Hạng D
31/3/11
1.029
1.234
113
37
700 để làm con Lexus RX350 đời 2007, 2008 chạy cho sướng! tội gì ôm của nợ này vào người cho mệt !
 
Hạng B2
25/3/16
430
432
73
28
Mình cũng đang đi X6 E71 (sx 2009, lăn bánh 2012) từ năm 2018, khi đọc bài viết này thì xin chia sẽ thêm là nếu ai không quan tâm đến xăng cộ thì với tầm này tiền và kể cả chi phí bảo dưỡng một chiếc xe X6 quá xứng đáng để mua. Ngoài ra, các bác cũng đừng nghe số đông về chi phí bảo dưỡng xe Đức, nó không đến đổi ghê gớm như vậy...ngày nay nhiều dịch vụ sửa chửa bên ngoài đều có thể nhập phụ tùng chính hãng từ nước ngoài và sửa chữa được hết rồi. Chi phí bảo trì Xe Đức như BIM, Mec, Audi thực sự đắt khi vào hãng, trung bình gấp đôi hoặc gấp 3 so với làm garage ngoài.
Vào hãng toàn 5-70tr
Vậy làm ở ngoài khoảng 20tr 1 lần xe bệnh à? Làm như dân mình ai cũng giàu đi sửa xe 1 lần 20tr. Mà dân giàu thì ko ai mua xe cũ này nha.
 
Hạng D
29/3/16
1.248
1.256
113
44
Năm ngoái ông anh cũng rước con x5 2008 về. Mình cũng lên chạy thử và phải nói là thất vọng toàn tập. Bỏ qua các chi tiết đã cũ thì tăng tốc rất kém, tay lái vô cùng nặng cứ như xe tăng. Hay do xe không được bảo dưỡng cẩn thận
 
Hạng F
29/10/16
6.378
7.490
113
Pháp
Chiếc nầy check thì cở từ 570 triệu cho đến 835 triệu theo giá nước ngoài. xe dầu và có hybrid.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.118
1.479
113
46
TP.HCM
E vưà gặp một bác đi audi Q5 máy dầu 2008 thay supap mất 300tr
Nghe xàm ghê!
Nhờ mấy bạn này mà mình mới có cơ hội đi xe Đức giá nát.
Ngày nào em cũng phải rao xe Đức cũ kinh lắm, đừng ai mua, phụ tùng cao lắm, thay phát mất vài trăm... để giá xe nó xuống cho em trải nghiệm tiếp!!!
 
  • Like
Reactions: Bibim
Hạng C
20/6/17
507
733
93
43
Nếu mức giá 4,8 tỷ đồng hiện tại của BMW X6 thế hệ mới xa tầm với của nhiều người, thì lựa chọn chơi BMW X6 đời đầu (E71) với kiểu dáng thiết kế “đi vào lòng người” là một gợi ý với số tiền bỏ ra để sở hữu chỉ hơn 700 triệu đồng.

Sau gần 10 năm lăn bánh, một chiếc BMW X6 xDrive 35i sản xuất tháng 12/2008 nhập khẩu được đăng ký lần đầu 09/2010 đang được chủ nhân chào bán với mức giá khoảng 700 triệu đồng, mức giá này chỉ ngang tầm giá của một chiếc Hyundai Elantra 1.6 2020.​


Tại Việt Nam, người mua hiện nay rất dễ tìm kiếm một chiếc BMW X6 thế hệ thứ nhất (E71 2008 – 2014) được rao bán rộng rãi trên thị trường xe cũ với nhiều mức giá khác nhau giao động trong khoảng từ 680 – 1,2 tỷ đồng, tùy vào độ chất và đời xe. Dẫu vậy, BMW X6 cũng là một ví dụ cho dòng xe sang mất giá khá nhanh trên thị trường nếu so với các dòng xe sang khác.​


Trên thị trường xe cũ, có nhiều chiếc BMW X6 vẫn giữ được diện mạo khá mới sau thời gian sử dụng 10 năm nhờ được chủ nhân bảo quản cẩn thận. Thậm chí có nhiều xe đã bảo dưỡng, đại tu thay thế phụ tùng đầy đủ để đảm bảo khả năng vận hành ổn định, mà nếu may mắn và kinh nghiệm người mua xe cũ sẽ tìm được.​

Ở dòng X6 người bán thì nhiều nhưng người tìm mua X6 đã qua sử dụng thì lại rất ít, khi BMW X6 là mẫu xe rất kén người mua lại vì phụ tùng bảo dưỡng sửa chữa không hề rẻ, cũng như khá “uống” xăng. Ngoài ra tính thực dụng của BMW X6 không cao, khi hàng ghế thứ 2 của xe khá chật hẹp, khoang hành lý phía sau không rộng rãi do đặc trưng thiết kế, nếu xét về tính thực dụng - X6 không có lợi thế. BMW X6 chỉ thích hợp với những khách yêu thích thiết kế thể thao đặc trưng của dòng Crossover lai Coupe.​

BMW X6 đời đầu là một dòng xe mang thiết kế “huyền thoại” đã đi vào lòng người. Với những người yêu xe, họ vẫn bị ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng thiết kế mang vẻ đẹp bụ bẫm mang phần “sexy” của X6 (E71).​


Ở bên trong, nội thất của BMW X6 thế hệ thứ nhất được bọc da cao cấp với nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng. Toàn bộ ghế ngồi bọc da, trong đó ghế lái chỉnh điện 16 hướng, tích hợp nhớ 2 vị trí, trong khi hàng ghế sau được trang bị rèm che nắng. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp lẫy chuyển số. Ngay chính giữa bảng điều khiển trung tâm chính là màn giải trí cỡ lớn. Trang bị điều hòa tự động 4 vùng độc lập và hơn thế nữa.​

View attachment 2205707



BMW X6 phiên bản xDrive35i (N54 hoặc N55) sử dụng động cơ 6cyl thẳng hàng dung tích 3.0L tăng áp cho công suất tối đa khoảng 302 mã lực tại 5.800 - 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm đạt được từ 1.300 – 5 000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (xDrive) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT).​

Động cơ cỡ lớn mạnh mẽ, nhưng khá “ăn” xăng đấy là lý do khiến nhiều người ngần ngại chơi X6 đời cũ, do đó giá bán của xe cũng rớt giá nhanh để bù đắp cho chi phí sử dụng. Trên thực tế, chơi xe Đức đời cũ thường được ví von là “nhảy hố vôi” nếu người mua không có đủ kinh tế đủ để “nuôi” xe, cũng như có thời gian để chăm sóc nó.​

View attachment 2205701


Nhìn chung, BMW X6 đời cũ cung cấp nhiều tiện nghi vượt trội, an toàn và cảm giác lái thú vị hơn so với xe phổ thông trong tầm giá, chính vì lý do này, X6 thế hệ cũ rất thích hợp với những khách hàng trẻ nếu họ không màn đến “ăn” xăng cũng như chi phí bảo dưỡng.​

Nếu có 1 tỷ đồng mua xe phục vụ cho gia đình, các bác có sẵn sàng mua xe sang BMW X6 đời cũ không?


Mình sẽ không mua vì mình đang chạy bản 5.0 2008 rồi nhe Bác. Thực sự, nếu chiếc xe không tai nạn, thủy kích thì mua về sau đó chi phí thay thế này nọ chắc khoảng 100 - 200 triệu tùy xe thì sẽ được 1 chiếc xe an toàn, tiện nghi, cảm giác lái hơn tất cả các chiếc khác trong tầm giá đó. Chưa tính còn có thể được free cái triệu hồi của hãng BMW nữa chứ.
 
  • Like
Reactions: Shjnes
Hạng C
20/6/17
507
733
93
43
Mình cũng đang đi X6 E71 (sx 2009, lăn bánh 2012) từ năm 2018, khi đọc bài viết này thì xin chia sẽ thêm là nếu ai không quan tâm đến xăng cộ thì với tầm này tiền và kể cả chi phí bảo dưỡng một chiếc xe X6 quá xứng đáng để mua. Ngoài ra, các bác cũng đừng nghe số đông về chi phí bảo dưỡng xe Đức, nó không đến đổi ghê gớm như vậy...ngày nay nhiều dịch vụ sửa chửa bên ngoài đều có thể nhập phụ tùng chính hãng từ nước ngoài và sửa chữa được hết rồi. Chi phí bảo trì Xe Đức như BIM, Mec, Audi thực sự đắt khi vào hãng, trung bình gấp đôi hoặc gấp 3 so với làm garage ngoài.
Thêm cái này nữa Bác, nhập phụ tùng có sửa đâu, thay thôi nên cũng yên tâm khi dùng Gara ngoài mà giá lại nhẹ nhàng.
 
Hạng C
20/6/17
507
733
93
43
Năm ngoái ông anh cũng rước con x5 2008 về. Mình cũng lên chạy thử và phải nói là thất vọng toàn tập. Bỏ qua các chi tiết đã cũ thì tăng tốc rất kém, tay lái vô cùng nặng cứ như xe tăng. Hay do xe không được bảo dưỡng cẩn thận
Chắc chắn với Bác xe không được chủ củ bảo dưỡng đúng và không thay thế cái chi tiết tới tuổi phải thay.
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng B2
16/5/20
185
428
63
36
Có phải động cơ N55 trên con này chung máy với F10 535i đúng không mí anh?