ngắn hạn VT sẽ thua thiệt so với Phan Thiết, Phan Rang, Khánh Hòa.
Nhưng cái mọi người hay nói VT thực ra chỉ là Thành phố Vũng Tàu, chứ BR-VT còn có Long Hải-Hồ Tràm-Bình Châu ngon lành mà!
 
Hạng D
16/10/11
1.728
9.200
113
BR-VT nó quắn đít lắm rồi, nên cũng muốn đẩy nhanh sớm cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, nhưng
1. Phần lớn nằm ở địa phận Đồng Nai nên BR-VT ko có quyền tự quyết
2. Thực chất giai đoạn 1 cũng chỉ chạy tới Bà Rịa thôi

Tiềm năng của VT vẫn còn lớn lắm, tiếc là chưa có những nhà đầu tư có số má nên ngắn hạn VT sẽ thua thiệt so với Phan Thiết, Phan Rang, Khánh Hòa.
Nhưng cái mọi người hay nói VT thực ra chỉ là Thành phố Vũng Tàu, chứ BR-VT còn có Long Hải-Hồ Tràm-Bình Châu ngon lành mà!
Mục đích đi biển là cho tụi nhỏ tắm.
Nói thật hồ tràm lagi mình cũng đi nát ở resort sang trọng cũng có khu này chỉ ngắm và dạo biển còn tắm thì mũi né phan thiết vẫn là sạch và dễ tắm nhất