Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Em thì 1 tuần đi Cao Lãnh mấy bận nên cũng rành chổ này, từ ngã 3 An Hữu vào Cao Lãnh đường đc phép chạy 80 nhưng đường xấu và đông dân cư nên đạp kg qua nổi 80 đâu.
Bảng giới hạn tốc độ như bác khadavid nói đúng, đúng ra phải có cái bảng khi qua ngã 3 cũng như từ trong ngã 3 ra ql1A em chạy vài trăm mét thì gặp bảng hết giới hạn 40.
 
Hạng B2
7/3/11
280
4
18
33
Chỗ này có bảng cấm vượt nữa mà. Sao đi nhanh đc?
 
Hạng C
26/9/12
860
306
63
Em biết là hiệu lực của "biển báo" là hết sau khi qua ngã 3, ngã tư nhưng với biển hạn chế tốc độ thì e cug thấy như cụ chủ. Có cái biển giới hạn 50---chạy qua ko biết bao nhiêu ngã 3, ngã tư-bò 50-nhìu khi đoạn đó xa quá (tự nghĩ ko biết đoạn này đi 50 hay 80 đây @@ ) đi thêm tẹo nữa thấy biển hết giới hạn 50. wtf??? Bắt đầu "lo" có bị bắn ko đây.
Vậy biển tốc độ cũng hết hiệu lực sau ngã 3, ngã tư? hay chi hết hiệu lực khi có biển hết giới hạn tốc độ?
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
<span style=""color: #ff0000;"">Có 3 loại biển cần chú ý hiệu lực của biển : (không phụ thuộc vào giao lộ)</span>
- Biển giới hạn tốc độ : từ chỗ đặt biển (127) đến biển hết hiệu lực (134), hoặc biển hết hiệu lực tất cả các loại hạn chế.
- Biển khu dân cư : từ nơi đặt biển KDC đến khi gặp biển hết KDC.
- Biển cấm vượt : từ nơi đặt biển đến khi gặp biển báo hết hiệu lực biển cấm vượt hoặc biển hết hiệu lực tất cả các hạn chế.

Tóm lại : Khi gặp 3 biển trên thì phải chạy đến khi nào gặp biển báo hết hiệu lực của chúng, dù cho trong đoạn đường đó có nhiều giao lộ, ngã 3, 4, 5 đi nữa.