Tập Lái
24/10/09
15
0
0
Em xin lỗi vì cái camera đã hư nên không shot tấm nào cho các bác nhưng có điều kiện em sẽ post sau. Sau đây là vài dòng cảm nhận của em.

Không xứng danh là hãng xe hàng đầu thế giới. Đời xe năm 1999, nhưng sau khi thực hiện chuyến đi từ Phan Thiết đi Nha Trang, cảm giác rút ra là tuyệt vời, đã hơn civic hay các xe tầm trung ở VN nhiều. Sơ nét về em nó:
1. Thiết kế khá đẹp, nhưng bây giờ cũng hơi cổ lỗ.
2. Xe khá nặng, nhưng bù lại chắc chắn và không ồn như các dòng xe ở VN.
3. Máy 3 lít cho cảm giác tăng tốc cực kì đã.
4. Gầm hơi thấp, lốp bảng mỏng cho âm thanh vọng vào khá lớn, dễ đụng gầm khi xuống lề hay leo lề mà điển hình là mới thiệt hại 350k cho cái body sau do xuống lề mà không để ý cái hố ga. Nhưng khi vào cua với tốc độ cao vô cùng chắc chắn không chao đảo.
5. Nội thất có phần đơn giản, không thể đòi hỏi thêm ở mẫu xe có tuổi như vậy!

Sau đây là phần cảm nhận của em.
Sau khi nhẹ nhàng chân ga trong phố, tay lái khá nặng, nhưng cảm giác rất tuyệt khi lưu thông với 45-60km trong đường phố. Khi ra vùng quê, chiếc xe thật sự trở mình thành quỷ dữ, động cơ 3.0 thật sự mạnh mẽ, cực kì phấn khích với những cú rít ga. Tay lái nặng trở nên cực kì hữu dụng khi chạy ở vận tốc cao. em đã thử ở tầm 100 mph, tuyệt vượt xa trí tưởng tượng trước đây về chiếc xe già cỗi, áp dụng công nghệ từ thời chiến tranh lạnh này ( nói hơi quá)
Đó là cảm giác cho người ngồi trước. Ngồi sau cũng thoải mái không kém. Ghế bọc da sang trọng, hệ thống treo tuyệt vời không tạo cảm giác bồng bềnh khi vào cua, máy lạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho vùng nhiệt đới như VN.
Đặc biệt là mức ăn xăng ở mức chấp nhận được, lưu thông đường trường hết 1tr2 tiền xăng. Quá tuyệt cho một mẫu 3.0

Tóm lại, tầm 25-30k cho mẫu xe này là sự hợp lý cho các bạn yêu BIM nhưng khả năng tài chính hơi bj hạn hẹp. Các bạn sẽ không thất vọng đâu.
 
Hạng B2
10/2/08
254
13
18
Bác cảm nhận xe này tốt mà mở đầu"Không xứng danh" lí ra phải "Không hổ danh"thì người khác mới hiểu chứ