Re:BMW theo ldongf lịch sử
<h2>
từ 1932-1939:</h2>
BMW 3/20
1933 BMW 3/20 type AM 4
Nhà sản xuất: BMW
Thời gian: 1932-1934
tiền thân: 3/15
Máy đặt trước
Động cơ: 788cc, 4 máy thẳng hàng
Thiết kế bời: Alfred Böning
là mẫu xe đầu tiên được sản xuất và thiết kế hoàn toàn bởi BMW, 3/20PS ra đời năm 1932-1934, thay thế cho 3 / 15 ban đầu- sản xuất theo giấy phép từ Austin Motor Company.
Đồng cơ của 3/20 được dửa trên chiếc 3/15 của Austin. có dung tích xi lanh 788 cc. Thiết kế động cơ mới cũng đã có một van nạp trên mỗi xilanh. Những thay đổi thiết kế đã tạo ra 20 hp cho động cơ mới.
3/20 lớn hơn nhiều so với 3/15, với chiều dài cơ sở 84.6 in (2,149 mm).
Nó được thừa kế của DA 3 / 15-4 hệ thống treo trước độc lập và bổ sung thêm một
khớp (cái này em không biết nói là cái gì nữa) treo độc lập phía sau, cách sử dụng của trục sau tương tự như được sử dụng ở phía trước.
Phóng viên và kỹ sư Josef Ganz, người đã chỉ trích DA 3 / 15-4's trong các tạp chí Motor-Kritik, đã ký hợp đồng trong tháng 7 năm 1931 như là một nhà tư vấn trong việc thiết kế PM 3 / 20-1.
Bốn phiên bản của 3 / 20 được xây dựng: 01:00, 02:00, AM 3 và AM 4, AM là viết tắt của Automobil Munich.
BMW 303
BMW 303
nhà sx: BMW
thời gian: 1933-1936
Động cơ: 1,173 cc 6 xilanh. 30 mã lực ở 4000 vòng/phút
Hộp số: 4 cấp
trọng lượng: 820kg
Trục cơ sở: 3899mm
CHiếc BMW có động cơ 6 xilanh.
BMW 303 là một sedan cỡ trung sản xuất bởi BMW vào năm 1933 và 1934. Đây là lần đầu tiên sử dụng BMW hốc tản nhiệt dạng "lá phổi" mà bây giờ là biểu tượng thiết kế không thể thiếu của BMW
303 cũng là chiếc BMW đầu tiên có động cơ 6 xi lanh thẳng hàng. 6 xilanh M17 vơid dung tích 1.182 cc đã được phát triển từ bốn xi lanh 788 cc trong chiếc 3/20.
The 303 được sử dụng một phiên bản của hệ thống treo trước độc lập được sử dụng trên 3 / 20, nhưng đã sử dụng một trục sống ở phía sau, thay cho
khớp của 3/20
CÓ hai phiên bản sadan và roaster được sản xuất. Tốc độ tối đa là 56 dặm/giờ (90 km / h)
Chỉ có 2.300 chiếc 303s BMW được sản xuất.
<h2>BMW 309</h2>
BMW 309 phát triển từ 303. Là một thay thế cho BMW 3/20, 309 là một chiếc 303 nhưng với bốn xi-lanh, động cơ phát triển từ M78 sáu xi-lanh (động cơ sử dụng trong 303), với đường kính pitong tăng từ 56 mm (2.2 in) đến 58 mm (2.3 in ).
The 309 được sản xuất từ 1935-1936
BMW 315 BMW 315 là một chiếc saloon cỡ trung sản xuất bởi BMW 1934-1937. Nó được dựa trên BMW 303. Nó khác với 303 chủ yếu là động cơ lớn hơn của nó. 1490cc
Tổng cộng có 9.765 315 chiếc BMW được sản xuất, trong đó có sedan, convertibles, convertibles thể thao, và 315/1 roadsters.
<h2>BMW 315/1</h2>
BMW 315 / 1 là một chiếc xe thể thao dựa trên 315. Nó được sử dụng khung, máy giống như 315 . Tuy nhiên, với tỷ lệ nén tăng lên từ 5.6:1 đến 6.8:1, và với việc sử dụng bộ chế hòa khí Solex, công suất tăng lên 40,6 PS (29,9 kW; 40,0 hp) tại 4.300 vòng / phút, trong khi gia chế lại khung và vỏ xe để giảm trọng lượng xuống còn 750 kg.
chiếc được sản xuất và kết thúc năm 1936.
<h2>BMW 319 và 319/1</h2>
BMW 319 và 319/1 được giới thiệu vào năm 1935. khác với 315 và 315/1 chủ yếu là kích thước của động cơ đã được tăng lên, 1.911 cc. Điều này dẫn đến tăng mã lực đến 45 mã lực (33,6 kW) tại 3.750 vòng / phút ở 319, và 55 (41,0 kW) tại 4.000 vòng / phút ở chiếc roadster 319/1. trọng lượng của 319 là 850 kg, và sức chứa nhiên liệu là 40 L (11 US gal; 9 imp gal).
<h2>BMW 329 (1937)</h2>
Đầu năm 1937, BMW thay thế 319 bằng mẫu 329.329 về cơ bản là chiêc 319 với bộ tản nhiệ và body 326. The 329 đã có sẵn chỉ như là một chuyển đổi, với cả hai hoặc bốn cửa. The 329 đã được thay thế bằng 326-dựa BMW 320 sau đó vào năm 1937. 329 có bản sedan và roaster, và được phát triển thành 320 năm 1938.
BMW 326 (1936-1941)
BMW 326
1971 cc , 6 máy thẳng hàng
BMW 326 là một chiếc sedan cỡ trung được sản xuất bởi công ty Bayern giữa 1936 và 1941, và một thời gian ngắn sau năm 1945. Nó có một thiết kế sáng tạo và doanh thu cao mặc dù giá tương đối cao của nó.
BMW 320 (1938)
BMW 320 là một chiếc xe saloon sản xuất bởi BMW tử 1937 đến 1938. Nó thay thế cho 319 và dựa trên BMW 329.
The 320 đã được xây dựng trên khung xe BMW 326 ngắn hơn và được sử dụng động cơ 326, và công suất là 45 hp (34 kW). nó thay đổi so với 329 gồm: một hệ thống treo trước độc lập với một cao su gắn trên nhíp nhằm giảm sự rung xóc và một khớp động ở lap sau.
The 320 đã được thay thế bằng BMW 321 vào năm 1938.
BMW 321 (1939-1941)
BMW 321 là một chiếc sedan 6 xi-lanh nhỏ gọn được sản xuất bởi công ty Bayern giữa 1938 và 1941. Sau năm 1945, lại tiếp tục sản xuất tại nhà máy Eisenach: 321 chiếc được sx một lần nữa từ khoảng năm 1945 và 1950, có lẽ với số lượng lớn hơn trước chiến tranh.
BMW 327(1937-1941)
BMW 327 là một bản coupe sản xuất bởi công ty Bayern giữa 1937 và 1941,và một lần nữa được sản xuất sau năm 1945. Nó được đặt trên một phiên bản rút gọn của khung xe BMW 326.
Chiếc 327 đầu tiên ra mắt vào năm 1937, là một cabriolet. Năm 1938, ra mắt bản coupe cố định đầu. Chiếc xe ngắn hơn và thấp hơn.
Máy móc: xe có kiểm soát phanh thuỷ lực, ly hợp hộp bánh, và hệ thống treo phía trước đầu tiên nhìn thấy trên 326, cùng với các trục sống được sử dụng trên BMW 320 và BMW 328. Cũng chia sẻ với 326 là 1.971 cc 6 xilanh, mặc dù 327 tự hào tăng công suất khiêm tốn đến 55 mã lực (41 kW), cùng tốc độ 125 km / h (78 mph).
Một phiên bản cao cấp 327/28, với động cơ 80 hp (60 kW) .
BMW 328
The BMW 328 là một chiếc xe thể thao được thực hiện bởi BMW giữa 1936 và 1940, được thiết kế bởi Kurt Joachimson. Nó có nhiều tính năng nâng cao so với thời của nó, như một khung hình ống không gian. Nó đã được nhiều ca ngợi do hiệu năng và khả năng linh hoạt của nó, chứng minh cho phù hợp, không chỉ cho các trình điều khiển nhà máy BMW, nhưng cũng hoàn hảo cho việc đi hàng ngày.
[link=http://www.bmwheaven.com/content/view/26/1/1/1/]
[/link]
BMW 335 (1939 - 1941)
BMW 335 là chiếc sedan thể thao 6 xylanh được sản xuất bởi công ty Bayern giữa năm 1939 và 1941.
BMW được sản xuất tại nhà máy Eisenach của mình, các mô hình mà có thể tạo thành cơ sở cho các xe lớn hơn. 326 đã sinh ra thế hệ xe thể thao thành công. 335 cũng được dựa trên 326, nhưng với những bánh xe, cơ sở và khung mở rộng để chứa 6 xilanh 3.485 cc trong động cơ. Mặc dù rõ ràng phản ánh những phương pháp thiết kế BMW, nhưng đây là một thiết kế hoàn toàn mới. Công suất 90 bhp (67 kW) với mô-men xoắn trung bình: nó đạt được sức mạnh đầy đủ tại chỉ 3.500 vòng/phút, chiếc xe có tốc độ 145 km/giờ (90 mph).
Trọng lượng bổ sung của động cơ thúc đẩy lắp trống phanh và bánh xe lớn hơn so với trên 326. 335 duy trì danh tiếng của BMW cho sự đổi mới.
Chiếc xe được bán với các bản sedan bốn cửa và bốn cửa cabriolet.
Thôi em đi ăn trưa, chiều lên post tiếp giai đoạn 2 trong lịch sử Bi em