Theo bạn, đại lý KIA nào có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Sài Gòn ?

  • KIA Phú Mỹ Hưng

    Bình chọn: 78 22,3%
  • KIA Nguyễn Văn Trỗi

    Bình chọn: 64 18,3%
  • KIA Bình Tân

    Bình chọn: 71 20,3%
  • KIA Bình Triệu

    Bình chọn: 58 16,6%
  • KIA Gò Vấp

    Bình chọn: 80 22,9%

  • Total voters
    349
  • Poll closed .
Hạng B2
24/11/08
156
144
43
www.otosaigon.com
Với KIA, tôi mới chỉ làm ở BT, chưa làm chỗ khác nên không dám đánh giá. Nhưng tôi thấy 1 điều là xe lúc rửa lúc không, rửa cũng qua loa, không sạch, rửa kiểu này khéo hư cả sơn, nên ra ngoài rửa cho lành. KTV cũng amator, giải thích lỗi không rõ ràng, phó thác được thì phó thác. Khả năng cao là họ quá tải, xe lúc nào cũng lúc nhúc...
 
Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Em đã chỉ làm 2 nơi KIA NVT và KIA GO VAP, nhưng em thích KIA GO VAP hơn. Dù biết rằng đến bảo dưỡng phải có lịch hẹn, nhưng lỡ tiện đường ghé vào là KIA NVT từ chối thẳng tay, nhưng KIA GO VAP thì luôn welcome mặc dù xe cũng đông. Vote KIA GO VAP.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng C
22/8/16
549
1.077
93
40
Em mua xe, bảo hành và bảo hiểm ở NVT nhưng Em không chọn NVT. Lý do:
1. hôm rồi đi sơn trầy thi không rửa xe luôn, chú tư vấn rối rít xin lỗi nhưng Em thì mừng thầm vì tự rửa còn hơn mấy chú lấy giấy nhám rửa xe.
2. không che kỹ, làm sơn lem ra phần nhựa, ít nhưng thấy không chuyên nghiệp.

NHÂN TIỆN, BÁC NÀO MỞ DÙM 1 BÀI ĐỂ ANH EM CÁC TỈNH CÓ NHU CẦU CHẠY XE VỀ QUÊ DỊP TẾT ÂM LỊCH 2017 THẢO LUẬN, TỤ TẬP NHE.
 
Tập Lái
5/11/15
12
9
3
KIA NVT thì thôi rồi quá tệ cho 1 trung tâm lớn, từ lúc mua xe đến giờ chả khi nào muốn vào lại đây
 
  • Like
Reactions: peterquang
WMS confirmed
Hạng B2
21/12/13
272
132
43
Tp. HCM
đến lúc này cả 5 đại lý chia sẻ % khách hàng thành công rồi... :)
 
Tập Lái
4/8/16
48
18
8
46
Em chon bao duong va lam bao hiem xe o KIA KOREA... cho nay ok...cac Bac xem the nao nhe...hic
 
Em vô Kia Gò Vấp 2 lần trong vòng mấy ngày. Đánh giá chung là không chuyên nghiệp. Khách đông em bước vào cứ như người ngoài hành tinh. không ai thèm nhìn hay hỏi đc 1 câu là Anh cần gì hay anh tìm ai???? Kia chổ khác thế nào e chưa ghé nên chưa biết
Theo em hãng nên tuyển 1 e tiếp tân phòng dịch vụ để nhận xe cho khách hay có khách vào còn tiếp nhận hay ghi nhận thông tin gì đó..... Hay do e quen dịch vụ của hãng em nên đòi hỏi vậy có cao quá không các bác ?
 
Hạng B2
5/4/07
192
102
43
em đã bảo dưỡng và cả bảo hiểm Liberty ở PMH,Bình Tân và Bình Triệu.
PMH thì hay quên ráp lại đồ đã tháo,bảo hiểm nhanh gọn,hướng dẫn tận tình.
Bình Tân ok,cả bảo dưỡng và bảo hiểm
Bình Triệu bảo dưỡng tạm ổn,bảo hiểm thì để em tự khai,cuối cùng phải đóng 8 tr cho trên 24 tr tổng tiền bảo hiểm.lý do:không có biên bản công an.ko biết là do đâu,nhưng ở VN mời CA tới thì chờ lâu và gãy răng hết.(em chỉ ủi nhẹ đít xe tải khi đèn đỏ)
 
Tập Lái
9/12/16
3
0
1
49
Xe tui làm đồng cốp sau, trước ở KIA Bình Triệu, giá 4.5 triệu (mấy tháng rồi cũng không nhớ chính xác số tiền), kết quả:
1. KIA Bình Triệu khuyến mãi bụi sơn dính bám toàn xe, đặc biệt bên trong cốp sau (chỗ để đồ, giờ chùi không ra)
2. Ốp trước va vào trụ cứu hoả, bung ra, KIA Bình Triệu bảo đảm làm lại khít như mới. Kết quả --> hở, nhìn thấy ngay, nhìn vào là biết sơn lại ngay vì sơn không mịn như zin. Sơn dính cát (có lẽ đã không đưa vào phòng sơn riêng)
3. Thái độ chăm sóc khách hàng: Bật lại khách với mọi comment của khách về các vấn đề trên. Hôm nhận xe mình vội đi công việc + với thái độ của nhân viên, tính mình không thích đôi co nên chấp nhận và một đi không trở lại, mặc dù nhà mình gần chỗ này.
 
Tập Lái
4/8/16
48
18
8
46
Xe tui làm đồng cốp sau, trước ở KIA Bình Triệu, giá 4.5 triệu (mấy tháng rồi cũng không nhớ chính xác số tiền), kết quả:
1. KIA Bình Triệu khuyến mãi bụi sơn dính bám toàn xe, đặc biệt bên trong cốp sau (chỗ để đồ, giờ chùi không ra)
2. Ốp trước va vào trụ cứu hoả, bung ra, KIA Bình Triệu bảo đảm làm lại khít như mới. Kết quả --> hở, nhìn thấy ngay, nhìn vào là biết sơn lại ngay vì sơn không mịn như zin. Sơn dính cát (có lẽ đã không đưa vào phòng sơn riêng)
3. Thái độ chăm sóc khách hàng: Bật lại khách với mọi comment của khách về các vấn đề trên. Hôm nhận xe mình vội đi công việc + với thái độ của nhân viên, tính mình không thích đôi co nên chấp nhận và một đi không trở lại, mặc dù nhà mình gần chỗ này.
Xác nhận những điều như trên là có thật( như trường hợp xe Kia Cerato của mình còn tồi tệ hơn khi mang vào làm bảo hiểm)
Thay nhớt thì mập mờ...ko rõ ràng...nghi ngờ có gian dối ---> mấy lần trước vào thay nhớt bão dưỡng 5000 km...sau khi giao xe cho nhân viên dịch vụ...mình tin tưởng nên vào phòng dv khách hàng ngồi chơi...lần đó mình đi ra xem thử...1 sự thật phủ phàng là tìm nát cũng ko thấy cái vỏ bình nhớt Total 9000 đâu ??? ( sau lần đó cạch mặt luôn...mang vào Kia Gò Vấp thì Ok hơn)
Hy vọng các Sếp phòng dv sau bán hàng của Bác Hải đọc được và mang lại dv tốt hơn,uy tín hơn cho khách hàng.
xin cảm ơn
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Latumi