Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Vừa sau Tết có tí tgian nên đem thay dàn gầm và 4 phuộc, thay luôn cao su láp. Lão hóa cả rồi.
Khi chuẩn bị sắm sủa nghĩ về Koni FSD rất nhiều nhưng cân đi tính lại có nhiều thứ quan trọng hơn nên về với Sachs cho nó ”OEM"
View attachment 613219
Xì nhớt ở tách nhớt, rửa kiếng tèo và pulley trợ lực lái đã bị thế bằng cục sắt tiện có khả năng bào curoa nên thay luôn
View attachment 613221
Ai chế cái pulley bằng cục sắt hay vậy...
 
  • Like
Reactions: minhnhanchung
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Vừa sau Tết có tí tgian nên đem thay dàn gầm và 4 phuộc, thay luôn cao su láp. Lão hóa cả rồi.
Khi chuẩn bị sắm sủa nghĩ về Koni FSD rất nhiều nhưng cân đi tính lại có nhiều thứ quan trọng hơn nên về với Sachs cho nó ”OEM"
View attachment 613219
Xì nhớt ở tách nhớt, rửa kiếng tèo và pulley trợ lực lái đã bị thế bằng cục sắt tiện có khả năng bào curoa nên thay luôn
View attachment 613221

Không chơi Koni thì cũng uổng thật, nhưng nếu kinh tế và ngon nhất thì nên chơi phuộc Bilstein với chất lượng và review ngon hơn hẳn Sachs mà giá cũng ngon, tính ra phuộc trước 3.1tr/cây, phuộc sau 1.9tr/cây, cảm giác phuộc bilstein là đầm hơn khá nhiều.
 
Hạng B2
11/11/16
144
282
63
Mấy cụ tiền bối nói Bilstein ở VN fake rất nhiều, ko biết thực hư ra sao vì em chơi Koni nên ko sợ fake
Mua phuộc Bilstein phải ship bên Mỹ về chứ anh, cái phuộc Sach OEM này Nhân cũng ship Mỹ về mà, làm gì mà sợ hàng fake
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
16/11/16
89
131
33
35
Ai chế cái pulley bằng cục sắt hay vậy...
Nhìn vô sét tè le, cầm lên nặng chịch :D
Không chơi Koni thì cũng uổng thật, nhưng nếu kinh tế và ngon nhất thì nên chơi phuộc Bilstein với chất lượng và review ngon hơn hẳn Sachs mà giá cũng ngon, tính ra phuộc trước 3.1tr/cây, phuộc sau 1.9tr/cây, cảm giác phuộc bilstein là đầm hơn khá nhiều.
Dạ, cây sau nếu còn giữ xe e nghĩ tới Bilstein xem sao :D
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.678
113
www.vinhphutung.com
Bilstein hay Sachs đều có cái hay cái dỡ của nó, Blistein bản chất "cứng" hơn Sachs nên rất thích hợp khi chạy đường trường/cao tốc vì ít bồng bềnh, bám đường nhưng Sachs lại cho ưu điểm "mềm mại" dễ chịu hơn Bilstein khi đi đường nội thị, đường tỉnh hay dằn sóc.
Koni FSD hài hòa cả hai, đáp ứng rất tốt điều kiện mặt đường nhưng sẽ không cảm nhận rõ rệt nếu chỉ đi mâm 16/17" và giá đắt gần gấp đôi nên cũng cần cân nhắc.
10tr chênh lệch cũng thay đc kha khá món bảo dưỡng cho E46.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Nói thế là tự sướng thôi bác.
Bảo Bilstein cứng và Koni nằm giữa là do kg chọn đúng loại Bilstein thôi, nó có hàng loạt dòng cho non sport, sport hoặc cao hơn B4, B6, B8 tuỳ cho mục đích dùng. Cứ phang loại sport hay heavy duty thì bảo sao nó không cứng! Kể cả Koni chọn kg đúng nó cũng thế, chứ kg phải cứ Koni là ngon.