Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Khi tìm hiểu thực tế giá bán tại đại lý, BMW X7 được giảm giá lên đến 1 tỷ đồng, vượt xa con số 650 triệu đồng. Đây là mức giảm giá cao nhất trên thị trường xe Việt Nam hiện nay.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, đồng thời thu hút khách mua xe “xuống tiền”. BMW X7 xDrive40i được giảm lên đến 1 tỷ đồng, trừ trực tiếp vào giá xe xuất hoá đơn.​

Như vậy, mức giá thực tế của BMW X7 xDrive40i chỉ còn khoảng 6,499 tỷ đồng, giảm mạnh trên mức giá niêm yết 7,499 tỷ đồng. Nếu không chọn cách giảm tiền mặt, các đại lý đưa ra phương án khác là một chiếc BMW 1 Series phiên bản 118i đang có giá niêm yết hơn 1,3 tỷ đồng. Tất nhiên giá thực tế của chiếc 118 này cũng chỉ còn khoảng 1 tỷ đồng.​

View attachment 2218613

Có thể thấy, tổng mức ưu đãi hiện tại của BMW X7 chính hãng là lớn nhất từ trước đến nay kể từ khi BMW X7 được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mức giảm hơn 1 tỷ đồng cũng là mức giảm siêu “khủng” vốn chưa có tiền lệ trong phân khúc xe sang tại Việt Nam.​

View attachment 2219328

Chịu tác động từ thị trường ô tô vốn khó khăn sau COVID-19, cộng thêm sức ép lớn từ các đối thủ như Lexus LX570 có giá bán 7,81 tỷ - dòng xe bán chạy nhất phân khúc; Mercedes-Benz GLS450 4Matic giá từ 4,9 tỷ - dòng xe đang có giá bán khởi điểm thấp nhất phân khúc, bên cạnh sức ép từ BMW X7 nhập tư nhân bên ngoài được chào bán rộng rãi với giá rẻ hơn 1 tỷ đồng. Khả năng cao, động thái giảm mạnh giá bán X7 là để dọn kho để về lô xe mới, hứa hẹn sẽ có giá bán và trang bị hấp dẫn hơn.​


Việc giảm giá liên tục từ vài trăm triệu cho đến cả tỷ đồng của X7 xDrive40i cho thấy nhà phân phối đang loay hoay trong chiến lược và định giá sản phẩm. BMW X7 nhập chính hãng giảm giá bán là tin vui cho khách mua xe mới, tuy nhiên những khách hàng đã mua xe X7 cuối năm 2019 và đầu năm 2020 dường như không cảm thấy vui vẻ vì điều này, khi xe của họ bị “mất giá” một phần sau khi hãng giảm giá sâu cho xe mới.​

Việc giảm giá bán liên tục khiến xe nhanh chóng bị giảm giá trị khi bán lại. Ngay cả nhân viên bán hàng của BMW cũng chia sẻ, việc giảm giá mạnh tay như thế là khá bất ngờ, các khách hàng tiềm năng sẽ e dè về giá bán các mẫu BMW sau này.​


BMW X7 được phân phối chính hãng là phiên bản X7 xDrive40i sử dụng động cơ xăng 6 cyl thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L (2.998cc) tăng áp cho công suất tối đa 335 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm có được tại dải vòng tua 1.500 – 5.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (xDrive) thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic.​

View attachment 2218604
View attachment 2218606


Mạnh dạn giảm thêm 1 tỉ nữa giữ nguyên options là ae mua ủng hộ liền, thậm chí sẽ giúp X7 bán đứng đầu phân khúc tại VN hiện nay:p
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: lethangmy
Hạng D
4/12/12
1.628
1.780
113
GLS là cú vả mạnh nhất ( x gần 2 = X7) và kế đó là X7 giá ~ Lexus LX570 cây cổ thụ ăn vào tiềm thức người VN.
BMW X7 chính hãng giảm giá thực tế hơn 1 tỷ đồng; khách đã mua xe lỗ đậm
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng F
6/9/18
7.367
16.307
113
35
Mấy a nói ngộ, mấy a thi làm sao hiểu dc cảm giác chạy những chiếc xe nhập về đầu tiên, nhiêu đó tiền với nhà giàu so với cảm giác sở hữu lô xe đầu thì thấm tháp giề
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Càng ngày càng khó hiểu với a Hải
BMW thì định giá quá cao
Kia thì ko chịu đem mẫu mới về.
Đả đảo a Hải :D
Mình thì tạ từ a Hải từ lâu rồi bởi:
  1. Kia thì không thèm đem mẫu mới về. Showroom thì chẳng có xe chạy thử, phải đi qua chi nhánh khác nhưng chỉ cho chạy lòng vòng trong bãi chứa xe với vận tốc không tới 20km/h thì test drive cái nỗi gì trong khi cùng thời điểm mình đi mua xe thì các hãng khác đều luôn có sẵn xe test.
  2. Mazda lúc đầu bán được quá nên ngủ quên trên chiến thắng, xe cũng chẳng cho test mà toàn hẹn cuối tuần trong khi xe test đang nằm trên bãi. Tới cuối tuần cũng chẳng gọi mình ra test. Sale cũng không nắm kĩ kiến thức về xe trong khi đó báo đài luôn ca thán về chất lượng xe Mazda suy giảm nhanh và bây giờ thì thêm vụ ngáo giá nữa.
  3. Peugeot thì sale được đầu tư tốt chút, xe cũng có cho test ngay nhưng định giá trên trời.
  4. BMW vẫn theo phong cách định giá siêu cao, tổ chức BMW Fest riêng mà muốn thử xe vẫn rất khó. Sale chẳng buồn quan tâm khách xem xe trong khi lượng khách không hề đông như Motorshow tạo cảm giác như ta đem tiền đến để xin được mua xe của họ vậy, họ nên xem lại cách mà sale Mer quan tâm khách thì mới hi vọng có nhiều khách mua được. Xe có tốt, chạy có ngon mà thái độ vậy thì thua toàn tập rồi.
Tóm lại, anh Hải bán xe kiểu như bán cho vui chẳng cần khách mua vậy. Thái độ đó rất khó chấp nhận trong khi VN có quá nhiều hãng xe có chất lượng tương đương và tốt hơn nhiều.
 
Hạng C
23/11/18
884
776
93
38
Ko riêng j x7 các mẫu khác của bmw đều sẽ giảm giá thì mới mong cạnh tranh đc . Các a e nên rút kinh nghiệm ko mua xe khi mới về ko khéo giảm giá lại xót xa . Còn x7 giảm 1 tỷ hay tương lai còn giảm nữa ko thì ko ai biết đc nên ai mua trước rồi thì hạnh phúc vì mình đã là những người đầu tiên sở hữu đừng xót xa ko giải quyết đc j
 
  • Like
Reactions: lethangmy
Hạng C
14/12/14
670
2.646
93
Mình thì tạ từ a Hải từ lâu rồi bởi:
  1. Kia thì không thèm đem mẫu mới về. Showroom thì chẳng có xe chạy thử, phải đi qua chi nhánh khác nhưng chỉ cho chạy lòng vòng trong bãi chứa xe với vận tốc không tới 20km/h thì test drive cái nỗi gì trong khi cùng thời điểm mình đi mua xe thì các hãng khác đều luôn có sẵn xe test.
  2. Mazda lúc đầu bán được quá nên ngủ quên trên chiến thắng, xe cũng chẳng cho test mà toàn hẹn cuối tuần trong khi xe test đang nằm trên bãi. Tới cuối tuần cũng chẳng gọi mình ra test. Sale cũng không nắm kĩ kiến thức về xe trong khi đó báo đài luôn ca thán về chất lượng xe Mazda suy giảm nhanh và bây giờ thì thêm vụ ngáo giá nữa.
  3. Peugeot thì sale được đầu tư tốt chút, xe cũng có cho test ngay nhưng định giá trên trời.
  4. BMW vẫn theo phong cách định giá siêu cao, tổ chức BMW Fest riêng mà muốn thử xe vẫn rất khó. Sale chẳng buồn quan tâm khách xem xe trong khi lượng khách không hề đông như Motorshow tạo cảm giác như ta đem tiền đến để xin được mua xe của họ vậy, họ nên xem lại cách mà sale Mer quan tâm khách thì mới hi vọng có nhiều khách mua được. Xe có tốt, chạy có ngon mà thái độ vậy thì thua toàn tập rồi.
Tóm lại, anh Hải bán xe kiểu như bán cho vui chẳng cần khách mua vậy. Thái độ đó rất khó chấp nhận trong khi VN có quá nhiều hãng xe có chất lượng tương đương và tốt hơn nhiều.
Đúng là BMW anh Hải tổ chức thì lớn nhưng chán òm, không vui như hồi Euro Auto. Thêm cái sale có vẻ khinh người, không cho thử xe. Cộng với cái nóng kinh người khi phải đi lòng vòng trong một khu vực quá rộng. Sao không làm trong một khu vực nhỏ hơn và trưng bày dày đặc hơn. Đi một lần BMW fest do anh Hải tổ chức thấy nóng, mệt mà như bị khinh rẻ năm tới sẽ không bao giờ đi nữa.

BMW ưu thế so với Mẹc ở chỗ cảm giác lái trên đường trường. Nên việc bày trò đua xe và cho thử lái tơi bời mới là chất của BMW. Tới BMW fest mà không được thử lái, lại bày đặt lái trên địa hình, rồi triển lãm lịch sử các kiểu. Bác Hải chả hiểu gì về BMW và Bimmer cả.

BMW fest do A Hải tổ chức to, rộng, đông người nhưng không hiệu quả. Vì thực tế người ta bỏ tiền ra mua BMW là do nghe có đứa khác trầm trồ về cảm giác lái. Như em chẳng hạn, chả bao giờ mua nổi BMW, nhưng hồi xưa được sale cho phang 120kmh trên đường Vũng Tàu, được đua trên sân trực thăng TSN, nên em đi đâu cũng rêu rao ngồi trên BMW chạy 120 kmh cảm giác như ngồi Innova 60kmh. Thế nên khối người bị em thuyết phục đã xuống tiền mua BMW.

Thật ra, những thằng dân chơi nửa mùa hay bu theo BMW chơi mới là những thằng sale ngon nhất. Chứ BMW fest tổ chức cho lớn, lôi nhiều kh đi xem nhưng chả ai hiểu được cái cốt lõi của BMW là gì thì ai chịu bỏ ra gần 8 tỷ mua xe BMW thay vì mua Mẹc S?

Giờ em bực rồi, em đi đâu cũng chê cách tiếp cận, cách bán hàng của a Hải hiện tại, nên người ta chuyển qua Mẹc mua. Nói chung là a Hải thiếu kinh nghiệm và yếu trong chuyện này quá
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
1/4/07
803
679
108
Càng ngày càng khó hiểu với a Hải
BMW thì định giá quá cao
Kia thì ko chịu đem mẫu mới về.
Đả đảo a Hải :D
ảnh dạo này ko mặn mà oto sao ấy . lấn vào mảng nông nghiệp rùi