Tập Lái
25/10/21
0
0
0
36
nhaachau.com
Tỉnh / Thành
Hà Nội
Quận / Huyện
Quận Thanh Xuân
Địa chỉ
77 Khuất Duy Tiến
Số điện thoại
0967838395
Giá
666.66
Sang trọng và tinh tế là hai từ để miêu tả về các căn biệt thự mái Thái tân cổ điển. Với những đường nét thiết kế đương đại đơn giản, phóng khoáng và kết hợp với mái Thái phong cách Á Đông đang là một xu hướng thịnh hành được nhiều gia chủ, nhà đầu tư ưa chuộng. Không dừng lại ở đó, kiểu thiết kế này còn được đánh giá là vô cùng tiện nghi và phù hợp với lối sống, khí hậu tại Việt Nam.

I. Biệt thự mái Thái tân cổ điển là gì?


Sau khi du nhập vào Việt Nam với vẻ đẹp thẩm mỹ cùng với tính năng vượt trội. Biệt thự Mái Thái đã nhanh chóng trở thành kiểu thiết kế kiến trúc được ưa chuộng hàng đầu. Rất nhiều kiểu thiết kế mái thái đã được sản sinh ra, như biệt thự mái Thái 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng hoặc là hơn.

Hình ảnh mái Thái với những lớp ngói được xếp chồng lên nhau, đua ra theo hình chữ A cân đối làm chúng ta liên tưởng tới những ngôi nhà truyền thống của Việt Nam, thân thương và gần gũi vô cùng. Biệt thự mái Thái có nhiều màu sắc, đa năng, độ bền cao, kiểu dáng cách điệu, đa dạng vật liệu thiết kế và đặc biệt là với đầu óc của Kiến trúc sư Việt Nam thì có rất nhiều kiểu kiến trúc khác nhau vô cùng đẹp.

Biệt thự mái Thái tân cổ điển là sự kết hợp của kiểu kiến trúc phổ biến nhất và hệ thống mái Thái được ưa chuộng nhất và có kiểu dáng đẹp nhất hiện nay. Cùng Nhà Á Châu khám phá các căn biệt thự mà chúng tôi đã thiết kế nhé.

II. Các mẫu biệt thự mái Thái tân cổ điển đẹp nhất hiện nay


Biệt thự 2 tầng mái Thái tân cổ điển
Là một trong những mẫu biệt thự nổi bật với phần thiết kế kiến túc được ưa chuộng nhất hiện nay. Biệt thự tân cổ điển mái Thái 2 tầng này với từng đường nét được thiết kế tinh tế, cân đối, sang trọng. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của gia chủ. Phần kiến trúc ngoại thất bên ngoài là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu trắng và be nhẹ nhàng, trang nhã làm nổi bật những đường nét, hoa văn tinh tế.



Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Thái

Từ thiết kế kiến trúc đến việc phân bố các công năng sử dụng căn biệt thự mái Thái 3 tầng phong cách tân cổ điển này đều được chăm chút tỉ mỉ và khoa học mang đến vẻ đẹp thời thượng, phong thủy hợp với gia chủ mang lại tài lộc, sức khỏe cho cả gia đình. Mỗi chi tiết đều được được trang trí cầu kỳ với những đường gờ thủ công xung quanh thân cột và những hoa văn tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của nó.


Biệt thự tân cổ điển mái Thái 4 tầng
Căn biệt thự tân cổ điển mái Thái 4 tầng này đã gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi quy mô của nó. Với thiế t kế kiến trúc hoành tráng, bề thế, không gian mặt tiền rộng rãi, mang đậm phong cách quý tộc, không gian ngoại thất được thiết kế tương phản, gam màu trắng tinh tế và gam màu vàng sang trọng được kết hợp hài hòa mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Toàn bộ tầng 1 được ốp đá hoa cương màu vàng sang trọng, đồng bộ với lan can ban công bằng hoa sắt mỹ thuật vàng bắt mắt. Xung quanh biệt thự là hệ thống tường rào kiên cố bao bọc, bảo vệ và mang đến sự bề thế cho căn biệt thự. Hệ mái thái hình chữ A cao vút góp phần tạo nên sự sang trọng và lịch lãm cho ngôi biệt thự 4 tầng mái Thái.

III. Dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự của Nhà Á Châu

Đội ngũ kiến trúc sư của Nhà Á Châu đầy tài năng và giàu kinh nghiệm đã thiết kế và thi công rất nhiều mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái, nắm vững những tinh hoa của kiến trúc và kỹ thuật xây dựng. Với tiêu chí tận tâm, chuyên nghiệp, hiệu quả, Nhà Á Châu luôn nỗ lực mang đến những thiết kế ấn tượng và chất lượng công trình tốt nhất, giúp khách hàng luôn an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Để nhận tư vấn về thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự mái Thái tân cổ điển, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 0967.8383.95 để được tư vấn chi tiết.