Đang chạy 60km/h, kịch cái xuống 15km/h. Thế nào cũng có thằng thơm vào đít.Mất có ổ bánh mì đổi lại sự an toàn mà cũng thắc mắc.Giả định tình huống...nếu ko có cái biển báo 15 kia, tất nhiên xe sẽ chạy 60 hoặc hơn, đúng hôm thằng gát chắn, đêm trước nó say, hay vợ nó úp máng..nó lên ca trực, mà hồn nó vẫn phiêu diêu...bame ơi ko dám nghĩ tiếp. Với bản 15 kia...lái xe thắng một phát...mặt cắm ngay vào kính lái luôn, bù lại người và xe an toàn..trừ khi có chú đu đít. GTCC good.
![]()
Chỗ này có rào chắn đẩy nhe bácÝ họ muốn là ta phải giảm tốc độ khi qua đường sắt ( không có cổng rào ) , quan sát kỷ trước khi băng qua đường ray, em nghĩ vậy
Gắn lại biển hết 15 cũng chưa đủ, phải có biển 60 mới đúng, vì đường này cho chạy 60.Đã gắn biển hết giới hạn tốc độ 15km/h. Các bác qua đoạn này nên cẩn thận. Đã có lần em thấy xxx cầm ống nhòm ở khu vực này.
Dù không có biển báo e nghĩ cũng nên giảm tốc độ khi qua khúc này vì 2b và người đi bộ băng qua đây rất nhiều. Mà thiết nghĩ CSGT nên đứng ở đường PVĐ này nhiều vì e thấy có rất nhiều người đi bộ tập thể dục, xe đạp (dạng xe đua) cứ chiếm hết cả 1 lane trong các lane xe hơi. Các bác xe đạp vừa đi vừa nói cuyện rôm rả, bấm kèn không thèm tránh luôn mà còn lườm theo xe e o.o Các bác ấy nghĩ vậy là cool nhưng thật ra là coi thường an toàn cho chính bản thân mình. Đã có tai nạn giữa xe 2b và 4b trong tuyến đường PVĐ, tai nạn xảy ra trong lane dành riêng cho xe 4b, chưa biết ất giáp gì nhưng thấy 2b đã có lỗi trước rồi.
@ bác PhuongNam0304: không cần có biển 60 lại. Sau khi qua biển báo hết giới hạn tốc độ 15 thì đương nhiên chạy lại tốc độ của bác trước khi gặp biển giới hạn tốc độ 15 (trong trường hợp này là 60) trừ khi có biển báo tốc độ mới.
@ bác PhuongNam0304: không cần có biển 60 lại. Sau khi qua biển báo hết giới hạn tốc độ 15 thì đương nhiên chạy lại tốc độ của bác trước khi gặp biển giới hạn tốc độ 15 (trong trường hợp này là 60) trừ khi có biển báo tốc độ mới.
Trên đường Phạm Văn Đồng đoạn thông xe từ công viên Gia Định đến Kha Vạn Cân. Biển báo giới hạn tốc độ là 60km/h. Khi đến gần đường ray cắt ngang lại có biển báo giới hạn 15km/h ( cải hai chiều lưu thông đều có ) mà không có biển báo hết giới hạn tốc độ. Thế là bọn xxx nhàvta cứ rình đoạn này bắn tốc độ kiếm xiền. Em thấy bức xúc quá mà không biết làm sao. Em đăng lên để anh em nhà mình ném đá và cẩn thận nếu lưu thông trên đoạn này.
vậy mình cãi đc k các bác, vì từ đoạn đường rây đến vòng xoay (hướng Thủ Đức vào) còn khá xa. 15km/h k lẽ bò từ đường ray bò vào. Hjx.
Khi ko có biển xả cấm, thì hiệu lực của các loại biển báo vẫn tự nhiên mất đi khi qua giao lộ kế tiếp mà, làm gì có chuyện kéo dài 15km!
Qua hết đường ray là hết hiệu lực biển báo rồi bác.Trên đường Phạm Văn Đồng đoạn thông xe từ công viên Gia Định đến Kha Vạn Cân. Biển báo giới hạn tốc độ là 60km/h. Khi đến gần đường ray cắt ngang lại có biển báo giới hạn 15km/h ( cải hai chiều lưu thông đều có ) mà không có biển báo hết giới hạn tốc độ. Thế là bọn xxx nhàvta cứ rình đoạn này bắn tốc độ kiếm xiền. Em thấy bức xúc quá mà không biết làm sao. Em đăng lên để anh em nhà mình ném đá và cẩn thận nếu lưu thông trên đoạn này.
Họ sợ các bác lao nhanh quá, tông tàu văng ra khỏi đường ray.Vodka bác 1 phát, kakaka