Pro
Super Moderators
11/8/08
1.170
1.981
113
BMW X7 2022 thử nghiệm trên đường

Hình ảnh BMW X7 2022 trên đường công cộng đã được giới săn ảnh ghi lại. Mặc dù đã che đậy kỹ lưỡng trước và sau, mẫu SUV đầu bảng của BMW vẫn để lộ những chi tiết mới, cùng nhiều điểm tương đồng với mẫu X8 thử nghiệm trong tháng 6 vừa qua.

Phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của BMW X7 sẽ có những thay đổi đáng kể ở phần đầu xe. Qua hình ảnh cận cảnh, đầu xe sẽ thiết kế mới vè bánh trước, nắp capô và cản trước. Đặc biệt cụm đèn pha được tách thành 2 thành phần và cụm đèn chính được hạ thấp hơn trước đây. Trong khi đó, lưới tản nhiệt đồ sộ vẫn chưa cho thấy nhiều khác biệt.

Phía trước đầu xe BMW X7 2022


Những điều chỉnh này có thể không hứa hẹn bất kỳ giải thưởng thiết kế nào cho BMW X7, tuy nhiên chúng ta cũng nên chờ đợi hình ảnh toàn cảnh của mẫu xe này tại thời điểm ra mắt để có nhận định chính xác hơn. Dù sao phiên bản thử nghiệm vẫn được che đậy khá kỹ lưỡng, đặc biệt là khu vực đèn pha và viền lưới tản nhiệt.

Cận cảnh đèn pha, lưới tản nhiệt BMW X7 2022


Dù không thể tiếp cận khoang cabin của BMW X7 2022, tuy nhiên giới chuyên môn dự đoán hãng xe Đức sẽ nâng cấp giao diện đồng hồ lái kỹ thuật số liền khối với màn hình giải trí đa thông tin theo dạng cong, tương tự trên 2 dòng xe iX và i4 đã ra mắt. Ngoài ra, nhiều khả năng phiên bản mới sẽ có những tùy chọn tăng thêm về trang trí cũng như chất liệu ốp nội thất.

Đuôi xe BMW X7 2022 nhìn từ cạnh 3/4


BMW X7 2022 cũng chưa có bất kỳ thông tin về vận hành từ khối động cơ, công suất, hệ thống và công nghệ dẫn động. Tuy nhiên theo truyền thống, hãng xe Đức có thể sẽ giữ nguyên cấu trúc trên phiên bản tiền nhiệm, gồm 2 tùy chọn động cơ 6 hoặc 8 xi lanh được cải thiện hiệu suất cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ngoài ra, có nhiều đồn đoán BMW sẽ phát triển một động cơ plug-in-hybrid dành cho X7, sử dụng kết hợp động cơ xăng và điện, bên cạnh chế độ chạy điện hoàn toàn EV mode. Nhưng chúng ta vẫn cần chờ đợi những chia sẻ tiếp theo từ BMW thời gian tới.

Cận cảnh đuôi xe BMW X7 2022


BMW X7 2022 phiên bản facelift dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2022. Hy vọng mẫu SUV đầu bảng của BMW sẽ không vướng phải những chỉ trích “mất chất”, từng gặp trên mẫu iX ra mắt vào đầu năm nay.
Nguồn: Carscoops
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Xe này ko rõ là đi sóc quá hay các đại gia dính quả saleoff của Thaco h thấy ít hẳn.