Tags
honda
OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.238
2.866
113
“Nếu không có cái gì đó để say mê theo đuổi, bạn sẽ không có năng lượng sống. Và nếu không có năng lượng sống, bạn sẽ chẳng có gì cả.” Tin chắc rằng, khi nghe câu nói này của Warren Buffett, không ít người phải gật gù tâm đắc, nhất là những thành viên của hội đam mê xe phân khối lớn (PKL). Dù rằng con đường theo đuổi PKL không hề dễ dàng, nhưng niềm đam mê của các biker qua các thời kì chưa bao giờ bị dập tắt, ngược lại, ngày càng lan toả, bùng cháy dữ dội trong cộng đồng.

1.jpg

Niềm đam mê PKL có thể xuất phát từ những lý do rất vu vơ, như là vô tình nhìn thấy hình ảnh một chiếc xe PKL trên bìa tạp chí, vô tình nghe thấy tiếng máy xe trên đường, hay là “chẳng may” để hình ảnh rất ngầu của một biker lọt vào mắt và cứ thế in sâu vào tâm trí. Có người, tình yêu với PKL lại được nuôi dưỡng từ kỉ niệm trên chiếc 67 cùng với bố từ những ngày thơ bé.

Với rất nhiều biker, niềm đam mê PKL gắn liền với đam mê tốc độ. Chiếc xe với họ không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là một phần trong cuộc sống, thể hiện cá tính, phong cách và “chất” riêng của mỗi người. Họ bị mê hoặc bởi cảm giác ngồi trên một chiếc PKL lao đi trong gió, lắng nghe tiếng động cơ dũng mãnh, tận hưởng cảm giác làm chủ tốc độ vàphiêu lãng trong hành trình chinh phục những cung đường của riêng mình.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà các biker hay dùng từ “người yêu” hay “con vợ” để gọi chiếc xe yêu quý của mình. Ăn xe, ngủ cũng xe, lúc nào họ cũng muốn cùng chiếc PKL rong ruổi trên những cung đường, và không thể ngừng nói về nó với bạn bè, người thân. PKL trở thành một phần trong máu của họ, không thể tách rời. Niềm đam mê ấy đem lại cho các biker nguồn năng lượng dồi dào, giúp cuộc sống của họ trở nên đầy màu sắc và ý nghĩa hơn.

Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu xe thuộc các dòng khác nhau, tuy rất thuận lợi cho các biker lựa chọn, nhưng cũng khiến không ít biker trẻ, mới làm quen với xe PKL không khỏi hoang mang. Nếu là trước kia, khi công nghệ thông tin chưa phát triển, cộng đồng biker cũng chưa được kết nối chặt chẽ, các biker mới hầu như phải tự “bơi” trong đam mê chớm nở thì giờ đây, mọi chuyện đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Những “anh đại” đi trước luôn sẵn sàng hướng dẫn các thế hệ sau mà không cần bất cứ một sự hồi đáp nào, tất cả cũng chỉ vì 2 chữ đam mê!

Cùng với đó là sự cải tiến không ngừng của các mẫu xe trên thị trường để thoả mãn yêu cầu ngày càng cao của các biker. Là một nhãn hàng có thâm niên gắn bó với thị trường Việt Nam, mới đây, Honda vừa cho ra mắt phiên bản mới của 3 mẫu xe đã khiến không biết bao biker thổn thức so với những phiên bản trước đó: CB500X, CB650R và Rebel 500.

11.jpg
CB500X, mẫu xe luôn được ưu tiên hàng đầu trong lời khuyên của những “anh đại" cho các biker trẻ.

Trong 3 mẫu xe trên, CB500X luôn là ưu tiên hàng đầu trong lời khuyên của những “anh đại” dành cho các bạn “lính mới”, tập tành tìm hiểu về xe PKL vì tính đa dụng, thiết kế thông minh và phong cách tự do, phóng khoáng, thích hợp với những tâm hồn nhiệt huyết, khát khao khám phá, chinh phục thế giới.

Tiếp theo đó là mẫu CB650R, dành cho những biker trẻ, nhưng có phần trầm tính hơn đôi chút, yêu thích phong cách retro hoài cổ và sự tinh gọn, thăng hoa vượt trội trong những đường nét thiết kế.

2.jpg
CB650R mang phong cách retro cổ điển, thăng hoa vượt trội trong những đường nét thiết kế.

Trong khi đó, Rebel 500 lại “gọi tên” những biker phong trần bụi bặm, có gu, khát khao thể hiện phong cách, chất riêng của mình.

3.jpg
Chiếc Rebel 500 “gọi tên" những biker phong trần, bụi bặm, có chất riêng.

Và cũng để tiếp thêm nguồn năng lượng cho ngọn lửa đam mê PKL ngày càng lan toả, fanpage chính thức của Honda Việt Nam cũng đang sôi sùng sục với cuộc thi mới toanh mang tên “GỌI TÊN ANH ĐẠI – CHÁY MÃI ĐAM MÊ”.

4.jpg
“Gọi tên anh đại - Cháy mãi đam mê", cuộc thi tiếp thêm năng lượng cho ngọn lửa đam mê PKL bùng cháy.

Tuy rằng nguyên nhân, xuất phát điểm có thể khác nhau, nhưng một khi đã bước vào con đường PKL, tất cả đều có một điểm chung là niềm đam mê. Chính nhờ vậy mà các biker luôn tràn trề nhiệt huyết, kết nối với nhau hơn, cùng xây dựng cộng đồng ngày càng lớn mạnh và giúp ngọn lửa đam mê được lan toả rộng khắp.

Link chi tiết, tham khảo tại:
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
bô xe thiết kế nhận dạng như Winer thổi hơi vào mặt ng phía sau thì thua luôn,,,
 
  • Like
Reactions: Danhpm
Hạng D
22/12/09
3.133
18.122
113
Thái Bình
Em cũng chạy xe máy to nhưng mỗi lần nghe có đại hội bai - kơ, lan toả đam mê thì bà con lại khiếp vía vì nhiệt huyết của các anh ấy thể hiện qua tiếng nẹt pô và ép xe trên quốc lộ