Thứ hai: Biển tốc độ từ Cầu Sài gòn tới Nghĩa trang Thành phố
Cảm ơn các bác đã động viên.
Mình mới cập nhật thêm khúc tiếp theo. Mời các bác xem tiếp tại bài #4 trang đầu, hoặc nhấn theo link này nhé.
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=6372165[/link]
Cảm ơn các bác đã động viên.
Mình mới cập nhật thêm khúc tiếp theo. Mời các bác xem tiếp tại bài #4 trang đầu, hoặc nhấn theo link này nhé.
[link]http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=6372165[/link]
Cảm ơn bác sgb345 đã bỏ rất nhiều công sức (ở nhiều thớt) chia sẻ cùng mọi người quá tỉ mỉ, chi tiết và dễ hiểu.
Em thường hay đi BH ↔ SG trên XLHN và hầm chui Thủ Thiêm/cầu SG, nhưng cũng không tường tận được như bác (nhất là cây trứng cá bạc tỉ). Bái phục, bái phục.
Em thường hay đi BH ↔ SG trên XLHN và hầm chui Thủ Thiêm/cầu SG, nhưng cũng không tường tận được như bác (nhất là cây trứng cá bạc tỉ). Bái phục, bái phục.
Lại nói về "Biển phụ"
Giao thông công chánh có vẻ tiết kiệm biển phụ. Nhiều nơi cần gắn biển phụ nhưng không thấy gắn.
Trong khi đó, những biển phụ trời ơi các kiểu "dạy kèm", "chữa phụ khoa", "cho thuê" rất thích nằm trên các cây cột biển báo. Khi đã toạ ở đó rồi chẳng bao giờ bị gỡ xuống.
Một ví dụ:
Giao thông công chánh có vẻ tiết kiệm biển phụ. Nhiều nơi cần gắn biển phụ nhưng không thấy gắn.
Trong khi đó, những biển phụ trời ơi các kiểu "dạy kèm", "chữa phụ khoa", "cho thuê" rất thích nằm trên các cây cột biển báo. Khi đã toạ ở đó rồi chẳng bao giờ bị gỡ xuống.
Một ví dụ:
