Bác mang ra chỗ làm BS, họ phục hồi đẹp và bọc lại cho bác luôn….Làm cũng nhanh thui.xe em uỷ quyền h ráng thêm 2 năm nữa sang tên cho vợ đứng ....h có ai help em không
Gà nói trính xoác đó..Bác mang ra chỗ làm BS, họ phục hồi đẹp và bọc lại cho bác luôn….Làm cũng nhanh thui.
Hi các bác,
Tình hình là em đã check lại trực tiếp và xác nhận chi phí làm biển số bọc inox các kiểu, đẹp đến mấy thì tối đa chỉ có 450 nghìn thôi (nơi đắt tiền nhất theo khảo sát của em).
Nơi em mua xe là showroom KIA BÌNH DƯƠNG. Như đã nói từ đầu, nhân viên ở đó thu của em 1 triệu. Em không biết giá nên đã đồng ý nên đành chịu thôi. Em chỉ cảnh báo các bác nào mua xe ở KIA BÌNH DƯƠNG thì hãy cẩn thận với nhân viên dẫn các bác đi bấm biển số xe. Nếu anh ta có hỏi bọc inox (dù là bất cứ kiểu gì) thì cũng nên nói KHÔNG và KHÔNG DO DỰ. Ttrừ trường hợp bác nào có thể kiếm nhiều hơn 500 nghìn trong 15 phút làm biển số, lúc đó thời gian đúng là quý hơn vàng. Còn ngoài ra thì tự các bác hãy đem biển số đi làm (chi phí không thể quá 500 nghìn), lại có thể học hỏi thêm nhiều điều.
Còn nói chung về showroom của Kia Bình Dương thì nhân viên nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình.
Về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua xe thì đúng là hơi kém. Không biết các chi nhánh khác của cty Trường Hải như thế nào chứ ở Bình Dương thì không có việc gửi tin nhắn hay điện thoại hỏi thăm sau khi lấy xe, nói chung là đường ai nấy đi.
Sau này có bảo hành bảo dưỡng thì em cũng đang cân nhắc không biết có nên vào showroom Bình Dương không hay là đánh xe qua Biên Hòa hay TpHCM cho yên tâm hơn. Cái này thì chắc em phải tham khảo thêm, có khi phải thử mới khôn ra được.
Điều cuối cùng cần nhắc nhở là các bác khi mua xe mới nên tham khảo ít nhất là 2 showroom, dù rằng cùng 1 loại xe, và cố gắng thỏa thuận cái giá tốt nhất. Các showroom có chính sách khuyến mãi khác nhau chứ không giống nhau hoàn toàn đâu ạ.
Chúc các bác một tuần vui vẻ, em xin hết !
Tình hình là em đã check lại trực tiếp và xác nhận chi phí làm biển số bọc inox các kiểu, đẹp đến mấy thì tối đa chỉ có 450 nghìn thôi (nơi đắt tiền nhất theo khảo sát của em).
Nơi em mua xe là showroom KIA BÌNH DƯƠNG. Như đã nói từ đầu, nhân viên ở đó thu của em 1 triệu. Em không biết giá nên đã đồng ý nên đành chịu thôi. Em chỉ cảnh báo các bác nào mua xe ở KIA BÌNH DƯƠNG thì hãy cẩn thận với nhân viên dẫn các bác đi bấm biển số xe. Nếu anh ta có hỏi bọc inox (dù là bất cứ kiểu gì) thì cũng nên nói KHÔNG và KHÔNG DO DỰ. Ttrừ trường hợp bác nào có thể kiếm nhiều hơn 500 nghìn trong 15 phút làm biển số, lúc đó thời gian đúng là quý hơn vàng. Còn ngoài ra thì tự các bác hãy đem biển số đi làm (chi phí không thể quá 500 nghìn), lại có thể học hỏi thêm nhiều điều.
Còn nói chung về showroom của Kia Bình Dương thì nhân viên nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, hỗ trợ nhiệt tình.
Về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua xe thì đúng là hơi kém. Không biết các chi nhánh khác của cty Trường Hải như thế nào chứ ở Bình Dương thì không có việc gửi tin nhắn hay điện thoại hỏi thăm sau khi lấy xe, nói chung là đường ai nấy đi.
Sau này có bảo hành bảo dưỡng thì em cũng đang cân nhắc không biết có nên vào showroom Bình Dương không hay là đánh xe qua Biên Hòa hay TpHCM cho yên tâm hơn. Cái này thì chắc em phải tham khảo thêm, có khi phải thử mới khôn ra được.
Điều cuối cùng cần nhắc nhở là các bác khi mua xe mới nên tham khảo ít nhất là 2 showroom, dù rằng cùng 1 loại xe, và cố gắng thỏa thuận cái giá tốt nhất. Các showroom có chính sách khuyến mãi khác nhau chứ không giống nhau hoàn toàn đâu ạ.
Chúc các bác một tuần vui vẻ, em xin hết !
Hihi các bác ơi. Nhà em mới lấy Biển số khác rồi. 60A-191.91 lần này nhà em bọc inox luôn. Biển số vuông đằng trước nhìn chất lắm bác ơi.
Bữa nào em úp hình cho các bác xem
Ui a, VN thì có gì là không thể, haiz ... nản quáThanks bác Tuấn !
Chả là hôm trước em đi đăng ký biển số xe với anh dịch vụ của Trường Hải. Sau khi lấy số xong thì anh ấy hỏi em có bọc inox cho biển số không, nếu có thì giá 1 triệu. Em chẳng rành mấy vụ này và rất tin tưởng nhân viên của Trường Hải. Nhưng tối về người nhà cười ầm, vì làm cái đó chỉ có 400 nghìn thôi (chỗ em rẻ hơn chỗ bác). Không phải em tiếc tiền, mà tiếc cho lòng tin của mình vào nhân viên công ty, hở ra chút là bị dính.
Em cũng biết nhiều người không có thời gian, sẵng sàng bỏ 2, 3 triệu tiền công để nhân viên làm. Nhưng thà rằng công ty dán ngay cái hướng dẫn cho khách ngay từ đầu để khách biết mà lựa chọn. Và cho luôn cái hóa đơn để mình biết.
Hay thà rằng anh nhân viên nói ngay từ đầu là tiền công anh ấy đi lại hết bao nhiêu, hoa hồng bao nhiêu v.v... cho dễ.
Lại nhớ câu chuyện kể về nhận xét của ông người Nhật về người Việt: Người Việt các anh sẽ muôn đời chịu khổ vì sự không trung thực và thích lợi dụng sự ngây thơ của người khác, lại cứ tự dối lòng là người khác sẽ không biết, hoặc có biết cũng muộn.
Và chưa kể là sau khi mua xe xong cũng chẳng có ai hỏi thăm mình có vấn đề gì không v.v... (không biết hãng Ford, Toyota, Honda, dịch vụ chăm sóc khách hàng có như bên đây không nhỉ)
Muốn gây dựng lòng tin có thể mất cả năm, nhưng chỉ cần 1 giờ để hủy. Buồn cho doanh nghiệp Việt Nam, cái lợi không bao nhiêu nhưng cái hại là mất lòng tin, mất thị phần. Muốn cạnh tranh cũng phải chịu giảm giá nhiều hơn công ty xứ người cũng vì lòng tin.