Fiesta sài bình nước, nhưng thấy lắp kín quá không nhìn được mực nước, muốn kiểm tra phải tháo ra để nâng bình lên nhìn hay sao ta! [>toanvs nói:bình ướt thì cứ kiểm tra mực nước đều đều.... là còn bền hơn bình khô đó các bác. Pinaco cũng xịn mà, hàng VN chất lượng cao.
Tuyệt vời, Khi vào hãng bác nhớ nhắc kỹ thuật kiểm tra kỹ nồng độ axit và mực nước acquy là ok.uoat_LX nói:Đây cũng là điều em đang rất băn khoăn , Nghe giang hồ đồn bình Pinaco chỉ dùng được 18th ,vậy mà xe em chạy còn mấy ngày nữa là đủ 29 tháng ,vậy mà còn rất tốt mới sợ .đã mấy lần định đi mua ắc quy khác thay đại khi nó chưa hư ,nhưng những gì nó thể hiện thì đang như mới ,tức là không lần nào phải đề máy quá 2-3'' ,đi công tác để xe nằm gara cỡ 2 tuần về đề nổ cũng 2'' . Có thể do em chăm bảo dưỡng chăng ,hễ cứ có chuyến đi 300km trở lên là em vào hãng yêu cầu kiểm tra ,nhất là bình ắc quy . Đi xa về là dùng khăn ướt lau ngay bề mặt bình ,lau kỹ các cọc tiếp điện . Vì sao thế nhỉ ? không thể hiểu nổi ,đáng ra nó phải hỏng cách nay một năm rồi chứ .
Như vậy tuổi thọ đạt đến 3-4 năm là chuyện bình thường.
Bác tháo bát sắt và các ốc nhựa ở mặt trên, nhìn vào thấy có 1 khấc gần miệng lỗ. Châm nước (thường) cho đến chạm khấc này là ok. Xe em sử dụng 09 tháng, gần 8000km. Hôm vừa rồi châm gần 1 chai nước suối 500ml mới đủ!
À, đi BD 1000 và 5000km không thấy họ làm việc này
À, đi BD 1000 và 5000km không thấy họ làm việc này
Hule nói:Fiesta sài bình nước, nhưng thấy lắp kín quá không nhìn được mực nước, muốn kiểm tra phải tháo ra để nâng bình lên nhìn hay sao ta! [>toanvs nói:bình ướt thì cứ kiểm tra mực nước đều đều.... là còn bền hơn bình khô đó các bác. Pinaco cũng xịn mà, hàng VN chất lượng cao.]
Last edited by a moderator:
Bác uoat_LX chăm sóc bình như vậy là đúng đấy, e cũng mấy lần định thay bình khô rồi nhưng theo nhiều chuyên gia nhận xét là bình ướt nếu chăm sóc cẩn thận còn tốt hơn bình khô, nên xe em đi cũng 18 tháng rồi chả thấy sao cả, e định kỳ 3 tháng tự mua nước cất về đổ vào bình khi nào đầy thì thôi, lau chùi cọc tiếp điện cho sạch là ok.uoat_LX nói:Đây cũng là điều em đang rất băn khoăn , Nghe giang hồ đồn bình Pinaco chỉ dùng được 18th ,vậy mà xe em chạy còn mấy ngày nữa là đủ 29 tháng ,vậy mà còn rất tốt mới sợ .đã mấy lần định đi mua ắc quy khác thay đại khi nó chưa hư ,nhưng những gì nó thể hiện thì đang như mới ,tức là không lần nào phải đề máy quá 2-3'' ,đi công tác để xe nằm gara cỡ 2 tuần về đề nổ cũng 2'' . Có thể do em chăm bảo dưỡng chăng ,hễ cứ có chuyến đi 300km trở lên là em vào hãng yêu cầu kiểm tra ,nhất là bình ắc quy . Đi xa về là dùng khăn ướt lau ngay bề mặt bình ,lau kỹ các cọc tiếp điện . Vì sao thế nhỉ ? không thể hiểu nổi ,đáng ra nó phải hỏng cách nay một năm rồi chứ .
Nước cất thường bán ở đâu hả bác.Thiên Thiên Bảo nói:Bác uoat_LX chăm sóc bình như vậy là đúng đấy, e cũng mấy lần định thay bình khô rồi nhưng theo nhiều chuyên gia nhận xét là bình ướt nếu chăm sóc cẩn thận còn tốt hơn bình khô, nên xe em đi cũng 18 tháng rồi chả thấy sao cả, e định kỳ 3 tháng tự mua nước cất về đổ vào bình khi nào đầy thì thôi, lau chùi cọc tiếp điện cho sạch là ok.uoat_LX nói:Đây cũng là điều em đang rất băn khoăn , Nghe giang hồ đồn bình Pinaco chỉ dùng được 18th ,vậy mà xe em chạy còn mấy ngày nữa là đủ 29 tháng ,vậy mà còn rất tốt mới sợ .đã mấy lần định đi mua ắc quy khác thay đại khi nó chưa hư ,nhưng những gì nó thể hiện thì đang như mới ,tức là không lần nào phải đề máy quá 2-3'' ,đi công tác để xe nằm gara cỡ 2 tuần về đề nổ cũng 2'' . Có thể do em chăm bảo dưỡng chăng ,hễ cứ có chuyến đi 300km trở lên là em vào hãng yêu cầu kiểm tra ,nhất là bình ắc quy . Đi xa về là dùng khăn ướt lau ngay bề mặt bình ,lau kỹ các cọc tiếp điện . Vì sao thế nhỉ ? không thể hiểu nổi ,đáng ra nó phải hỏng cách nay một năm rồi chứ .
Bác ra cửa hàng sửa chữa xe máy họ bán cho 5k/ 1 chai, bác mua 4 chai thì đổ đầy bình luônHule nói:Nước cất thường bán ở đâu hả bác.Thiên Thiên Bảo nói:Bác uoat_LX chăm sóc bình như vậy là đúng đấy, e cũng mấy lần định thay bình khô rồi nhưng theo nhiều chuyên gia nhận xét là bình ướt nếu chăm sóc cẩn thận còn tốt hơn bình khô, nên xe em đi cũng 18 tháng rồi chả thấy sao cả, e định kỳ 3 tháng tự mua nước cất về đổ vào bình khi nào đầy thì thôi, lau chùi cọc tiếp điện cho sạch là ok.uoat_LX nói:Đây cũng là điều em đang rất băn khoăn , Nghe giang hồ đồn bình Pinaco chỉ dùng được 18th ,vậy mà xe em chạy còn mấy ngày nữa là đủ 29 tháng ,vậy mà còn rất tốt mới sợ .đã mấy lần định đi mua ắc quy khác thay đại khi nó chưa hư ,nhưng những gì nó thể hiện thì đang như mới ,tức là không lần nào phải đề máy quá 2-3'' ,đi công tác để xe nằm gara cỡ 2 tuần về đề nổ cũng 2'' . Có thể do em chăm bảo dưỡng chăng ,hễ cứ có chuyến đi 300km trở lên là em vào hãng yêu cầu kiểm tra ,nhất là bình ắc quy . Đi xa về là dùng khăn ướt lau ngay bề mặt bình ,lau kỹ các cọc tiếp điện . Vì sao thế nhỉ ? không thể hiểu nổi ,đáng ra nó phải hỏng cách nay một năm rồi chứ .
<span style=""color: #333399;"">Của em thì xài được 18 tháng rồi đột tử ! hai..za..a.. Phải mua mới vì hãng không bảo hành thay thế !nbgchau nói:Chào các bác, em nghe nói là bình acquy xe Ford theo xe chỉ xái được 1 năm thì có thể chết bất cứ lúc nào đúng không các bác??? Có cách nào kiểm tra để thay trước khi nó "chết" không các bác??
Last edited by a moderator: