Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Bình luận Ford Escape 2.3


Bình luận Ford Escape 2.3


Bình luận Ford Escape 2.3


Bình luận Ford Escape 2.3

Mặc dù mẫu Ford Escape 2.3 xuất hiện đã lâu, và đến trưa nay anh em mới có dịp test chiếc xe này của bác Thu Binh mới lấy cách đây vài hôm, và số km sử dụng của xe chỉ mới 75km ! Trong các mẫu SUV hiện nay thì Escape đang đứng đầu tại thị trường VN đơn giản là nó không có đối thủ cạnh tranh …

Với điều kiện đường xá của chúng ta quá kém cùng với hệ thống “chống thoát nước” hoạt động khá hiệu quả mỗi khi có mưa, đặc biệt là mùa mưa lại đến thì đường ngập nước trở thành nổi ám ảnh cho các chủ xe sedan (như bác Hoàng Lâm chiều nay phải xuống xe lội nước nhìn xe mình đang bị nhập và lòng đau xót biết bao ) còn mấy chú “lóc chóc” gầm thấm hay 2 cánh thì chịu khó “ngủ’ … qua mùa mưa, vì thế quyết định chọn mua Ford Escape quả là đúng với đường xá VN.

Kiểu dáng xe phía trước trông nổi bật hơn mẫu xe cũ, tuy nhiên phần đuôi xe lại xấu hơn. Bố trí của phần nội thất khá gọn gàng. Với động cơ 2.3 khá mạnh so với động cơ cũ 2.0 và tiêu hao nhiên liệu sẽ kiết hiệm hơn so với động cơ 3.0. Xe tăng tốc nhanh và hệ thống tay lái dễ điều khiển, và khá nhẹ, tuy nhiên do tay lái quá nhẹ nên việc trả lại tay lái khi quẹo cua thì không được như ý muốn (hay chắc do chưa quen?). Với độ cách âm nổi tiếng của Ford thì các bác cũng biết rồi, nếu đi trên các đường cát đá thì quá ồn, còn tăng tốc ở tốc độ cao thì nghe tiếng gió rất lớn.

Em xin nhường lời cho các bác tham gia test xe hôm nay !
 
  • Like
Reactions: mig21vn
Hạng C
2/4/04
756
320
63
RE: Bình luận Ford Escape 2.3

Chào các bác,

Em đã order 1 con 2.3 màu đen tương tự của bác Thu Bình, tổng "thiệt hại" là 39.800 USD (bao gồm ốp gỗ, mâm đúc, tem sọc trên thân xe, trước bạ, đăng ký, kiểm định, bảo hiểm). Còn bộ ghế da thì đang định chơi da xịn nhưng chưa biết lắp ở đâu, nhờ các bác tư vấn giúp. Có nên thay luôn tại hãng không các bác? (thiệt hại 600 USD, không biết có phải da xịn không nên chưa quyết định).

Nếu mọi chuyện trôi chảy thì cuối tháng sẽ nhận xe và ra mắt cùng các bác. Nhớ cho em order logo otosaigon nhé. Logo này em đã đặt hàng bác Ninh cách nay mấy tháng nhưng bác cứ hẹn mà chẳng thấy hàng đâu cả nhưng gì chưa có xe nên cũng chưa cần, bây giờ có xe rồi thì bắt buộc phải có để tham gia cùng các bác thôi.
 
Hạng C
2/4/04
756
320
63
RE: Bình luận Ford Escape 2.3

Bác Otosaigon ơi,

Xe của bác Thu Bình thay ghế da loại gì vậy bác, giá bao nhiêu? còn ốp gỗ nữa, giá bao nhiêu? làm ở đâu vậy? Tui thấy bọc vô lăng cũng rất đẹp, mua ở đâu? bao nhiêu? Sáng nay tui sẽ ký hợp đồng chính thức nhưng chỉ là xe nguyên bản thôi, còn option thì nhờ các bác tư vấn giúp nhé:
- Mâm đúc
- Nẹp cửa sau mạ crôm
- Tem dọc thân xe
- Ốp gỗ
- Ghế da (nên sử dụng loại nào)
- Bọc vô lăng tương tự như của bác Thu Bình
- Bậc lên xuống 2 bên hông xe
- Tay nắm cửa bên ngoài và tay mở cửa bên trong mạ crôm.

Nhờ các bác chỉ giáo nên làm ở hãng hay bên ngoài nhé. Sẽ hậu tạ các bác sau.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
RE: Bình luận Ford Escape 2.3

Hình như bác ấy là ở tiệm kế bên Inox Đức trên đường An Dương Vương thì phải, bác check lại xem.
 
O.S.P.D
13/2/04
1.555
211
63
Hôm qua
RE: Bình luận Ford Escape 2.3

Bác BinhThu nói là đã check và độ tiêu hao xăng của xe là 14l/100km.
Như vậy là quá hợp lý.Hình dáng xe đẹp (trừ dàn đèn hậu),phù hợp với địa hình nước ngập tại VN.Mạnh mẽ,tăng tốc tốt,dễ điều khiển,tư thế ngồi lái thỏai mái.
Về độ cách âm tôi cho là đạt.Vì xe Ford thực tế chỉ cách âm kém ở những dòng xe nhỏ như Laser 1.6-1.8.