Tập Lái
18/9/18
8
2
3
33
Cũng có mặt tốt của nó. Là từ giờ bảo hành bảo dưỡng sẽ do các đại lý KIA rộng khắp cả nước làm, điều này rất tiện.
Nhưng ngược lại thì...
Thaco lắp xe như ccc, sợ BIM được mấy bữa lại long sòng sọc.
BMW chưa cho Thaco lắp rắp mà bác ui. Hợp tác với KIA và BMW thì phải rạch ròi chứ sao lại râu ông nọ cắm cằm bà kia.
 
Tập Lái
22/8/18
6
0
1
33
Ho Chi Minh City
Hôm vừa rồi e coi BMW 520i có mỗi 2 vùng điều hòa, còn kém hơn cả 520i F10 2016 có 4 vùng đh.
Còn giá thì e thấy sales mập mờ nhỉnh hơn chút.
Nói chung 530 ko có rẻ hơn 528i ngày xưa đc.
Nhìn giá Mini và BMW khi chính thức qua tay THACO thì biết.
BÒ OOOOOO....Tùng xẻo :D
Theo em biết thì 520i có 4 vùng điều hòa chứ 2 vùng thì làm sao đua lại Mer E Class. Thời buổi cạnh tranh mà cắt option thì sao mà sống được.
 
Hạng C
2/8/09
688
284
63
Quận 7 -HCM
T
Chạy thử đi bác
1. Về khung gầm S90 ko cho cảm giác chắc chắn như 5 series, bằng chứng là chạy qua gờ giảm xóc, S90 cảm giác lọc xọc
2. Về cảm giác lái S90 tuy có supercharge nhưng 5 series ở chế độ sport cho cảm giác thốc hơn 1 chút. E đang so S90 và 528 250 HP nhé, chứ 520 thì xách dép
3. S90 nhìn hiện đại nhưng tất cả dồn vô màn hình trung tâm, e tự hỏi với thời tiết mièn bắc chạy 1-2 năm màn hình trục trặc, chắc lên xe khỏi xài điều hòa luôn. 5 Series dù sao cũng vẫn còn nhiều bộ phận dùng phím cơ
4. Loa và da ghế S90 ngon hơn, 5 series cũ bị cắt trụi hết
5. Còn lại một 9 một 10, bác cứ qua thử là biết
2. Kì này về 530i xe 528i là đoi cũ bác về mã lực 252-259 hp con S90 xách dép, có sport + và launch control, tăng tốc nhỉnh hơn hăn 0-100 chỉ 6,2 giây, tốc độ tối đa 250 km/h
3.530i màn hình touch với gesture control ko cần chạm màn hình bác, idrive nhận dạng chữ viết tay
4. Loa 530i là harman karrdon 16 loa 600 watt, da dakota ko phải thiên vị e ngồi thấy chẳng khác gì nhau do chạy sướng là chính, còn option 530i mơi thì chưa chắc ai hơn ai bác. Con 5 toàn dẫn động cầu sau còn S90 cầu trc thì khó lòng so sánh lắm.
5. Nhưng nói về bảo vệ người ngồi và an toàn của volvo thì ko hãng nào đọ nổi rồi hì hì
 
Hạng C
22/3/16
965
8.904
93
T
2. Kì này về 530i xe 528i là đoi cũ bác về mã lực 252-259 hp con S90 xách dép, có sport + và launch control, tăng tốc nhỉnh hơn hăn 0-100 chỉ 6,2 giây, tốc độ tối đa 250 km/h
3.530i màn hình touch với gesture control ko cần chạm màn hình bác, idrive nhận dạng chữ viết tay
4. Loa 530i là harman karrdon 16 loa 600 watt, da dakota ko phải thiên vị e ngồi thấy chẳng khác gì nhau do chạy sướng là chính, còn option 530i mơi thì chưa chắc ai hơn ai bác. Con 5 toàn dẫn động cầu sau còn S90 cầu trc thì khó lòng so sánh lắm.
5. Nhưng nói về bảo vệ người ngồi và an toàn của volvo thì ko hãng nào đọ nổi rồi hì hì
đang so với F10 bác ơi, G30 chưa chính thức thì so sánh gì ? 520i G30 e thấy ảnh leak cũng có vẻ ko thơm đâu. 530i thì giá cao hơn hẳn S90 thì nói làm chi nữa
 
Hạng B2
2/10/15
303
444
63
51
Thấy bảo 520i là loại 1,6 lít, công suất 170 mã lực. Thua cả Mẹc C200 mà xác còn nặng hơn. Hơi bị chán :D

"BMW cảm giác lái rất phê"
Sales hay nói vậy, nên Thaco giảm từ 2.0 xuống 1.6 cho đầm, vừa phê vừa đầm nên giá 2.389 tỉ chưa lăn.

Càng ngày càng nản với Bê Em Đúp dồi.
 
Hạng C
16/6/11
625
482
63
BMW 5 seri với 170 hp. Hic, giá 2.4 tỏi. Em dám cá là ế lòi. Mer nó đập chết tươi.
 
Tập Lái
8/7/14
25
33
13
33
Ho Chi Minh City, Vietnam
Em thấy test thử bmw 520i g30 1.6 turbo từ 0-100km là 8,7 giây ( em xem trên youtube họ test lun )
còn mer e200 2018 là: 0-100km là 7,8 giây
lexus es250 mới 2019 0-100km là 9,8 giây
volvo s90 2018 0-100 km là 6,8 giây

Tom lại bmw 520i g30 sẽ dành cho những khách đi đường trong thành phố thì hợp và khả năng tăng tốc sẽ nằm giữa Mer E200 và Lexus Es250 2019
 
Hạng B2
24/9/13
476
332
63
Nếu mà máy 1.6 thì thôi, khỏi cần chạy thử bái bai cho nhanh, em nghĩ với cấu hình này thì dành cho các bác mua xe lần đầu thì hợp lý.