Hạng B2
7/3/08
207
94
28
hochiminh
Trong S3, S5 và S7 thì S5 là lành nhất phải không các bác. Em chưa đi S7, nhưng so sánh giữa S3 & S5 thì thấy con S5 chả hỏng gì sau 50.000 km.
 
Hạng B2
12/10/15
313
354
63
Trong S3, S5 và S7 thì S5 là lành nhất phải không các bác. Em chưa đi S7, nhưng so sánh giữa S3 & S5 thì thấy con S5 chả hỏng gì sau 50.000 km.

Mới mấy hôm trc thấy trên group trên đường thiên lý có bác nào khoe chiếc S3 chạy 130k mới thay tốn kém nhất, hơn 20 chai trong đó bơm xăng 11 chai
 
Hạng F
3/10/15
9.830
12.086
113
Trong S3, S5 và S7 thì S5 là lành nhất phải không các bác. Em chưa đi S7, nhưng so sánh giữa S3 & S5 thì thấy con S5 chả hỏng gì sau 50.000 km.
Em thấy 3, 5 đều lành tuyệt vời, mỗi tội thay nhớt trong hãng là bị chém nặng, thay nhớt ngoài giang hồ thì tiết kiệm được khối tiền.
Series 7 là trùm hay hư, tất cả vì nó làm rối rắm điện đùng cho băng ghế sau, và máy thường toàn máy to V6 trở lên. Cũng rất nhanh xuống cấp nội thất, ọp ẹp sau 4, 5 năm nên con này mất giá dữ lắm. Bên Caranddriver.com chấm thuộc hàng một trong các sản phẩm thất bại của các hãng xe, bao gồm 7 series, Evoque, A7,...