Hạng B2
19/11/16
218
144
43
Đồng Nai
Nhìn rất cách tân đấy, nhưng cái phanh đĩa 1 piton ở bánh trước hứa hẹn sẽ có những cú xèo rất đẹp nếu thắng gấp. loại thắng này ăn rất hỗn.
Mấy xe Honda hiện tại ở đây cũng xài 1 pis (trừ SH) mà, thắng dĩa mà bóp gấp dập mỏ là đúng rồi. Chừng nào Honda nó vẫn gắn cho con này phuộc trước loại giò gà như hồi xưa đi cùng với cáy máy 125 mới ớn thôi
 
Hạng B2
6/1/16
157
53
28
Xe này về Việt nam đầu tiên là độ chế chống mất cốp, chống mất nắp xăng, chống mất logo. Hồi đó gia đình có chiếc cúp, mất hoài :)
 
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Mấy xe Honda hiện tại ở đây cũng xài 1 pis (trừ SH) mà, thắng dĩa mà bóp gấp dập mỏ là đúng rồi. Chừng nào Honda nó vẫn gắn cho con này phuộc trước loại giò gà như hồi xưa đi cùng với cáy máy 125 mới ớn thôi
Mình thì thấy loại giò gà đáp ứng ở đường thành phố hoặc được tốt thì rất êm ái. Nó là một trong những loại phuộc nhún có độ êm ái nhất từ trước đến nay. Điển hình là piagio vẫn còn xài loại phuộc nhún này. Tuy nhiên đi đường xấu hoặc cần vào cua với vận tốc lớn thì loại phuộc này lại lộ ra nhược điểm ngay.
 
Hạng B2
14/8/15
332
147
43
51
Em muốn mua thì ... mua ở đâu mấy bác ?
 
Hạng B2
19/11/16
218
144
43
Đồng Nai
Mình thì thấy loại giò gà đáp ứng ở đường thành phố hoặc được tốt thì rất êm ái. Nó là một trong những loại phuộc nhún có độ êm ái nhất từ trước đến nay. Điển hình là piagio vẫn còn xài loại phuộc nhún này. Tuy nhiên đi đường xấu hoặc cần vào cua với vận tốc lớn thì loại phuộc này lại lộ ra nhược điểm ngay.
Bác tìm hiểu lại và nhìn kĩ đi phuộcPiagio kết cấu ko như giò gà của Honda đâu, nó êm thì đúng tại vì nhún nó rất nhẹ mà phuộc nhẹ quá thì sẽ có nhược điểm. Trên điều kiện đường thành phố thì ko nói vì mặt phẳng nhiều nhưng chỉ cần bác đi dưới trời mưa thì sẽ thấy, nói chung cũng ko trách được họ ở thời điểm những năm đó làm được chiếc xe như vậy là tốt lắm rồi cộng với việc dung tích máy thấp nên cũng ko là vấn đề lớn
 
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Bác tìm hiểu lại và nhìn kĩ đi phuộcPiagio kết cấu ko như giò gà của Honda đâu, nó êm thì đúng tại vì nhún nó rất nhẹ mà phuộc nhẹ quá thì sẽ có nhược điểm. Trên điều kiện đường thành phố thì ko nói vì mặt phẳng nhiều nhưng chỉ cần bác đi dưới trời mưa thì sẽ thấy, nói chung cũng ko trách được họ ở thời điểm những năm đó làm được chiếc xe như vậy là tốt lắm rồi cộng với việc dung tích máy thấp nên cũng ko là vấn đề lớn
Nó vẫn là giò gà bác ạ, kết cấu thì giò gà ai cũng như ai. có cái giò thằng nào to hơn thôi mà. Bác nhìn cái phuộc monoshock của exciter đi, nó cũng là một loại biến thể của phuộc giò gà đó. Người ta bỏ phuộc giò gà vì nó có nhược điểm khi cua quẹo và cái chính yếu nữa là nó cần một trình độ kỹ thuật nhất định khi bảo trì bảo dưỡng định kỳ vì nó phức tạp hơn các loại phuộc ống lồng như bây giờ.
 
  • Like
Reactions: Auto Europe