Hạng B2
29/5/07
492
439
68
Câu này khó hiểu quá ad; tức là mua 1 tặng 1 hả?
Có nghĩa là không lấy 1 tỷ giảm thì lấy chiếc 1 series (niêm yết 1.3ty) tuy nhiên thực tế cũng đc giảm còn 1tỷ. Có điên mới k lấy tiền thích mua gì mua :)) Tự nhiên vác chi chiếc 1 series về haha
 
  • Like
Reactions: NoFear
Hạng F
28/8/19
6.626
11.288
113
Palm Beach, Florida, US
Đúng là BMW anh Hải tổ chức thì lớn nhưng chán òm, không vui như hồi Euro Auto. Thêm cái sale có vẻ khinh người, không cho thử xe. Cộng với cái nóng kinh người khi phải đi lòng vòng trong một khu vực quá rộng. Sao không làm trong một khu vực nhỏ hơn và trưng bày dày đặc hơn. Đi một lần BMW fest do anh Hải tổ chức thấy nóng, mệt mà như bị khinh rẻ năm tới sẽ không bao giờ đi nữa.

BMW ưu thế so với Mẹc ở chỗ cảm giác lái trên đường trường. Nên việc bày trò đua xe và cho thử lái tơi bời mới là chất của BMW. Tới BMW fest mà không được thử lái, lại bày đặt lái trên địa hình, rồi triển lãm lịch sử các kiểu. Bác Hải chả hiểu gì về BMW và Bimmer cả.

BMW fest do A Hải tổ chức to, rộng, đông người nhưng không hiệu quả. Vì thực tế người ta bỏ tiền ra mua BMW là do nghe có đứa khác trầm trồ về cảm giác lái. Như em chẳng hạn, chả bao giờ mua nổi BMW, nhưng hồi xưa được sale cho phang 120kmh trên đường Vũng Tàu, được đua trên sân trực thăng TSN, nên em đi đâu cũng rêu rao ngồi trên BMW chạy 120 kmh cảm giác như ngồi Innova 60kmh. Thế nên khối người bị em thuyết phục đã xuống tiền mua BMW.

Thật ra, những thằng dân chơi nửa mùa hay bu theo BMW chơi mới là những thằng sale ngon nhất. Chứ BMW fest tổ chức cho lớn, lôi nhiều kh đi xem nhưng chả ai hiểu được cái cốt lõi của BMW là gì thì ai chịu bỏ ra gần 8 tỷ mua xe BMW thay vì mua Mẹc S?

Giờ em bực rồi, em đi đâu cũng chê cách tiếp cận, cách bán hàng của a Hải hiện tại, nên người ta chuyển qua Mẹc mua. Nói chung là a Hải thiếu kinh nghiệm và yếu trong chuyện này quá
Nó cho thử 120 ăn thua gì xe nào chả lên 120 dễ dàng. Còn chuyện KH bỏ 8t ra thì bởi Họ có quá nhiều tiền và sĩ cái Logo BMW, mấy ai trong Họ dám đạp tới 180km/h.
 
Tập Lái
28/3/20
19
4
0
34
Các bác cứ so GLS 450 giá base 5ty với X7 giá 6,5ty làm gì! Ông Mẹc để cạnh tranh giá bán nhập cái xe về cắt trụi thùi lụi mới có cái giá đó, nếu muốn full ops vui lòng nộp thêm gần 2ty nữa, vậy xấp xỉ 7ty cho GLS bản thằng Tây nó chạy.
Trong khi đó X7 lấy về thậm chí còn hơn cả bản Mỹ ở bộ Laserlight, giờ giảm còn 6,5ty là tạm tạm rồi.
Còn đội Bmw của Hải dớ ngáo giá định ăn dày, giờ k thể giảm sâu tiếp đc, cắn vào thịt ngay!
Riêng ông LX570 khi vào xứ sở này trở thành biến thái, thuộc phạm trù khác, miễn bàn!
 
Diamond Hand
28/7/09
1.592
15.953
133
Người mua xe trước lẽ ra phải được "thưởng" thì nay coi như họ bị trừng phạt nặng nề. "Rút kinh nghiệm" nhé các bác. Lần sau đừng vội vàng quá. :D
BMW, CX8, Mazda 3 mới, CX5-mới.
Bài học nhãn tiền khi ham hô là người đầu tiên.
Học phí 10% giá trị xe hoặc hơn :D
 
  • Like
Reactions: lethangmy
Hạng B2
18/7/04
316
1.533
93
X7 này bản full mà, giá tầm 5 tỷ là quá đẹp chiến hữu ạ. Ra ngoài GLS nhìn vẫn ko phong độ bằng X7, thực sự là vậy.
Trong 3 đứa mẹc audi bmw: đúng là bmw lái sướng nhất, 2 thằng kia ko bao giờ bằng. X7 ở ngoài đẹp lắm các bác ạ, nhìn man cực kỳ.
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Diamond Hand
28/7/09
1.592
15.953
133
Mình thì tạ từ a Hải từ lâu rồi bởi:
  1. Kia thì không thèm đem mẫu mới về. Showroom thì chẳng có xe chạy thử, phải đi qua chi nhánh khác nhưng chỉ cho chạy lòng vòng trong bãi chứa xe với vận tốc không tới 20km/h thì test drive cái nỗi gì trong khi cùng thời điểm mình đi mua xe thì các hãng khác đều luôn có sẵn xe test.
  2. Mazda lúc đầu bán được quá nên ngủ quên trên chiến thắng, xe cũng chẳng cho test mà toàn hẹn cuối tuần trong khi xe test đang nằm trên bãi. Tới cuối tuần cũng chẳng gọi mình ra test. Sale cũng không nắm kĩ kiến thức về xe trong khi đó báo đài luôn ca thán về chất lượng xe Mazda suy giảm nhanh và bây giờ thì thêm vụ ngáo giá nữa.
  3. Peugeot thì sale được đầu tư tốt chút, xe cũng có cho test ngay nhưng định giá trên trời.
  4. BMW vẫn theo phong cách định giá siêu cao, tổ chức BMW Fest riêng mà muốn thử xe vẫn rất khó. Sale chẳng buồn quan tâm khách xem xe trong khi lượng khách không hề đông như Motorshow tạo cảm giác như ta đem tiền đến để xin được mua xe của họ vậy, họ nên xem lại cách mà sale Mer quan tâm khách thì mới hi vọng có nhiều khách mua được. Xe có tốt, chạy có ngon mà thái độ vậy thì thua toàn tập rồi.
Tóm lại, anh Hải bán xe kiểu như bán cho vui chẳng cần khách mua vậy. Thái độ đó rất khó chấp nhận trong khi VN có quá nhiều hãng xe có chất lượng tương đương và tốt hơn nhiều.
Chính xác.
Đội Thaco yếu ở cách bán hàng. Chứ một mình KIA nếu làm bài bản cũng có thể cân được Huyndai.
Nhà Thành Công chỉ 1 thương hiệu doanh số tương đương nhà Thaco 4 con cộng lại :D
 
Hạng D
5/7/16
1.950
13.668
113
Càng ngày càng khó hiểu với a Hải
BMW thì định giá quá cao
Kia thì ko chịu đem mẫu mới về.
Đả đảo a Hải :D

tập trung vô xe đẳng cấp Châu Âu Pờ Gô
với xe đẹp nhất thế giới Mazda rồi

ngó ngàng j con gẻ nữa...
 
Hạng D
21/12/14
2.145
7.786
123
Chính xác.
Đội Thaco yếu ở cách bán hàng. Chứ một mình KIA nếu làm bài bản cũng có thể cân được Huyndai.
Nhà Thành Công chỉ 1 thương hiệu doanh số tương đương nhà Thaco 4 con cộng lại :D
Sắp tới a Hải đưa mazda lên tầm hạng sang còn bmw đưa lên tầm super luxury luôn. Lúc đó mấy a e còn méo mỏ dài dài:):)