Theo bạn, đại lý HYUNDAI nào có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Sài Gòn ?

  • Hyundai Kinh Dương Vương

    Bình chọn: 203 42,6%
  • Hyundai Việt Hàn

    Bình chọn: 62 13,0%
  • Hyundai Tiên Phong

    Bình chọn: 59 12,4%
  • Hyundai Ngọc An

    Bình chọn: 140 29,4%
  • Hyundai Ngọc An Showroom 1S

    Bình chọn: 13 2,7%

  • Total voters
    477
  • Poll closed .
Hạng C
3/1/10
848
7.215
93
bác đến thử 1 lần ở kdv rồi cảm nhận. em thử 1 lần rồi bỏ chạy luôn. nội thay nhớt máy mà ko check lại, đổ dư cả khúc. may em xem lại chứ cứ để vậy chạy thì hại máy lắm

Vẫn chưa có ai trả lời giùm kỹ thuật KDV thế nào nhỉ :), em đang tính đi bảo hiểm mấy vết cọ quẹt, bị nhiều quá rồi :)

KDV hay thấy khen trên forum nhưng nghe người thật việc thật thì hay thấy chê, có một anh gần đây cũng đi bảo hiểm ở đó về kêu thợ làm ẩu, ông ấy còn bắt đền làm lại.
 
Hạng C
3/1/10
848
7.215
93
Toàn anh vào vote cho Hyundai KDV, khéo toàn nhân viên ở đây :)

Em thì là khách, mới bảo hiểm ở Hyundai Ngọc An, service tốt, chất lượng làm tốt.

Khách quan thì cũng phải nói là cái vụ cafe thì không bằng mấy chỗ kia, tuy nhiên đây là cái vặt, 2 cái trên mới quan trọng.
 
Hạng B2
23/9/10
474
217
43
Các bác cho tôi hỏi là mua xe bên tiên phong rồi bây giờ mang sang Ngọc An hay chổ nào khác của Hyundai bảo trì, bảo dưỡng được không. Mình quá hối hận khi mua xe bên tiên phong. Cung cách làm việc quá nản, không lần nào mình ghé đây mà không mang nỗi bực về nhà.
- Ngay từ lúc mua xe đã bị hẹn lần hẹn lữa, kéo dài hơn 1 tháng mới nhận được (thôi thì xe mới ra mắt cũng du di)
- Lên bảo dưỡng, chỉ có cái thay nhớt thôi mà hết nguyên buổi sáng. Cụ thể đem xe vô lúc 8h30 sáng mà 1h30 trưa mới chạy về chổ làm được.
- Cái hộp đồ ở giữa nó bị rung cái nắp bệ tì tay, làm kêu rè rè ... đem xe lên check. Mấy ông nội kỹ thuật kéo lên 2-3 ông ... cũng check từ sáng tới trưa rồi phán là cái nắp hộp nó kêu - sao chỉ có mỗi xe anh bị??!! Rồi khắc phục bằng cách tháo cái nắp ra trét mỡ bò vô ... nó vẫn kêu. Thế là phán tiếp là anh để xe lại để tụi em khắc phục. Mình hỏi khắc phục như thế nào? khi nào xong? thì bảo là không biết chắc. ôi cái dm, thế là cứ để xe ở đây tới khi nào khắc phục xong thì thôi à? thôi, đành mang xe về và sống chung với cái tiếng rè rè cực kỳ khó chịu đấy.
- Thứ ba tuần này, đã hẹn trước, đem xe lên tút tát lại mấy chổ trầy, hẹn tối đa 2 ngày, tức là thứ năm, chiều nay lấy. Bây giờ, tới 3h chiều mà mình không thấy tăm hơi đâu, mình mới gọi thì trình bày lý do là anh kỹ thuật pha lộn màu sơn, anh thông cảm, mai anh lấy. Mà ếu biết mai có phải là lần hẹn cuối hay không nữa !@#$%^&*
Thời buổi này mà cung cách làm ăn như vậy, không thể nào nuốt nỗi. Nhìn vào bảng đánh giá thì thấy Ngọc an có vẻ ok, các bác cho tôi xin lời tư vấn nhé.
 
Tập Lái
24/11/12
13
12
3
Các bác cho em hỏi con I20 active nội thất không có da mà chỉ có nỉ hả các bác? em đang định mua e này cho vợ e mà thấy nội thất nỉ thì thấy oải.
 
Tập Lái
3/12/14
3
0
1
39
Sao các bác không có nhắc đến Hyundai Phú Mỹ - Q2?

A E nếu cần sửa chữa - bảo dưỡng cho xe Hyundai ở Quận 2 hoặc lân cận thì qua Hyundai Phú Mỹ nhé. Nếu cần thì liên hệ E: 0949 699 986 (Mr. Thành). Cam đoan sẽ làm giá tốt cho A E nhiệt tình
 
Tập Lái
25/2/14
33
10
8
Tp.HCM
www.longanhondaoto.com
Các bác cho em hỏi con I20 active nội thất không có da mà chỉ có nỉ hả các bác? em đang định mua e này cho vợ e mà thấy nội thất nỉ thì thấy oải.
Đúng rồi bác, i20 Acitve phân phối ở VN chỉ có 1 phiên bản duy nhất ghế nỉ thôi. Nhưng bác có thể làm lại bộ ghế da với chi phí cũng ko cao đâu bác.
Nếu bác ở gần khu vực Q.Bình Tân, e mời bác ghé qua showroom bên e để e tư vấn kỹ cho bác nhé. Địa chỉ bên e: 701 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân. Hotline: 0939.066.220. Cảm ơn bác.
 
  • Like
Reactions: Vina