Hạng D
25/2/11
1.765
1.424
113
47
Địa điểm vi phạm: Km 20 + 500 Tỉnh Lộ 3
Người lập biên bản: Nguyễn Xuân Thủy - TTV Đội trưởng
Quá tải đường trên 50% đến 100%.
Người vi phạm: Phạm Thanh, SN 1982.

THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:79C-070.70T
THÔNG TIN CHUNG
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=47%x21}Nhãn hiệu: CHENGLONG{/td}
{td=48%x21} Số khung: LGGX5D651FL212457{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Loại phương tiện: Ô tô tải{/td}
{td=48%x21} Số máy: YC6L310-33*L3CL1F00730*{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 11840x2500x3630 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): 9250x2360x2150 mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Khối lượng bản thân: 11970 kg{/td}
{td=48%x21}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: 17900 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 2 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 30000 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Số trục: 4{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN
[xtable=border:1|cellspacing:0|95%x16]
{tbody}
{tr=center|middle|bcolor:#4a3c8c}
{td=15%x@}Đơn vị kiểm định{/td}
{td=15%x@}Ngày KĐ{/td}
{td=20%x@}Số tem GCN{/td}
{td=20%x@}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr=bcolor:#e7e7ff}
{td=center}7901S{/td}
{td=right}08/06/2015{/td}
{td=right}KA-4071840{/td}
{td=right}07/06/2017{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

[xtable=border:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{th=left|middle|scope:col|100x@}Số GPLX{/th}
{th=left|middle|scope:col|150x@}Họ Tên{/th}
{th=center|middle|scope:col|50x@}Hạng{/th}
{th=left|middle|scope:col|80x@}Ngày cấp{/th}
{th=left|middle|scope:col|80x@}Ngày hết hạn{/th}
{th=left|middle|scope:col|80x@}Ngày trúng tuyển{/th}
{th=scope:col|120x@}Số Seri{/th}
{/tr}
{tr}
{td}AV909706{/td}
{td}PHẠM THANH{/td}
{td=center}C{/td}
{td}22/11/2012{/td}
{td}22/11/2017{/td}
{td}22/11/2012{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
  • Like
Reactions: Truck TXUAN
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Con đường này cấm 13T có thời hạn thì khả năng trước và sau cái biển báo này còn vô số các biển cấm đại tải khác hoặc giới hạn tải trọng qua cầu hoặc đường... đôi khi nó cắm ở góc khuất cách nơi bác bị bắt vài chục km mà bác không để ý, chỉ cần bác xuất hiện trên con đường này thì TTGT có quyền lập BB. Trong trường hợp trên thì cái bảng mà bác chụp với cái bb chẳng ăn nhập gì với nhau vì bảng đó không có hiệu lực, tuy nhiên có những bảng khác có hiệu lực mà bác không để ý.
Các đường tỉnh lộ thường có nhiều cây cầu yếu cấm tải nặng, nó đề 10-25 mà bác chạy qua thì xong đời rồi, không cãi được đâu. Cầu La Ngà trước kia vẫn thế (có hẳn chốt liên ngành TTGT & CSGT nằm sát nhà máy đường), đa phần các em tải nặng đều phạm luật khi qua cầu ví lúc đó nó nó chỉ cho phép 25t => 3-4 chân/cont chung tháng thì ok, còn không lâu lâu đi đóng phạt méo mặt, sau khi xây cầu mới chả thấy ma nào đứng nữa. QL55 cũng thế, cây cầu Đại Bình cho 10T => TTGT hay uống cafe gần đó:p:D:cool:
Thôi, chia buồn cùng bác chủ, đợi đến ngày lên lấy QĐ mấy ảnh sẽ giải thích là bác bị tội gì thôi, không cương được đâu:confused:
 
  • Like
Reactions: Truck TXUAN
Hạng B1
26/7/15
79
23
8
46
KHÁNH HOÀ
Địa điểm vi phạm: Km 20 + 500 Tỉnh Lộ 3
Người lập biên bản: Nguyễn Xuân Thủy - TTV Đội trưởng
Quá tải đường trên 50% đến 100%.
Người vi phạm: Phạm Thanh, SN 1982.

THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:79C-070.70T
THÔNG TIN CHUNG

[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|bcenter|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=47%x21}Nhãn hiệu: CHENGLONG{/td}
{td=48%x21}Số khung: LGGX5D651FL212457{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Loại phương tiện: Ô tô tải{/td}
{td=48%x21}Số máy: YC6L310-33*L3CL1F00730*{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|bcenter|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 11840x2500x3630 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): 9250x2360x2150 mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Khối lượng bản thân: 11970 kg{/td}
{td=48%x21}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: 17900 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 2 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 30000 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Số trục: 4{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN

[xtable=skin1|border:1|cellspacing:0|95%x150]
{tbody}
{tr=center|middle|bcolor:#4a3c8c}
{td=15%x@}Đơn vị kiểm định{/td}
{td=15%x@}Ngày KĐ{/td}
{td=20%x@}Số tem GCN{/td}
{td=20%x@}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr=bcolor:#e7e7ff}
{td=center}7901S{/td}
{td=right}08/06/2015{/td}
{td=right}KA-4071840{/td}
{td=right}07/06/2017{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=skin1|border:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{th=middle|100x@}Số GPLX{/th}
{th=middle|150x@}Họ Tên{/th}
{th=center|middle|50x@}Hạng{/th}
{th=middle|80x@}Ngày cấp{/th}
{th=middle|80x@}Ngày hết hạn{/th}
{th=middle|80x@}Ngày trúng tuyển{/th}
{th=120x@}Số Seri{/th}
{/tr}
{tr}
{td}AV909706{/td}
{td}PHẠM THANH{/td}
{td=center}C{/td}
{td}22/11/2012{/td}
{td}22/11/2017{/td}
{td}22/11/2012{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Bác minhkhue tài quá...giờ em phải làm sao hả bác?
 
Hạng D
25/2/11
1.765
1.424
113
47
Muốn chắc ăn, bác chủ đi lại con đường đó, chụp các biển báo trên đường đi.
Đường này theo em nghĩ là cấm theo tháng (do sợ mưa lũ). Nếu đúng theo Biển báo trên thì ok.
 
Hạng B1
26/7/15
79
23
8
46
KHÁNH HOÀ
Con đường này cấm 13T có thời hạn thì khả năng trước và sau cái biển báo này còn vô số các biển cấm đại tải khác hoặc giới hạn tải trọng qua cầu hoặc đường... đôi khi nó cắm ở góc khuất cách nơi bác bị bắt vài chục km mà bác không để ý, chỉ cần bác xuất hiện trên con đường này thì TTGT có quyền lập BB. Trong trường hợp trên thì cái bảng mà bác chụp với cái bb chẳng ăn nhập gì với nhau vì bảng đó không có hiệu lực, tuy nhiên có những bảng khác có hiệu lực mà bác không để ý.
Các đường tỉnh lộ thường có nhiều cây cầu yếu cấm tải nặng, nó đề 10-25 mà bác chạy qua thì xong đời rồi, không cãi được đâu. Cầu La Ngà trước kia vẫn thế (có hẳn chốt liên ngành TTGT & CSGT nằm sát nhà máy đường), đa phần các em tải nặng đều phạm luật khi qua cầu ví lúc đó nó nó chỉ cho phép 25t => 3-4 chân/cont chung tháng thì ok, còn không lâu lâu đi đóng phạt méo mặt, sau khi xây cầu mới chả thấy ma nào đứng nữa. QL55 cũng thế, cây cầu Đại Bình cho 10T => TTGT hay uống cafe gần đó:p:D:cool:
Thôi, chia buồn cùng bác chủ, đợi đến ngày lên lấy QĐ mấy ảnh sẽ giải thích là bác bị tội gì thôi, không cương được đâu:confused:
Chào bác truong_dalat,trên con đường này chỉ có cầu ROXY gần TT BUON HO là 13T,em chưa đi qua ạ,nếu có thì đã ghi trong BB rồi!
 
Hạng B1
26/7/15
79
23
8
46
KHÁNH HOÀ
Muốn chắc ăn, bác chủ đi lại con đường đó, chụp các biển báo trên đường đi.
Đường này theo em nghĩ là cấm theo tháng (do sợ mưa lũ). Nếu đúng theo Biển báo trên thì ok.
Dạ đúng rồi,đa số những con đường tỉnh lộ của Đắc Lắc đều có biển này.giới hạn trong mùa mưa.Mà theo như thông tin bác truy cập được thì em phải như thế nào hả bác minhkhue? và suốt con đương đó chỉ có cầu ROXY,đoạn gần BUON HO là 13T thôi.
 
  • Like
Reactions: minhkhue
Hạng D
25/2/11
1.765
1.424
113
47
Dạ đúng rồi,đa số những con đường tỉnh lộ của Đắc Lắc đều có biển này.giới hạn trong mùa mưa.Mà theo như thông tin bác truy cập được thì em phải như thế nào hả bác minhkhue? và suốt con đương đó chỉ có cầu ROXY,đoạn gần BUON HO là 13T thôi.
Cầm hình và biên bản lên chiến thôi.
 
  • Like
Reactions: Truck TXUAN