Hạng B2
9/10/09
147
154
43
Mấy chủ đề merc với bim thì như apple với sam, bên nào cũng đúng và bên nào cũng có lý.

Nhưng có lần ngồi nhậu em hỏi sếp em nên mua merc hay bwm, vì ông í từng làm tổng và sát tổng của cả 2 bên, thì ông í chỉ bảo: ‘em nghĩ cũng là một con xe nhưng ông thợ việt nam và ông thợ nước ngoài ráp thì ông nào làm tỉ mỉ hơn?’

Và ông í chỉ đi bmw. Ngay cả xe công ty cấp cho đi cũng yêu cầu đi bmw dù công ty toàn merc.

Sau đấy em không bao giờ suy nghĩ nữa. Nếu có dư tiền em vẫn mua cái an toàn của em hơn các bác ạ. Cái í không mua được bằng tiền.

Nếu có vừa vừa tiền thì với tầm 2 tỏi rưỡi em sẽ lượm con E400 cũ nhập khẩu (đấy, nói để các bác biết em vẫn thích merc nhé chỉ không thích merc ráp thôi)

Còn ít tiền như bây giờ thì em vẫn đi ranger 3.2 cho lành, mong ngày có xe để vào chém với các bác ạ.

Thân!
 
Tập Lái
29/8/19
3
1
0
31
Bác trên nói rất hay, mấy ông chê đắt toàn đi xe máy coi youtube so sánh option rồi cào phím như am hiểu lắm hoặc dân không có tiền, cá nhân e chỉ xài xe nhập thôi, tiền nào của nấy, ko có tiền thì chịu chứ có tiền chơi thì vẫn cứ xe nhập âu mà chơi :)
 
Tập Lái
29/8/19
3
1
0
31
Mấy chủ đề merc với bim thì như apple với sam, bên nào cũng đúng và bên nào cũng có lý.

Nhưng có lần ngồi nhậu em hỏi sếp em nên mua merc hay bwm, vì ông í từng làm tổng và sát tổng của cả 2 bên, thì ông í chỉ bảo: ‘em nghĩ cũng là một con xe nhưng ông thợ việt nam và ông thợ nước ngoài ráp thì ông nào làm tỉ mỉ hơn?’

Và ông í chỉ đi bmw. Ngay cả xe công ty cấp cho đi cũng yêu cầu đi bmw dù công ty toàn merc.

Sau đấy em không bao giờ suy nghĩ nữa. Nếu có dư tiền em vẫn mua cái an toàn của em hơn các bác ạ. Cái í không mua được bằng tiền.

Nếu có vừa vừa tiền thì với tầm 2 tỏi rưỡi em sẽ lượm con E400 cũ nhập khẩu (đấy, nói để các bác biết em vẫn thích merc nhé chỉ không thích merc ráp thôi)

Còn ít tiền như bây giờ thì em vẫn đi ranger 3.2 cho lành, mong ngày có xe để vào chém với các bác ạ.

Thân!
E400 cũ giờ 1tỏi5 đổ lại là có rồi mà bác
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Mấy chủ đề merc với bim thì như apple với sam, bên nào cũng đúng và bên nào cũng có lý.

Nhưng có lần ngồi nhậu em hỏi sếp em nên mua merc hay bwm, vì ông í từng làm tổng và sát tổng của cả 2 bên, thì ông í chỉ bảo: ‘em nghĩ cũng là một con xe nhưng ông thợ việt nam và ông thợ nước ngoài ráp thì ông nào làm tỉ mỉ hơn?’

Và ông í chỉ đi bmw. Ngay cả xe công ty cấp cho đi cũng yêu cầu đi bmw dù công ty toàn merc.

Sau đấy em không bao giờ suy nghĩ nữa. Nếu có dư tiền em vẫn mua cái an toàn của em hơn các bác ạ. Cái í không mua được bằng tiền.

Nếu có vừa vừa tiền thì với tầm 2 tỏi rưỡi em sẽ lượm con E400 cũ nhập khẩu (đấy, nói để các bác biết em vẫn thích merc nhé chỉ không thích merc ráp thôi)

Còn ít tiền như bây giờ thì em vẫn đi ranger 3.2 cho lành, mong ngày có xe để vào chém với các bác ạ.

Thân!
vN chắc ít người sếp giống như sếp của bác nên giờ doanh số bim mới hẩm hiu vậy
E chỉ thấy sếp e đi lên từ Morning - A4. - X3 và hiện tại là S400
 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Mấy ông VN 99% là lắp ráp thôi bác ơi, chứ sản xuất đc cái gì đâu
Đồng ý là xe nhập sẽ đắt hơn. Nhưng nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng thì cái giá phải hợp lý. C300amg có option cao hơn mà giá 1t9. Vậy thì 330i nhập với option thấp hơn thì giá chỉ nên loanh quanh 2t thôi
Bim không bán xe cho những người đắn đo về giá, họ bán cho người đam mê, cùng là Đức nhưng chất Bim khác chất Mer, chất nhập khác chất lắp trong nước xa.
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Bim không bán xe cho những người đắn đo về giá, họ bán cho người đam mê, cùng là Đức nhưng chất Bim khác chất Mer, chất nhập khác chất lắp trong nước xa.
Ý bác chất lượng là cái gì?
Cảm giác hưởng thụ, hay là độ bền, hay độ hoàn thiện?
 
Tập Lái
1/3/15
5
14
4
32
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bim không bán xe cho những người đắn đo về giá, họ bán cho người đam mê, cùng là Đức nhưng chất Bim khác chất Mer, chất nhập khác chất lắp trong nước xa.
Chả có hãng xe nào mà chỉ muốn bán cho 1 vài đối tượng khách hàng đâu bác.
Chẳng qua hãng không coi trọng thị trường VN với doanh số 1 năm quá nhỏ bé so với những nước trong khu vực thôi. Đến ngay cả Mer dẫn đầu doanh số xe sang ở VN nhưng so với Thái, Malay, Indo thì thua gấp 3 - 4 lần thì hãng mẹ cũng có thể rút dây chuyền lắp ráp chuyển qua nhập khẩu trong khu vực như dễ ợt
 
  • Like
Reactions: patrick835
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Mấy ông VN 99% là lắp ráp thôi bác ơi, chứ sản xuất đc cái gì đâu
Đồng ý là xe nhập sẽ đắt hơn. Nhưng nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng thì cái giá phải hợp lý. C300amg có option cao hơn mà giá 1t9. Vậy thì 330i nhập với option thấp hơn thì giá chỉ nên loanh quanh 2t thôi
Nếu c300amg nhập với option như thế thì cũng không có giá dưới 2tỉ đâu anh!
 
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Càng nói càng thấy khó ngửi
Đã nói rõ ràng là xe nào thì cũng chịu thuế chẳng qua là ít hay nhiều.
Đừng mang cái mác nhập EU ra để lòe trẻ con giá cao do thuế.
Cách đây 2 năm khi bmw vẫn do euro auto nhập nguyên chiếc giá có chênh với Mec nhiều như hiện tại ko? Trả lời cho tôi câu này rồi nói tiếp
Ko thì next
Giá euro auto mềm nên giờ ông chủ mới ngồi bốc lịch. Thaco chẳng dại gì mà ăn dày để rồi bán ít. Ai chê giá cao thì tự nhập về xem có rẻ không