Hạng F
3/10/15
9.853
12.132
113
cũng hợp lý đó chứ
đáp ứng nhu cầu
khối lượng không đổi
thực ra cần dài thêm ngồi chân thoải mái chứ không cần rộng ra, dự kiểu này về Việt Nam cũng sẽ bán chạy
Đúng rồi dài ra sẽ được thêm 10-15cm chỗ đầu gối.
Chứ còn lớn hơn 1 cỡ thì chỉ rộng ra thêm...2cm ngang.
Tàu toàn nghĩ khôn lỏi, chỉ cần có thêm chỗ để đầu gối, khỏi cần 2cm kia chi :-D
Em thì em thấy dài ra bị xấu xe và chạy nó kém hơn cỡ chuẩn.
Ở Tây thì ngược lại nó chỉ thích ngắn mà có tấm ghế rộng (thường chỉ có hàng full size mới có ghế sau tấm bản rộng).
Thấy thằng Đức làm ở chỗ em hay kể ở quê nhà nó nó mua chiếc 528 sau hết bảo hành nó mua 740i cho vợ bầu hay ngồi sau.
Em nghe cứ tưởng nhầm tai, 740Li chứ 740i là sao?!!! Chưa thấy bao giờ.
Nó bảo vợ nó muốn ghế bành tí.
Nhưng ko muốn dài, vì ở xứ nó người ta ngồi sau hay muốn đầu gối phải rướn đến ghế phía trước, có ghế phía trước chấn lại mới thoải mái ngả người.
Có vẻ cũng hay.
Với cả cái garage cá nhân ở xứ nó thường làm nhét xe 5m trở lại thì vừa, vượt hơn 20, 30cm thì nó sẽ không đóng được cái cửa cuốn xuống.
Em thì ít được ngồi ghế sau, nhưng đã ngồi sau thì muốn đầu gối phải chạm ghế trước mới khoái.
Ở chính quốc Đức hay cả Mỹ, nghe bảo xe lớn bán cả bản ngắn và bản L.
Tây cứ phải ngắn gọn nó mới khoái thì phải.
Có thằng tây lãnh sự qua đây làm thấy nó vác cái chiếc xe ngắn 320 Touring của nó sang chạy luôn, biển nước ngoài, chắc là chiếc 3 series wagon duy nhất ở thành phố quá, lâu lâu mới thấy.
Tây với Tàu nó cứ trái ngược sao ấy...
 
Chỉnh sửa cuối: