Hạng B1
3/9/13
81
0
0
tin_truc22 nói:
so sánh với singapore thì so lam gi. diện tích của singapore khong bằng tphcm moi can han chế. giao thông công cộng có đủ để phủ khắp thành phố hay không. nếu bây giờ tách tp hcm ra như một quốc gia riêng cỡ singapore đi rồi hãy nghĩ đến chuyện đó. còn có hạn chế thì cứ như sing. đóng hết cửa ngõ vào oto. xe di chuyển trong nội thị bắt đóng phí thật nhiều. xe ở ngoại thị bình thường là xong chứ gì. bắt gặp bất kì otô cá nhân nào ko đóng phí mà vào nội thành thì phạt thật nặng.
Lại chính sách xe Tàu giá rẻ ở Indo, y trang trước đây ở Vn xe 2 bánh TQ giá rẻ.
mỗi người mua 1 xe, hàng CL thấp lỡ mua về phải mua hàng phụ tùng Nhật thay vào, rồi gây kẹt đường xá, không thể phát triển được xe buýt công công.
Chính sách ở VN hiện nay khá hay, hạn chế được xe giá rẻ, và tình trạng đường xá hiện nay duy trì thuế TB và nhập khẩu cao là hợp lý, Dư đoán 4B giá rẻ ở Indo sẽ kìm hãm sự phát triển của nước này vì kẹt xe, và xe chất lượng kém.
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
Bác mong bằng Indo chứ em thì không. Vì giá xe rẻ quá nên nhà nào cũng có 1 chiếc, mỗi năm tăng thêm 11% số xe trên đường --> dẫn đến giao thông tại Jarkarta kẹt xe liên miên , dự đoán sẽ kẹt cứng hoàn toàn vào năm 2014. TP HCM mình kẹt xe chừng nửa tiếng 1 tiếng là cao, trừ phi có ông công lăn kềnh ra đường thì 3-4 tiếng cứu hộ là xong, chứ ở Jarkarta thì kẹt xe 2-3 tiếng là thường xuyên. HCMC mình cùng lắm là 10 triệu người, trong khi Jarkarta là 28 triệu người.
 
Hạng F
4/1/08
8.317
122.627
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
:) Bác chủ ước muốn ngược đời thế! Chúng ta đang sống ở thiên đường nên giá cao hơn các xứ khác là đúng.

Cùng 1 củ khoai nướng, bác chén ngoài lề đường mất 5 ngàn, ở Hô then 5 sao thì giá phải gấp 20 lần chứ!